Đây là bí kíp giảm 20kg sau khi sinh của Dương Cẩm Lynh

Ngày : 29/12/2016
THANTUONG - Dương Cẩm Lynh khoe dáng chuẩn sau khi sinh.

Sau khi hạ sanh đứa con đầu lòng, Dương Cẩm Lynh hầu như ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Bởi chị muốn dành thời gian chăm sóc cho con cũng như lấy lại vóc dáng chuẩn trước khi sinh. Theo như, nữ diễn viên chia sẻ chị quyết tâm giảm hơn 20kg để lấy lại vóc dáng mơ ước và sẽ tiếp tục thực hiện các dự án phim ảnh vẫn con đang dang dỡ. Cẩm Lynh chia sẻ, kế hoạch tiếp theo của cô là lựa chọn kịch bản và vai diễn thú vị để quay trở lại với phim trường vào khoảng tháng 3/2017.

Mới đây, trong bộ hình thời trang mới nhất của mình, Dương Cẩm Lynh khoe vẻ đẹp dịu dàng với vóc dáng vô cùng cân đối trong những thiết kế đầm ôm, váy xòe. Với những thiết kế tôn dáng, giúp người mặc phát huy số đo vẻ đẹp hình thể của nhà thiết kế Minh Huyền,  Dương Cẩm Lynh tự tin khoe hình thể của mình.  

Chia sẻ vể bí quyết giảm 20kg sau sinh, lấy lại được vóc dáng thon gọn, Dương Cẩm Lynh cho biết: “Việc thường xuyên cho con bú bằng sữa mẹ và chườm muối lên bụng giúp tôi đã giảm được trọng lượng đáng kể sau sinh, nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và tự tin diện trang phục bó sát. Ngoài ra, tinh thần cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc giảm cân. Vì vậy, tôi luôn giữ tinh thần thoải mái, không căng thẳng hay stress”

Dương Cẩm Lynh cho biết với kỹ thuật chạy các đường gân nổi nhằm định hình cơ thể, chạy corset nổi và chỉ nổi, kết hợp với các hoạ tiết được vẽ bằng màu nước in 3D lên voan và organza, thêu ruy băng lên nền vải ren, những mẫu thiết kế của NTK Minh Huyền thể hiện sự nữ tính và độc lập, cảm xúc mà lý trí vẫn thường thấy trong phong cách của một người phụ nữ. Chính việc đặt toàn bộ tình yêu của mình vào những thiết kế lần này nên NTK Minh Huyền luôn tìm cách tôn lên những đường cong gợi cảm đẹp nhất của người phụ nữ. 

Chia sẻ về ý tưởng bộ sưu tập lần này, Nhà thiết kế Minh Huyền cho biết: “Khi tôi bắt đầu làm bộ sưu tập này, đó là những ngày mở đầu của tháng 11. Cũng là những ngày tôi bước vào một giai đoạn mới cho tâm hồn của bản thân. Thời điểm, tôi tìm được người đàn ông khiến trái tim tôi rung động.Tôi không còn là một cô gái 17 tuổi bỡ ngỡ và cuồng nhiệt khi yêu. Tôi đã trưởng thành, điềm tĩnh, độc lập, chín chắn nhưng sẽ yêu rất nồng nàn say đắm. Và sự nồng nàn say đắm ấy còn lẩn khuất trong mọi mối quan hệ với cả gia đình, bè bạn và cả những cộng sự của tôi.Đây là một bộ sưu tập đong đầy những cảm xúc khi yêu của tôi. Tình yêu đối với tôi, chẳng chỉ là thứ tình cảm trai gái bình thường, còn là tình yêu đối với bạn bè, tri kỷ, gia đình và những người sống xung quanh tôi

Trong bst Minh Huyền ss spring 2017,  Nhà thiết kế Minh Huyền đã sử dụng một số chất liệu như lụa gấm dệt 3d, ren thêu rubon nổi, ren chạy chỉ nổi, các loại cashmere, lụa cotton, ren 3d, nhung.. Những chất liệu đang hot và tạo nhiều tiếng vang trên các diễn đàn thời trang.

Ngoài ra, các thiết kế được dựng trên nền corset chìm hoặc sử dụng kỹ thuật huỷ ben nhằm tôn phom dáng người mặc tối đa nhưng vẫn tiết chế và loại bỏ các chi tiết không cần thiết nhằm giảm bớt độ nặng và rườm rà của sản phẩm. Điều này giúp người mặt trở nên gợi cảm và xinh đẹp hơn.

 Ngoài ra, sự tinh tế trong xử lý kỹ thuật, tôn vinh các chất liệu mượt mà mềm mại mà vẫn giữ được độ dày dặn cần thiết giúp tôn phom dáng cho người mặc. Các điểm nhấn trong bst lần này là cách xử lý đường may được tiết chế tối đa mà  vẫn gọn gàng sạch sẽ, sử dụng các chi tiết như cắt xéo vải đơn thuần và rút chỉ, hoặc xập li, nhún bèo để làm các chi tiết trang trí. Ngoài ra, một số mẫu sử dụng kỹ thuật trang trí hoa vải và đính hột bằng các loại vải cùng chất liệu, tôn lên vẻ nữ tính cho người mặc và giảm cảm giác quá cầu kỳ.

 

Trang phục; Minh Huyền, Christian Louboutin

:
Xem thêm
Về đầu trang