Mê mẩn với iện mạo “lột xác”, trẻ trung của hoa hậu Thu Hoài

Ngày : 16/02/2024
THANTUONG - Vòng eo gây mê mẩn của hoa hậu Thu Hoài sau kì nghỉ Tết.

Mô tả hình

Hoa hậu Thu Hoài vừa có kỳ nghỉ Tết đáng nhớ bên người thân. Thu Hoài chia sẻ sau một năm tất bật với hoạt động cả trong lĩnh vực kinh doanh và giải trí, cô dành hết thời gian trong dịp đón năm mới để ở bên các con. Ngoài chuẩn bị những bữa cơm sum vầy cùng 3 người con, Thu Hoài còn đưa gia đình đi du lịch ở một thành phố nổi tiếng của Thái Lan. Bà mẹ 3 con cho biết đọc sách, du lịch, sưu tầm nước hoa là những sở thích cô duy trì thường xuyên. Và những chuyến đi cùng với các con luôn cho cô cảm giác ấm áp và hạnh phúc.

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong một vài khoảnh khắc mới đăng tải, Thu Hoài nhận không ít lời khen ngợi khi giữ vững vóc dáng thon gọn, vòng eo gây mê mẩn sau kỳ nghỉ lễ dài ngày. Gần đây, hoa hậu 7x có nhiều sự thay đổi về diện mạo. Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, dinh dưỡng khoa học, làm đẹp bằng những phương pháp an toàn… cô còn gây bất ngờ khi để kiểu tóc ngang vai cá tính và trẻ trung.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Năm 2023, Thu Hoài gây chú ý khi trở lại sàn diễn thời trang sau 10 năm, đảm nhận vai trò doanh nhân truyền cảm hứng, cố vấn phát triển bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đồng thời cô cũng là diễn giả cho hàng loạt các chương trình dành cho gia đình, phụ nữ, sinh viên…

 

:
Xem thêm
Về đầu trang