Cô Hầu Gái đứng đầu doanh thu phòng vé sau 3 ngày công chiếu

Ngày : 19/09/2016
THANTUONG - Sau ba ngày ra rạp, Cô Hầu Gái đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, thu hút được rất nhiều lượt người xem, đứng đầu doanh thu phòng vé và giữ vị trí số một trong danh sách các phim ăn khách tại hệ thống CGV tuần rồi.

Cuối tuần vừa qua, đoàn phim Cô Hầu Gái đã có những buổi giao lưu tưng bừng với khán giả tại hệ thống các rạp Galaxy Nguyễn Du, Cinestar, CGV Pandora, Galaxy Tân Bình, CGV Aeon Tân Phú, CGV Hùng Vương và Galaxy Kinh Dương Vương. Khán giả vô cùng thích thú lắng nghe những chia sẻ hết sức chân thành từ đạo diễn Derek Nguyễn và nữ diễn viên Nhung Kate, cũng như chụp những tấm hình thật đẹp cùng đoàn phim. Đặc biệt, một nhân vật không thể thiếu và luôn được chào đón trong các sự kiện của Cô Hầu Gái, “hồn ma phu nhân Camille”, con ma đáng sợ trong bộ phim đã xuất hiện và mang theo những món quà bất ngờ cho khán giả.

 

Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tình cảm và sự trân trọng mà các diễn viên và nhà sản xuất của Cô Hầu Gái dành cho những khán giả đã góp phần làm nên thành công của bộ phim.

 

Khán giả Nguyên Thảo (Quận 2), sau khi xem phim đã hào hứng chia sẻ như sau: “Lâu lắm rồi mới có một bộ phim kinh dị Việt hấp dẫn như Cô Hầu Gái. Chuyện phim rất thu hút và cảm động. Và rất sợ nữa. Mình hét lên mấy lần”. Một số bài nhận xét về phim trên báo chí và các phương tiện truyền thông còn cho rằng, Cô Hầu Gái là cứu cánh cho phim kinh dị Việt Nam, đây là tác phẩm xứng đáng đậm chất kinh dị và rất đáng xem.

 

Đoàn phim Cô Hầu Gái sẽ tiếp tục đến gặp gỡ khán giả tại các cụm rạp tiếp theo, lịch trình sẽ được công bố trên fanpage của bộ phim. Với nhiều ý kiến khen ngợi từ những nhà bình phim, nhà sản xuất hi vọng Cô Hầu Gái sẽ tiếp tục thu hút càng nhiều khán giả để xứng đáng với danh hiệu “bộ phim ma Việt Nam xuất sắc nhất của năm 2016”.

:
Xem thêm
Về đầu trang