Giải mã bí mật showbiz Việt bằng phim điện ảnh làm nên tên tuổi Vân Trang

Ngày : 01/07/2016
THANTUONG - Cướp giật người yêu, tung chiêu dìm hàng không từ thủ đoạn, sẵn sàng công kích, đấu tố trên mọi phương diện, dùng cả bùa ngải để hại nhau… là những mảng tối showbiz Việt được công chúng nghe và thấy nhan nhản trong thời gian gần đây.

Có lẽ vì vậy nên khi thực trạng này được tái hiện đầy đủ trong một bộ phim điện ảnh thì lập tức khán giả kéo đến rạp ùn ùn.

Đó là câu chuyện của Scandal – Bí mật thảm đỏ, một bộ phim đã từng tạo nên cơn sốt phòng vé vào thời điểm ra mắt, đồng thời giúp 2 cái tên - Vân Trang, Maya nổi đình nổi đám nhờ những màn hóa thân khiến khán giả rùng mình. Scandal – Bí mật thảm đỏ còn như một dấu ấn chứng tỏ biệt tài độc tôn của Victor Vũ với thể loại phim tâm lý - kinh dị được làm theo phong cách Hollywood, đồng thời thể hiện rõ ràng sự dày dạn kinh nghiệm của anh trong "chiến trường" showbiz.

Scandal – Bí mật thảm đỏ sẽ được chính thức lên sóng truyền hình trong giờ phim Xi nê Việt tài nhà, trên kênh HTV2 lúc 20g – thứ Bảy, 02/07/2016.

Yếu tố thành công của tác phẩm này không đơn giản chỉ dừng lại ở tài năng của diễn viên và đạo diễn, mà còn xuất phát từ cốt lõi câu chuyện phim. Với đa số dư luận, đến thời điểm này, Scandal – Bí mật thảm đỏ vẫn là tác phẩm đáng xem nhất về thế giới showbiz và quan trọng bản thân nó vẫn còn giữ được “sức nóng”, vì những mặt trái được phơi bày trên phim chưa có dấu hiệu lỗi thời.

Cám dỗ và cạm bẫy

Showbiz ẩn chứa nhiều bí mật mà không phải ai cũng có thể hiểu hết. Đằng sau hào quang sân khấu, sự tung hô của khán giả vẫn còn tồn tại những mảng tối ít ai ngờ. Chỉ cần một chút sơ sẩy cũng có thể sẽ gây ra scandal hủy hoại cả thanh danh lẫn cuộc đời. Thậm chí là để lại cho nghệ sĩ những hậu quả khôn lường.

Đổi tình lấy vai diễn là cách mà nhân vật của Vân Trang lựa chọn để có được hào quang nổi tiếng.

Góc khuất này được Scandal – Bí mật thảm đỏ tái hiện khá chân thật qua hình ảnh nhân vật Ý Linh (Vân Trang đóng) và Trà My (Maya đóng). Sự đối đầu khốc liệt của hai kiều nữ suy cho cùng xuất phát từ sức hút của hào quang danh vọng. Trong khi bản thân họ không hề biết rằng mình là nạn nhân của những “ông trùm” lắm chiêu trò. Sự cám dỗ quanh một ngôi vị đỉnh cao đã vây lấy họ, khiến họ mờ mắt và cùng đẩy nhau vào những cạm bẫy không lối thoát.

Đấu tố, cạch mặt, tung chiêu dìm hàng

Gần đây, câu chuyện nói xấu, đấu tố, cạch mặt giữa sao Việt lại được dịp thổi bùng lên với những lùm xùm giữa Lâm Chi Khanh – Hương Giang Idol, Ngọc Lan – Lê Bê La hay mới nhất là Tina Tình – Dương Cẩm Lynh. Chưa biết thực hư và kết quả cuối cùng của những màn “chiến tranh giữa các vì sao” sẽ đi về đâu, nhưng nó lại như lời khẳng định để minh chứng rằng mảng tối lúc nào cũng âm thầm phía sau ánh hào quang như một “u nhọt” khó tách rời.

Vân Trang và Maya đã từng là đối thủ “không đội trời chung” khi góp mặt trong phim của Victor Vũ.

Trong Scandal – Bí mật thảm đỏ, nhân vật của Vân Trang và Maya không chỉ đấu đá, trù dập trên truyền thông, cạch mặt nhau ngoài đời, mà còn dùng tới chiêu độc là dìm hàng bằng clip sex để phá hoại hạnh phúc và khiến đối phương sống dở chết dở. Yếu tố này trong phim được Victor Vũ khắc họa rõ nét khiến người xem vừa tò mò, vừa mãn nhãn khi được tận tường thấy rõ thế nào là mặt trái showbiz.

Dùng bùa ngải kéo nhau vào cửa tử

Điểm mặt sơ sơ trong làng giải trí, người ta có thể gọi tên Phương Thanh, Việt Quang, Tina Tình, Lê Thúy, Đỗ Mạnh Cường... là đại diện cho những tên tuổi nổi tiếng từng công khai chuyện bị "hành" bởi bùa ngải. Dù chưa ai đứng ra minh chứng thực hư của điều mà nhiều người cho là hoang đường này như thế nào, nhưng nó cũng khiến một bộ phận dư luận và cả những người trong nghề hoang mang.

Trong Scandal – Bí mật thảm đỏ, Vân Trang vì tin vào bùa ngải mà trở nên ngây dại mất hồn.

Như một chất xúc tác thổi bùng sự tò mò của dư luận, Scandal – Bí mật thảm đỏ biến nhân vật của Vân Trang thành một nghệ sĩ vướng phải trù ếm đúng nghĩa. Vân Trang đã lột tả xuất sắc hình ảnh một cô gái bị bùa ngải làm lu mờ lý trí, để rồi từ đó sinh ra những ảo giác chết người và cuốn lấy cô vào vòng xoáy tội lỗi. Để được tận mắt thấy kiều nữ 9X bị ám ảnh kinh khủng ra sao, hãy đón xem Scandal – Bí mật thảm đỏ trong khung giờ Xi nê Việt tại nhà lúc 20g thứ Bảy (02/07) tuần này, trên kênh HTV2.




 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang