Đổi vị đầu xuân với phim Việt Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện

Ngày : 21/01/2017
THANTUONG - Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện là một bộ phim đặc biệt trong dịp Tết năm nay bởi cốt truyện có nhiều nút thắt và hài hước. Không những thế, phim còn chứa đựng yếu tố phiêu lưu và kỹ xảo mãn nhãn hiếm có.

Nội dung mới lạ nhưng chân thật

http://znews-photo.d.za.zdn.vn/w480/Uploaded/xbhunku/2016_10_31/Photo3.jpg

Đây là vai diễn “lạ”nhất của Hoài Linh khi chỉ có duy nhất một câu thoại

Người rừng, dị nhân không phải là đề tài mới lạ của điện ảnh Thế giới nhưng trước nay ít khi được khai thác trong điện ảnh Việt. Sau thành công của “Yêu thì phải xài chiêu”, Khương Ngọc quay lại vai trò đạo diễn bằng một kịch bản “chắc tay”, mượn lời “người rừng” để phản ánh hiện trạng ô nhiễm môi trường, đồng thời tỏ bày tâm sự thay cho những con người dám khác biệt để tỏa sáng. Đôi khi họ cảm thấy bị cô lập so với đám đông nhưng chính sự khác biệt đó khiến họ là duy nhất, không thể bị thay thế bới bất kì ai. Chất hài kết hợp hành động là một điểm cộng đáng kể cho bộ phim, khán giả sẽ phải cười liên tục đấy.

Khán giả trong rạp sẽ mỏi quai hàm với cái duyên của phim

Diễn xuất tự nhiên của diễn viên

http://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2017/01/09/11/04/2.jpg

Sự phối hợp nhịp nhàng của dàn diễn viên giúp bộ phim trở nên gần gũi

Hội tụ dàn diễn viên là những cây hài nổi tiếng như: Hoài Linh, Thu Trang-Tiến Luật, Hứa Minh Đạt…và dàn diễn viên trẻ tài năng: BB Trần, Yu Dương, Yaya Trương Nhi, “Rừng xanh kỳ lạ truyện” hứa hẹn là một tác phẩm đậm chất phiêu lưu hài hước. Đặc biệt nhất có lẽ là Hoài Linh, tuy đã từng góp mặt trong “Tía tôi là cao thủ”, “Già gân, mỹ nhân và Găng tơ” nhưng đây sẽ là vai diễn lạ nhất của anh khi hầu như không có thoại, tất cả chỉ tập trung vào những phân cảnh hành động nguy hiểm, có độ khó cao do đích thân anh thực hiện.

Hoài Linh được dịp thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Anh đã chứng tỏ mình là vị “vua không ngai” trong lĩnh vực hài ở Việt Nam. Dù không có lời thoại nhưng anh vẫn mang lại tiếng cười cũng như làm nền cho các diễn viên trẻ của sân khấu Nụ Cười Mới tỏa sang. Cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật có sự ăn ý tuyệt vời khi xuất hiện cùng nhau trong phim. Sự tung hứng của họ mang lại rất nhiều tiếng cười cho khan giả bởi những câu thoại dí dỏm cùng biểu cảm khó đỡ. Dàn diễn viên trẻ xuất thân từ hài khá tròn hài. Những mảng miếng hài của họ rất tự nhiên và hợp lý, không hề gây phản cảm cho người xem.

Bối cảnh đẹp tuyệt vời

https://i.ytimg.com/vi/QkE8yksgCTU/maxresdefault.jpg

Các cảnh phim tuyệt đẹp sẽ làm khán giả xao xuyến “Việt Nam đây ư?”

http://www.saokul.com/wp-content/uploads/2016/10/Photo8.jpg

Những cánh rừng hoang sơ, hùng vĩ

“Rừng xanh kỳ lạ truyện” là tổ hợp của những cảnh quang tuyệt đẹp của rừng rậm Việt Nam mà khán giả chưa từng nhìn thấy trên màn ảnh rộng trước đây. Những ngọn thác hùng vĩ, những cánh rừng xanh ngát, suối nước trong veo cùng đàn ngựa tự do chạy nhảy…Tất cả tạo nên một vẻ đẹp đậm chất thiên nhiên. Vì muốn khán giả tận hưởng những thước phim chân thật nhất, đạo diễn Khương Ngọc đã dày công khảo sát những cánh rừng sâu nhất, hoang sơ nhất…và dàn diễn viên dù dưới nhiệt độ lạnh giá của mua đông vẫn phải trầm mình vào những hồ nước lạnh.

Cảnh thiên nhiên hoang sơ và đẹp tuyệt vời của Đà Lạt được góc máy của Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện tôn thêm vẻ mỹ miều. Thông điệp môi trường được phim thể hiện rõ rệt qua sự thay đổi của các sinh vật khi bị con người nhúng tay vào. Đồng thời, bộ phim còn đưa ra lời cảnh tỉnh người xem nhằm giữ gìn những gì nguyên thủy nhất của tự nhiên.

Kỹ xảo tiên tiến

Kỹ xảo chính là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện. Chú gấu với hơn 6 tháng thực hiện bằng công nghệ 3D xuất hiện vô cùng ấn tượng và chân thật. Từng sợi long, từng cử chỉ đều như một chú gấu thật bước ra từ rừng rậm. Con rắn hay kỳ đà cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Cách tương tác của diễn viên thật và diễn viên “ảo” cũng vô cùng tự nhiên, không tạo ra cảm giác gượng. Một điểm đáng chú ý khác chính là hóa trang lúc già của Thu Trang cũng cực kỳ tốt. Dễ dàng nhận ra, bộ phim được Khương Ngọc và Ngọc Hùng thực hiện một cách nghiêm túc với sự đầu tư về cả chất lẫn lượng.

http://cosmolife.vn/uploads/images/images/11%20(Copy)(2).jpg

http://www.thegioidienanh.vn/stores/news_dataimages/phuonght/012017/08/22/2113_Nhom_quYn_gia_bY_gYu_dYa.jpg

Kỹ xảo chân thực đến khó tin

Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20.1.2017.

:
Xem thêm
Về đầu trang