Đức Thịnh cùng sánh bước Thanh Thúy mang bầu 6 tháng trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

Ngày : 28/10/2018
THANTUONG - Nữ diễn viên Thanh Thúy khiến nhiều người khá bất ngờ với hình ảnh rạng rỡ, thon gọn mặc dù đang mang bầu 6 tháng khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội. Ông xã – đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục hộ tống cô khi tham gia sự kiện đặc biệt này.

Với mong muốn lan tỏa tình yêu điện ảnh, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm nay được tổ chức nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, có giá trị nghệ thuật cao, sáng tạo và khuyến khích những tài năng mới của điện ảnh. Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm nay có sự tham dự của hơn 1,000 đại biểu trong đó có gần 120 nghệ sĩ, các nhà sản xuất và khách mời người nước ngoài.

Mới đây, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội chính thức khai mạc thu hút sự tham dự của hàng loạt sao Việt cùng sao quốc tế. Với sự xuất hiện của bà bầu 6 tháng Thanh Thúy, nhiều ánh mắt của đồng nghiệp và truyền thông đều dồn về phía cô.

Nữ diễn viên Thanh Thúy diện một thiết kế của NTK Thủy Nguyễn tinh tế và sang trọng. Khá bất ngờ với hình ảnh của Thanh Thúy khi vô cùng thon gọn dù đã mang bầu được 6 tháng. Tông màu đen bí ẩn, quyền lực và đầy thu hút giúp Thanh Thúy trở nên tỏa sáng rạng rỡ và “giấu bầu” tinh tế.

Dường như không có sự mệt mỏi nào ở Thanh Thúy mà nhường cho vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ hạnh phúc viên mãn. Trước đó, đôi vợ chồng nhà sản xuất phim này cũng tham gia vai trò giám khảo của một cuộc thi về viết kịch bản. Sau 9 năm chờ đợi từ sau bé đầu tiên, đôi vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy tràn đầy niềm hạnh phúc để chào đón bé thứ 2 trong thời gian tới.

Hai vợ chồng ngoài Công ty Thiên Phúc còn sản xuất phim. Được biết cả hai chuẩn bị ra mắt phim mới. Ở phim Trạng Quỳnh dù là một bà bầu nhưng Thanh Thúy vẫn đảm nhiệm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ, làm nhà sản xuất và là hậu phương vững chắc cho chồng và con. Có thể nói, đôi vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh là một trong số ít cặp đôi hiếm hoi của làng giải trí giữ được hạnh phúc viên mãn từ nghệ thuật đến gia đình.

:
Xem thêm
Về đầu trang