Con trai 1 tuổi của Dương Cẩm Lynh ngây ngô trước ống kính

Ngày : 07/10/2017
THANTUONG - Dương Cẩm Lynh: “Giờ đây, tôi lại rất tự tin với vai trò làm mẹ và cách chăm sóc con tốt nhất”

Nhắc đến con trai của mình, nữ diễn viên chỉ bộc lộ ngắn gọn qua vài từ: “chắc có lẽ Lynh thương bé rất nhiều” . Theo như lời kể của cô, lúc mang thai con, nữ diễn viên gặp phải những chuyện không hay khiến cho bản thân cô rất buồn. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên có thai nhưng lại không có thời gian dưỡng thai, phải ở phim trường tận 6 tháng. Dương Cẩm Lynh bộc bạch: “Con cũng đã cùng mình chịu những mệt mỏi từ khá sớm” và cũng chính vì lẽ đó mà dù chỉ mới 1 tuổi nhưng con trai đã có một tính cách khá mạnh mẽ.

Con trai ảnh hưởng tính cách của Dương Cẩm Lynh rất nhiều và có máu nghệ sĩ, vì từ khi còn trong bụng cậu đã theo mẹ đi diễn khắp nơi. Không những thế, con trai của nữ diễn viên thường được cô nhắc đến cùng hai từ “trộm vía”. Cậu chẳng hành mẹ tí nào vào giai đoạn thai kì, thỉnh thoảng vào giờ đêm cậu hay “quấy” mẹ tí xíu. Ngoài ra, nữ diễn viên có thể đi làm một cách thoải mái và không nặng nề gì về chuyện mình mang thai. Rồi đến hiện tại, William khá ngoan ngoãn trong giờ giấc sinh hoạt và ăn uống.

 

Dương Cẩm Lynh quyết định dành thời gian ở nhà để chăm sóc con, đợi con sau 1 tuổi mới chính thức quay trở lại phim trường dài hạn. Nguyên nhân của lựa chọn này là vì, quá trình mang thai cô đã không chăm sóc kỹ lưỡng nên khi con chào đời cô đã rất lo lắng và muốn dồn toàn bộ những gì có thể sẽ dành hết cho con. Từ lúc sinh con, Dương Cẩm Lynh rất ít ngủ, ban ngày cô chăm sóc con, đến đêm cô lại dành thời gian tìm hiểu các kiến thức dinh dưỡng cho em bé. Ngay từ bữa ăn của con, Dương Cẩm Lynh cũng lựa chọn phương pháp nào là tốt nhất để con đảm bảo sức khỏe. Chính vì tham khảo nhiều nguồn kiến thức nên nữ diễn viên nắm được hết các giai đoạn phát triển của con.

Chăm con là một quá trình đầy kiên trì của người mẹ, với Dương Cẩm Lynh đây là lần đầu tiên cô đảm nhận trọng trách thiêng liêng này nên sự chịu khó và nhẫn nại luôn đòi hỏi gấp bội. Lúc trước, cô chẳng nghĩ sinh con lại có nhiều vấn đề đáng quan tâm như vậy, càng đọc, càng tìm hiểu cô lại càng thấy mình thiếu hụt nhiều kiến thức quan trọng. Tuy nhiên, đến hiện tại, Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Giờ đây, tôi lại rất tự tin với vai trò làm mẹ và cách chăm sóc con tốt nhất”, nữ diễn viên đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm và học hỏi được nhiều kiến thức mới để có thể biết được cách chăm con trai như thế nào là hiệu quả nhất.

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm

Photo: Còi

Make up: Viễn Dương

Costume: Ka

:
Xem thêm
Về đầu trang