Đan Nguyên - Cường Ngô bất ngờ ra mắt phim ‘Cánh Diều Mưa’ tại Mỹ

Ngày : 29/09/2018
THANTUONG - Bộ phim hành động ‘Cánh Diều Mưa’ của đạo diễn Cường Ngô nhận được sự quan tâm của khá đông khán giả và sao Việt vào tối 27/9 ở thành phố Irvine, tiểu bang California.

Đạo diễn Cường Ngô - Ca sĩ Đan Nguyên và diễn viên Trương Minh Cường.

Ca sĩ Bằng Kiều đi dự sự kiện một mình, sau những ồn ào với các tình cũ xinh đẹp và nổi tiếng là ca sĩ Trizzie Phương Trinh và Hoa Hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Ca sĩ Bằng Kiều lên sân khấu để chúc mừng bộ phim mới của đạo diễn Cường Ngô.

Sau bộ phim Hương Ga rất thành công tại thị trường Việt Nam và đoạt giải thưởng quốc tế ở San Francisco Mỹ, Cường Ngô đã trở thành một trong những đạo diễn trẻ nổi bật và thành công nhất hiện nay ở làng điện ảnh Việt.

 

Vắng mặt danh hài Việt Hương do bận chạy show, nhạc sĩ Hoài Phương đi xem phim mới của đạo diễn Cường Ngô với nữ ca sĩ xinh đẹp, Hà Thanh Xuân.

Anh cho biết, không hề lo lắng vì Việt Hương rất tin tưởng chồng, không bao giờ ghen tuông vô cớ.

 

Diễn viên Đức Tiến đảm nhận vai trò MC cầm trịch chương trình. Với bề dày kinh nghiệm diễn xuất và trình diễn trên sân khấu anh đã đặt ra nhiều câu hỏi hóc búa cho đạo diễn Cường Ngô cũng như các khách mời đến tham dự sự kiện.

Diễn viên Đức Tiến phỏng vấn chị Nhung Nguyễn, Ananda Entertainment, đơn vị sản xuất bộ phim.

Diễn viên huyền thoại của điện ảnh Việt, Kiều Chinh, người từng đoạt giải Emmy Award vào năm 1996, đến xem phim một mình. Tuy đã cao tuổi nhưng sức khỏe của cô rất tốt. Cô cho biết, cô hơi thất vọng vì phim hay mà ngắn quá. Cô mong muốn đạo diễn Cường Ngô nhanh chóng sản xuất tiếp, phiên bản dài hơn.

Ca sĩ Ngọc Anh táo bạo diện váy ‘xẻ ngực’ thả rông vòng một, phô diễn vẻ đẹp gợi cảm, nhưng cô rất thận trọng trong di chuyển nên không hề gặp bất kì sự cố ‘lộ hàng’ nào.

Ca sĩ Hoàng Mỹ An, á quân cuộc thi nhảy đình đám tại Việt Nam ‘So you think you can dance’, cũng đến để chúc mừng dự án mới của đạo diễn Cường Ngô. Cô hy vọng đạo diễn sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng để phục vụ khán giả khắp nơi.

‘Búp bê’ Thanh Thảo đi xem phim cùng ông xã điển trai. Cô gây bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóng dáng gợi cảm, tươi trẻ sau khi hạ sinh con đầu lòng.

Danh hài Hoài Tâm gây chú ý tại buổi công chiếu phim mới của đạo diễn Cường Ngô với bộ tóc màu tím nổi bật. Anh cũng trả lời các câu hỏi phỏng vấn một cách rất hài hước.

Cô Tô Ngọc Thủy, Giám Đốc Trung Tâm Thúy Nga, đóng vai trò là nhà đồng sản xuất phim cùng với Ananda Entertainment.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang