Hoa hậu Khánh Vân hóa chị Hằng xinh đẹp bên cạnh các bạn nhỏ

Ngày : 22/09/2023
THANTUONG - Hoa hậu Khánh Vân đóng vai chị Hằng đến thăm và tổ chức rước đèn trung thu cùng các em gái từng chịu tổn thương do nạn xâm hại tại ngôi nhà OBV (One Body Village).

Mô tả hình

 

Tối 21/9, Hoa hậu Khánh Vân cùng những người bạn đã có mặt tại ngôi nhà OBV (One Body Village) để tham dự “Ngày hội trăng rằm” và vui chơi với các em nhỏ. Trong không khí mùa trung thu, nàng hậu hóa thân thành chị Hằng Nga xinh đẹp và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của dàn khán giả nhí.

 

Hoa hậu Khánh Vân luôn tươi cười mặc dù chiếc mũ đội đầu khá nặng. 

 

Hoa hậu Khánh Vân nhanh chóng tham gia các hoạt động vui chơi cùng các bé. Đặc biệt, những người bạn cùng nàng hậu đã góp vui bằng nhiều tiết mục văn nghệ dành tặng cho các bé. Không chỉ góp vui nhằm mang đến tiếng cười cho các em nhỏ, Khánh Vân còn dành tặng những món quà nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa, đó chính là những chiếc bánh trung thu, những chiếc lồng đèn ông sao. Tất cả đều mang đến không khí trung thu vui vẻ và nhộn nhịp.
 

Các em nhỏ chụp ảnh cùng chị Hằng. 

Chia sẻ cảm xúc khi đến với các bé thiếu nhi, nàng hậu cảm thấy hạnh phúc khi đã góp phần mang đến niềm vui cho các em nhỏ trong không khí mùa trung thu này. Ngoài ra, Khánh Vân còn gửi lời chúc tới tất cả các bạn nhỏ có một mùa trung thu ấm áp và tràn đầy tình yêu thương.

Nàng hậu xinh đẹp khi hóa trang thành chị Hằng.

Hoa hậu Khánh Vân tặng đèn lồng và vui chơi cùng các em nhỏ. 

Để bảo mật danh tính cho các em nhỏ, hoa hậu Khánh Vân đã dùng những sticker bông hoa để che đi mặt của các em. Hành động tinh tế này của nàng hậu cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người. 

 

 

Trên trang cá nhân, Khánh Vân cũng vừa chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các em nhỏ đêm qua. Nàng hậu viết: “Thêm một mùa Trung thu ấm áp cùng các con nhà One Body Village. Thật vui khi Vân được thấy các con hạnh phúc, vui vẻ và trưởng thành hơn mỗi ngày. Thương Chúc các con và Cả nhà mình một mùa trung thu ấm áp và luôn ngập tràn tình yêu thương, hạnh phúc nhé! Vân yêu Cả nhà OBV rất nhiều”.

Hoa hậu Khánh Vân bày tỏ thêm: “Vân hy vọng sẽ còn nhiều dịp hoạt động như thế này và có cơ hội đến thăm các bé nhiều hơn. Và quan trọng hơn, Vân mong muốn bạn trẻ có thêm sức mạnh, sự tự tin và nỗ lực chinh phục thử thách. Hãy là chính mình!”. 








 

:
Xem thêm
Về đầu trang