Đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân tự tin bấm máy phim bom tấn Việt - Hàn "Thiên Đường"

Ngày : 09/10/2018
THANTUONG - Chiều qua, Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae Suk trở thành tâm điểm trong buổi ra mắt dự án phim điện ảnh Thiên đường của đạo diễn - Nsx Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.

Nữ đạo diễn - NSX Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân rất tâm huyết với bộ phim Việt - Hàn "Thiên Đường"

"THIÊN ĐƯỜNG - PARADISE" là bộ phim đầu tay của IVonk Pictures - Phối hợp sản xuất với đơn vị đã có kinh nghiệm gần 20 năm sản xuất, đầu tư phim - Cion Pictures (Hàn Quốc). Ngày bấm máy đã được ấn định - 10.10.2018, kết thúc bấm máy 30.11.2018. Dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm 2019 tại Việt Nam và Hàn Quốc. Các khâu hậu kỳ đều được thực hiện tại Thái Lan và Hàn Quốc, đặc biệt, kỷ sảo của phim do CTy kỹ sảo hàng đầu Hàn Quốc đảm nhiệm.

Dàn sao trong phim: Kim Tuyến - Lâm Vissay - Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk.

Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae Suk

Bối cảnh phim chủ yếu xoay quanh 2 nhân vật Quang Kha ở Đà Lạt, ngày đêm buồn khổ, nhớ thương người vợ đã mất - Thiên Di. Và Kelly ở TP Hồ Chí Minh, cũng trăn trở từng ngày với một cuộc sống nhiều lo toan và mối tình không lối thoát với một người đàn ông đã có vợ - Quang Tuấn.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và diễn viên Lâm Vissay.

Câu chuyện phim là sự đan cài 2 không gian, 2 con người, chưa từng quen biết nhưng có những điểm trùng hợp nhau đến lạ kỳ. Họ làm quen nhau chỉ qua những khung chat trên gmail hoặc những email với những tựa đề rất đơn giản mà lại độc đáo.

Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và nhóm tác giả Tứ Thư đã mất 03 năm để xây dựng câu chuyện, sửa kịch bản và tìm kiếm những nhân vật gần như giống hoàn toàn với mô tả trong kịch bản - một Lý Nhã Kỳ tài năng, đa phong cách, một Han Jae Suk điềm tĩnh, luôn yêu thương, một Kim Tuyến sôi động, trẻ trung, lột xác hoàn toàn với hình ảnh hiện tại, một Sơn Phạm đẹp như tranh vẽ, hay một Hoàng Khôi lém lỉnh lắm chiêu trò.

Sơn Phạm và đạo diễn Hạnh Nhân.

THIÊN ĐƯỜNG - PARADISE được kể bằng phong cách phim Hàn Quốc, nhẹ nhàng, tinh tế từ góc máy cho đến lời thoại, lối diễn tập trung vào ánh mắt. Đạo diễn Park Hee Jun, đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân đều thống nhất cách làm của bộ phim sẽ đi theo lối dẫn dắt, cuốn hút ngay từ phút đầu, và bất ngờ cho đến phút cuối.

 

"Thiên đường không tìm thấy" - Một ca khúc nổi tiếng được viết lời việt bởi tác giả Lãnh Ngọc Tâm và phần thể hiện của ca, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn dự kiến sẽ được phối lại và sử dụng làm ca khúc chủ đề với phần lời hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật Quang Kha - "Hoài mong Thiên Đường đó, còn một mình lạc trên thế gian, nhìn đời ta không sao thấy yên bình, khi nhân gian quá vô tình, làm sao cho ta thấy ra niềm vui, hỡi em yêu dấu..."

IVonk Pictures (Nhà sản xuất)

Là một cái tên rất mới trong ngành sản xuất phim ở Việt Nam, do Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân sáng lập năm 2017. Hạnh Nhân thuộc tuýp phụ nữ lãnh đạo đầy đam mê, nhiệt huyết với nghề. Dám nghĩ khác, dám làm khác và dám chấp nhận thử thách.

IVonk Pictures định hướng ngay từ đầu 2 mảng công việc chính :

1/Nhập khẩu phim và hợp tác phát hành song song phim nước ngoài tại Việt Nam

2/Hợp tác sản xuất, giao lưu quốc tế, chiếu phim đồng thời ở Việt Nam và những thị trường nước ngoài khác.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang