4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu... hé lộ dàn trai tơ tham gia trong phim

Ngày : 26/08/2016
THANTUONG - Lộ diện lớp học toàn mỹ nam của Midu và Harry Lu trong phim mới.

Những hình ảnh về một lớp học toàn mỹ nam với đồng phục cực kute đã xuất hiện và ‘đốn tim’ nhiều bạn trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, cách sắp xếp bàn ghế và trang trí của lớp học này cũng vô cùng độc đáo và đáng yêu. Đây chính là một trong những điều giúp 421 ghi thêm điểm với khán giả.

Chắc chắn nhiều khán giả sẽ nhận ra những ‘người quen’ xuất hiện ở… hàng cuối lớp như Harry Lu, Ngọc Trai, Anh Tú, Hải Triều, Lê Thanh Tâm… 2 cô gái xinh đẹp và cũng là 2 nữ sinh duy nhất: Midu cùng cô nàng tomboy cá tính Lò Bảo Linh.

Trong loạt ảnh mới nhất của phim, các diễn viên đã hoàn toàn ‘đánh tan’ những nghi ngờ của khán giả về việc hóa thân thành các cô cậu học sinh cấp 3.

Chia sẻ về việc được ‘cưa sừng làm nghé’, trở về tuổi teen, Harry Lu hào hứng: ‘Đầu năm lớp 10, Harry học ở một trường tư thục rất nhỏ ở Đài Loan, chỉ tầm khoảng vài trăm học sinh thôi nên mọi người khá thân thiết với nhau.

Tuy nhiên học được giữa chừng thì Harry cùng gia đình chuyển về Việt Nam, lúc vừa chuyển vào trường mới thì Harry cũng gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập về văn hóa và ngôn ngữ nên thời cấp 3 của Harry không được trọn vẹn lắm.

Và 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu đã giúp Harry một lần nữa được sống lại thời thanh xuân vô cùng đẹp đẽ này, ngoài ra Harry còn có thêm những người bạn cùng lớp rất đáng yêu như chị Midu, anh Ngọc Trai, Anh Tú, Thành Tâm… nên Harry rất thích những trải nghiệm của vai diễn lần này’.

Riêng ‘trùm vai phụ’ Ngọc Trai thì ấn tượng nhất với cảnh… đánh nhau cùng Anh Tú vì cảnh quay này giúp anh chàng nhớ lại khoảng thời gian cấp 3 với ‘chiến tích’… đánh nhau, đi trễ, bị bắt chép phạt triền miên trong phòng giám thị.

Thần thái của cả Midu, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai, Lê Thanh Tâm… đều vô cùng tự nhiên, trong sáng và hoàn toàn phù hợp với không gian lẫn không khí của phim. Đặc biệt, những hình ảnh hậu trường còn cho khán giả thấy những biểu cảm vô cùng nhí nhố, tinh nghịch của các diễn viên này dù đa phần đều đã ngấp nghé tuổi 25 – 30.

Ngoài ra NSX cũng bật mí thêm rằng bộ phim này hoàn toàn được thực hiện ở trường THPT Trần Phú tại TP HCM. Thay vì chọn một ngôi trường dân lập làm bối cảnh quay chính để thuận tiện về mặt thời gian và có bối cảnh đẹp hơn, nữ đạo diễn Luk Vân cho biết: ‘Luk muốn mang một không khí trường học chân thực và gần gũi nhất đối với các bạn khán giả trẻ Việt Nam nên Luk chọn trường công lập.

Thật ra lớp học trong phim hoàn toàn sử dụng cơ sở vật chất của trường. Chỉ có trang trí thêm một chút, và những bước trang trí này các bạn hoàn toàn có thể tự làm được. Ngoài ra, THPT Trần Phú còn là trường cấp 3 của Luk nên Luk có nhiều cảm hứng để quay ở đây. Đây cũng là nơi Luk thực hiện phim ngắn đầu tay của mình’.

:
Xem thêm
Về đầu trang