Diễn viên Bella Mai diện bikini cắt xẻ táo bạo khoe body căng đét quyến rũ

Ngày : 23/01/2021
THANTUONG - Khoe trọn những đường cong nóng bỏng với thần thái quyến rũ, ngọt ngào, Bella Mai khiến khán giả thích thú với bộ ảnh bikini được thực hiện trong suốt 12 giờ tại bãi biển Phan Thiết, Bình Thuận khi khoe trọn chiều cao trên 1m70 cùng số đo 3 vòng hấp dẫn.

Mô tả hình

 

Sexy, quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, hiện đại chính là hình tượng của nữ diễn viên Bella Mai trong mắt khán giả thời gian gần đây. Đặc biệt là sau một năm 2020 nhiều biến cố, Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017 lại càng nhận được sự quan tâm và mến mộ của công chúng nhiều hơn nhờ tinh thần tích cực, sự lạc quan cũng như việc luôn giữ vững niềm tin ở chính bản thân mình trong hành trình chinh phục con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó, những bộ ảnh mà Bella Mai trình làng với khán giả trong vài tháng qua cũng cho thấy được sự đa dạng, biến hóa đa sắc màu và nỗ lực đổi mới chính mình của nữ diễn viên. Và giờ đây, khán giả lại có dịp được ngắm nhìn thêm một khía cạnh khác rất ngọt ngào, ấn tượng và cuốn hút của Bella Mai với bộ ảnh bikini ngoài bãi biển mà cô và ê-kíp đã dành tâm  để thực hiện tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Mô tả hình

 

Chia sẻ về bộ ảnh có khả năng làm “nóng mắt” người xem nhờ sự sexy và táo bạo trong cách xây dựng hình tượng, Bella Mai cho biết cô và ê-kíp nghĩ ra ý tưởng thực hiện khi đang trong quá trình quay phim tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nhân dịp có được đúng 12 tiếng rảnh rỗi và trống lịch, Bella Mai và mọi người đã nhanh chóng di chuyển đến bãi biển, tìm kiếm trang phục, trang điểm và lên concept để cho ra lò ngay một bộ ảnh bikini vô cùng kỳ công.

Mô tả hình

 

Để hình ảnh bản thân phần nào phù hợp hơn với bối cảnh lãng mạn, kiêu sa của bãi biển, Bella Mai và ê-kíp đã quyết định sử dụng cài tóc giả để có được những shoot ảnh thướt tha và ngọt ngào trong gió. Nữ diễn viên cho biết, tại thời điểm chụp ảnh, trời đã về chiều và bắt đầu trở lạnh, cô không chỉ phải ngâm nước trong nhiều giờ đồng hồ mà còn chịu đói, chịu lạnh để cố gắng hoàn thành được bộ hình. Ngoài ra, vì leo trên những mỏm đá ca, Bella Mai bị đá cắt đứt tay chân đến chảy máu, phơi nắng giữa trưa khiến da rám sạm nhưng nữ diễn viên vẫn hào hứng vì phải hi sinh mới cho ra những bức ảnh đẹp.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mặc dù vậy, có lẽ hiếm có khán giả nào có thể nhận ra được điều này bởi Bella Mai trong ảnh vô cùng thần thái, rạng rỡ, có chút gì đó vừa lạnh lùng nhưng cũng vừa gần gũi, cuốn hút, như một người phụ nữ hiện đại đang ở độ chín của thanh xuân và luôn tự tin vào hình ảnh trọn vẹn và hoàn hảo của bản thân mình.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Bella Mai cho biết, với cô, việc chụp ảnh bikini với bối cảnh bãi biển không phải là một thách thức quá lớn, vì đây đều là những mẫu trang phục mà Bella Mai rất ưng ý: vừa đủ tỏa sáng, nổi bật, vừa rất sexy, duyên dáng và nữ tính. Dù là bikini một mảnh hay 2 mảnh, Bella Mai vẫn hoàn toàn tự tin khi khoác chúng lên người và thoải mái tạo dáng để khoe với khán giả những đường cong đẹp nhất của bản thân. Chia sẻ với khán giả bộ ảnh đặc biệt này, Bella Mai hy vọng gửi gắm được vào đó một chút cảm xúc tích cực dành cho người hâm mộ, đặc biệt là các bạn nữ, nhân thời điểm đầu năm. Cô tin rằng mỗi người phụ nữ đều có quyền tự hào với cơ thể, vóc dáng và những đường cong của chính mình, và không gì thể hiện điều đó một cách rõ ràng, chân thật nhất qua những shoot ảnh đậm chất thiên nhiên như bộ ảnh này. 

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Makeup: Trung Lạc

Stylist: Bí Bo

 
:
Xem thêm
Về đầu trang