Ngọc Châu, Hương Ly sẽ khoe body bỏng mắt trong show D.A.M của Võ Hoàng Yến?

Ngày : 01/08/2023
THANTUONG - Ngọc Châu, Hương Ly, Bảo Hà rộn ràng fiting trang phục cho show diễn D.A.M của Võ Hoàng Yến

Mô tả hình

Thương hiệu thời trang D.A.M - đứa con tinh thần của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang cận kề ngày được chính thức trình làng với khán giả và những người yêu thời trang. D.A.M sẽ được Võ Hoàng Yến ra mắt cực hoành tráng với một show diễn thời trang được đầu tư chỉn chu và trang hoàng lộng lẫy vào ngày 10/8 tới. Đây được dự đoán sẽ là một sự kiện khủng khi quy tụ loạt những ngôi sao, hoa hậu, người mẫu hàng đầu, là những người đồng nghiệp, người bạn nhiều năm của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Chính vì vậy, các khâu chuẩn bị cho show diễn đã được Võ Hoàng Yến và ekip dần hoàn thiện mà quan trọng nhất phải kể đến việc lựa chọn người mẫu cũng như fitting trang phục cho buổi diễn. 

Mô tả hình

Ngọc Châu

Mô tả hình

Bảo Hà 

Trước đó, ngày 25/7, Võ Hoàng Yến đã tổ chức sự kiện D.A.M Call out my name - Models casting call để tìm kiếm những người mẫu tài năng, phù hợp với tiêu chí về sắc đẹp bản lĩnh, tự tin để trình diễn tại show thời trang sắp tới. Với dàn ban giám khảo khủng cùng thông điệp ý nghĩa của thương hiệu, buổi casting call của D.A.M đã thực sự tạo nên sự chấn động giới thời trang và truyền thông với những màn catwalk thần sầu của các thí sinh và các tình huống ứng biến cực chất đến từ giám khảo và cả khán giả tại sự kiện. Sau khi chọn lọc kỹ càng, Võ Hoàng Yến cùng ekip đã thống nhất được những người mẫu sẽ trình diễn cho BST ra mắt của D.A.M và thực hiện khâu fitting trang phục để chuẩn bị đếm ngược đến ngày tổ chức sự kiện.

Mô tả hình

Hương Ly 

Với buổi fitting lần này, Võ Hoàng Yến cùng thương hiệu D.A.M đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho các trang phục trình làng cho show diễn tới. Để mọi thứ xuất hiện thật chu đáo, Võ Hoàng Yến đã có buổi thử trang phục nhằm cân đo đong đếm thật chuẩn nhất cho các khách mời trình diễn của mình những bộ trang phục phù hợp nhất. Hoa hậu Ngọc Châu, Hương Ly, Hà Kino là những người em, người bạn đồng nghiệp đã đến rất sớm để cùng Võ Hoàng Yến thử trang phục. Ngoài ra, dàn người mẫu trình diễn cho show thời trang lần này không thể thiếu sự góp mặt của các học trò cưng của cô giáo. Phải kể đến Bảo Hà, Bâu The Face, Duyên Bkrông… cũng được cô giáo “nâng khăn, sửa túi" để có những bộ trang phục ấn tượng nhất. Dựa vào thế mạnh nổi bật của từng người mẫu mà chọn những trang phục phù hợp, Võ Hoàng Yến mê mẩn tấm lưng trần quyến rũ của Ngọc Châu nên ưu tiên những trang phục hở lưng thật gợi cảm. Hương Ly sở hữu vòng eo cực nhỏ và không mỡ thừa nên nữ siêu mẫu ưu tiên những trang phục cut out táo bạo. Hay Bảo Hà, cô học trò cưng sở hữu đôi chân thẳng tắp như “cặp kiếm nhật" sẽ được cô giáo ưu tiên chọn những trang phục khoe triệt để thế mạnh của mình… Tất cả các người mẫu không giấu khỏi phấn khích khi được khoác lên mình những trang phục tôn dáng, hở bạo, sexy khi tự tin khoe những đường cong cơ thể của Võ Hoàng Yến.

Mô tả hình

 

Võ Hoàng Yến đã có một buổi làm việc hết công suất cùng các model khi liên tục lựa chọn những trang phục để phù hợp với từng vóc dáng của người mẫu cũng như sẵn sàng trò chuyện, trao đổi để các model hiểu rõ hơn về thông điệp, tinh thần mà BST đầu tiên của D.A.M muốn truyền tải. Với những cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong trong các thiết kế mang tone màu chủ đạo đen và xám bạc, D.A.M tôn vinh nét đẹp tự tin, bản lĩnh của các cô gái thông qua những đường cong cơ thể dù với bất kỳ shape người nào. Các model rất hào hứng khi có thể trình diễn với những trang phục được thực hiện đầy tâm huyết và mang thông điệp tích cực của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. 

Mô tả hình

 

Cận kề ngày show diễn bắt đầu, Võ Hoàng Yến thực sự đã mất ăn mất ngủ để chuẩn bị cho màn trình làng của đứa con tinh thần thai nghén suốt 19 năm. Siêu mẫu chia sẻ đã có những đêm thức trắng để tính toán cho từng chi tiết show diễn vì sợ những sai sót không đáng có sẽ ảnh hưởng đến thiện cảm mà khán giả dành cho D.A.M và Võ Hoàng Yến. Để tổ chức một show diễn thành công đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng, tỉ mỉ vì vậy mà Võ Hoàng Yến vẫn liên tục cùng ekip họp bàn để có những kế hoạch cụ thể nhất cho show diễn ngày 10/8. 

Mô tả hình

 

Đặt cả tâm và tầm của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam vào thương hiệu thời trang để mang đến cho khán giả, Võ Hoàng Yến vừa hân hoan vừa lo sợ trước những áp lực mà hiện tại và tương lai siêu mẫu phải đối mặt. Tuy vậy, Võ Hoàng Yến vẫn luôn mong muốn có thể mang những gì tốt nhất đến với khán giả và chính khách hàng của mình. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ: : “Việc thực hiện một show thời trang cho một thương hiệu chưa ra mắt thực sự là bản thân tôi đã quá liều lĩnh. Tôi luôn mong muốn mang những gì tốt nhất, hoành tráng nhất, cụ thể nhất cho D.A.M và cho những khách hàng của mình nên mới lựa chọn thực hiện một show diễn thời trang. Tuy vậy khi bắt tay vào thực hiện, tôi nhận thấy bản thân cần phải chuẩn bị và xây dựng kế hoạch còn nhiều hơn những gì tôi tưởng tượng. Nhưng nếu không liều thì thực sự không phải là Võ Hoàng Yến (cười)”

Mô tả hình

 

D.A.M chính là sự khẳng định của Võ Hoàng Yến - siêu mẫu hàng đầu Việt Nam về sự yêu thương và trân trọng cơ thể của phụ nữ, là khởi đầu của tư duy cởi mở hơn trong cách nhìn nhận phụ nữ từ body đến phong cách và lối ăn mặc. Bất kỳ dáng người, bất kỳ vẻ đẹp nào cũng xứng đáng được tôn vinh qua những thiết kế của D.A.M. Hi vọng với một thông điệp ý nghĩa, Võ Hoàng Yến cùng D.A.M sẽ có một show diễn thành công để truyền tải những năng lượng tích cực, vẻ đẹp bản lĩnh đến các cô gái ngoài kia. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang