Hoa hậu Thu Hoài diện mốt hở vai trần quyến rũ bất chấp tuổi tác

Ngày : 19/08/2023
THANTUONG - Cuộc sống hiện tại của hoa hậu Thu Hoài: Yêu thương bản thân nhiều hơn.

Mô tả hình

Trong bộ hình mới nhất được thực hiện ở nước ngoài, hoa hậu Thu Hoài đầy cuốn hút khi diện 2 bộ cánh cô yêu thích của nhà mốt Saint Laurent. Dù mặc thiết kế hở vai trần, sẻ xâu nóng bỏng hay bộ đồ khoe khéo vòng eo nhỏ gọn, bà mẹ 3 con vẫn thể hiện được sự thanh lịch, kiêu sa bất chấp tuổi tác. 

 

Mô tả hình

Thu Hoài cho biết, những khoảnh khắc mới nhất được cô chụp lại trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại châu Âu. Ở chuyến đi này, cô khám phá ẩm thực, thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng và tự thưởng cho bản thân những món đồ phụ kiện, trang phục hợp mốt sau thời gian dài tất bật với công việc.

 

Mô tả hình

Hiện tại, khi trở về cuộc sống độc thân, hoa hậu 7x dành nhiều thời gian để học hỏi những điều mới, tập trung cho công việc cũng như chăm sóc con cái. Thu Hoài cũng yêu thương bản thân nhiều hơn, cố gắng hoàn thành một số dự định cô đang ấp ủ để sớm chia sẻ đến mọi người.

 

Mô tả hình

Nửa đầu năm 2023, Thu Hoài liên tục góp mặt tại các sự kiện giải trí lớn và duy trì hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Khoảng thời gian này, cô còn trở lại sàn diễn thời trang sau nhiều năm vắng bóng, tham gia làm diễn giả truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ở trường đại học đồng thời làm đại sứ đồng hành cho các hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng.

 

Photo: LEE ANH

Make up: Kuny Lee

Stylist: Bảo Trần

Dress: Saint Laurent


 

:
Xem thêm
Về đầu trang