Bạch Công Khanh đọc 100 lần kịch bản để nhập vai diễn khó trong phim mới

Ngày : 17/11/2016
THANTUONG – Bộ phim tình cảm, gia đình, tâm lý xã hội của đạo diễn Nguyễn Quang Minh - “Nước Mắt Chảy Ngược” phát sóng lúc 20h45, các ngày trong tuần trên SCTV14, từ ngày 25-11-2016.

Quán quân “Gương mặt thân quen 2016” - Bạch Công Khanh vào vai công tử giàu có, thiếu gia ăn chơi tên Khôi

Nước mắt chảy ngược” là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện trở lại của ca sĩ Bạch Công Khanh kể từ ngày đăng quang Quán quân “Gương mặtt hân quen 2016”

 

NƯỚC MẮT CHẢY NGƯỢC chính là câu chuyện của những con người vượt qua tự ái bản thân, bước qua những ham muốn tầm thường để chung tay xây dựng hạnh phúc và tương lai. Với rất nhiều tình tiết nhân văn, xúc động, NƯỚC MẮT CHẢY NGƯỢC muốn gởi tới thông điệp: Hãy sống trong sạch, vị tha và đúng với con người thật của mình - đó chính là con đường giúp ta thoát khỏi bi kịch, để tìm tới hạnh phúc đích thực.

Khôi (Bạch Công Khanh thủ vai) là đứa con rơi của bà Linh (Thủy Cúc thủ vai) và ông Phát (Công Hậu thủ vai) - cũng đã được hé lộ. Sự tính toán của Linh để cho con mình được hưởng thụ một cuộc sống giàu sang đã dẫn tới kết quả là làm tan vỡ tình mẫu tử giữa bà và Khôi…

Bạch Công Khanh tình tứ cùng Thúy Ngân tại buổi họp báo ra mắt phim

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lê Phương, Hứa Vĩ Văn, Thúy Ngân, Công Ninh, Quang Thái, Phương Hằng, Bạch Công Khanh, Công Hậu, Phương Dung, Thủy Cúc, Ngô Phương Anh, Anh Tâm… Phim còn được bảo chứng bởi dàn diễn viên gạo cội như: Công Hậu, Phương Dung, Thủy Cúc. Một lần nữa “Tào Thị” Phương Dung lại tái xuất cùng Công Hậu. Cả hai vào vai một cặp vợ chồng giàu có, thành đạt (cha mẹ Khải) nhưng thường xuyên mâu thuẫn về quan điểm sống. Trong khi đó, nghệ sĩ Thủy Cúc thử thách bản thân với vai một người giúp việc trong gia đình giàu có, lòng đầy uẩn khúc bởi ông chủ chính là cha đẻ của con trai mình.

Bạch Công Khanh diện “nguyên cây đen” thư sinh cạnh người đẹp Thúy Ngân trong mẫu váy ôm, khoe vai thon

Nội dung phim: Một cô gái xinh đẹp thông minh, nhiều hoài bão nhưng sinh ra và lớn lên trong nghịch cảnh gia đình. Sau biến cố lớn- mẹ mất, ba bị tù tội, cô phải tự khoác lên mình một chiếc mặt nạ để thoát khỏi cuộc sống tù túng. Trên hành trình đến với ước mơ đổi đời, cô gái gặp được “soái ca trong mơ” thời hiện đại. Cuộc sống của cô trở nên xáo trộn với đủ cung bậc cảm xúc khi ngẫu nhiên trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích thời hiện đại mang tên Lọ Lem - Hoàng Tử.

Trong vai nữ chính (Thủy), diễn viên Lê Phương đã diễn xuất thần như thể chính cô bước ra từ câu chuyện bi kịch gia đình bất hạnh. Kết hợp với bạn diễn Hứa Vĩ Văn trong vai nam chính (Khải), Lê Phương – Hưá Vĩ Văn đã dệt nên một tình yêu đẹp, đáng mơ ước sau khi trải qua hàng ngàn thử thách, đau khổ hay thất bại

Lê Phương được tình trẻ hộ tống đi ra mắt phim mới

Bên cạnh tuyến nhân vật chính diện, vai phản diện Quỳnh - vẫn được tin tưởng giao cho Thúy Ngân - người thành công khi hóa thân vào những cô gái õng ẹo, ỷ giàu sang và xinh đẹp để lấn át người khác. Quỳnh là bạn thanh mai trúc mã với Khải, luôn tự tin Khải thuộc về mình như một lẽ hiển nhiên - đã rất sốc khi biết Khải mê đắm một cô gái nghèo hèn, xuất thân trong một gia đình kém cỏi. Quỳnh thất bại khi tìm mọi cách phá hoại đối thủ là Thủy - để giành lại Khải. Cuối cùng, cô cũng nhận ra được, hạnh phúc đích thực không đến tự sự cưỡng ép và giành giật

Bộ phim tình cảm, gia đình, tâm lý xã hội của đạo diễn Nguyễn Quang Minh - “Nước Mắt Chảy Ngược” phát sóng lúc 20h45, các ngày trong tuần trên SCTV14, từ ngày 25-11-2016.

 

Photo: Thái Bảo – Trọng Trần

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang