Elly Trần đầy ma mị trong phim mới Bí Ẩn Song Sinh

Ngày : 24/09/2016
THANTUONG - Bộ phim điện ảnh cuối cùng của cố ca sĩ, diễn viên Minh Thuận vừa tung ra teaser trailer gây tò mò với sự xuất hiện của ít nhất 5 cặp song sinh các độ tuổi khác nhau.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên xuất hiện nhiều cặp song sinh thật ở các độ tuổi và giới tính khác nhau nhất.

Hình ảnh Minh Thuận xuất hiện trong bộ phim với nụ cười bí hiểm dự đoán là nhân vật tạo nhiều bất ngờ kịch tính cho bộ phim. Được biết, ca sĩ Minh Thuận tham gia vai bác sĩ Hùng có người em song sinh là ông Dũng đã mất từ lâu. Trong "Bí ẩn song sinh" ông Hùng có người vợ bị tâm thần do Mỹ Duyên thủ vai và cô con gái tên Linh Đan (Mi Du).

Từ sau "Thiên mệnh anh hùng", đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng với vai đả nữ của người đẹp Mi Du. Đây cũng là cơ duyên để hai "thầy trò" Minh Thuận và Mi Du tái hợp với nhau.

Người đẹp Elly Trần xuất hiện với biểu cảm khiếp đảm, sợ hãi trong những phân cảnh đầy không khí ma mị. Trái với dự đoán của khán giả, trong "Bí ẩn song sinh" Elly Trần hoàn toàn "nói không" với cảnh nóng. Quyết tâm chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất là mục tiêu của Elly Trần trong bộ phim này.

"Soái ca màn ảnh nhỏ" Lưu Quang Anh trong lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh rộng với tạo hình mới gây ấn tượng với mái tóc bạch kim và trang phục phong cách "fantansy". Trong "Bí ẩn song sinh", Lưu Quang Anh vào vai cặp thám tử song sinh Duy Anh - Hữu Anh chuyên điều tra những vụ án bí hiểm. Hai anh chàng sẽ có những màn đụng độ võ thuật cũng như tình cảm với người đẹp Mi Du.

Bộ phim điện ảnh đậm chất kinh dị trinh thám "Bí ẩn song sinh" dự kiến khởi chiếu vào 28/10/2016. Hứa hẹn là một trong những bộ phim được khán giả chào đón nhất trong mùa halloween năm nay.




 

:
Xem thêm
Về đầu trang