Cùng dàn trai đẹp Sài Thành diện áo dài đón Tết Nguyên Đán 2021

Ngày : 01/01/2021
THANTUONG - Trong những năm gần đây, trang phục áo dài cách tân ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, cùng với sự phát triền của trang phục áo dài cách tân nữ, trang phục dành cho phái mạnh Việt cũng ngày càng được giới trẻ yêu thích.

Mô tả hình

Chiếc áo dài dành cho phái nam có những đặc điểm riêng như: khi mặc sẽ tạo vẻ khoan thai, tự tin, khiêm nhường, kín đáo và thoải mái. Cùng THANTUONG.TV tham khảo xu hướng áo dài nam cách tân 2021 nhé.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Áo dài cách tân nam ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ, trung hiện đại phù hợp với style của con người thế hệ mới bên cạnh vẫn lưu giữ những giá trị cốt lõi truyền thống. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Những mẫu thiết kế mang vẻ nam tính, mạnh mẽ luôn có sức hút vô cùng đặc biệt. Những mẫu áo dài nam cách tân với thiết kế kiểu tay vest, giúp lên form áo cực vuông vai kết hợp với chọn lựa những chất vải cứng, dày dặn, nên khi mặc lên người, luốn toát lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, nam tính. Đây cũng chính là điểm thu hút khiến áo dài cách tân nam được thế hệ trẻ ưa chuộng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mỗi một thời đại có trang phục riêng biệt, không cớ gì mà trong thời kỳ hiện nay, chúng ta lại không sáng tạo ra một trang phục phù hợp để thỏa mãn cả truyền thống và hiện đại. Và chiếc áo dài nam cách tân thỏa mãn được những điều trên. Sự tiện dụng, thoải mái, hợp thời trang và vẫn chưa đứng ý nghĩa truyền thống, đó chính là lý do để chiếc áo dài cách tân nam ngày càng được ưa chuộng và phổ biến. Không chỉ xuất hiện trên sân khấu, điện ảnh, mà trong các sự kiện, cưới hỏi, các lễ hội văn hóa trong và ngoài nước. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Ca sĩ Don Nguyễn

Mô tả hình

Diễn viên Tấn Phát 

Các nghệ sĩ trẻ Sài Thành cũng rất chuộng áo dài cách tân trong năm mới này như: Don Nguyễn, Tấn Phát, Đức Tiến, Đạt G,...

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong năm 2021 này, xu hướng thời trang áo dài dành cho các chàng trai trẻ là những chiếc áo dài được thiết kế trẻ trung hiện đại với chất liệu gấm, được in ấn với những họa tiết 3D nhiều màu sắc tươi mới và năng động, với rất nhiều mẫu mã hoa văn bắt mắt giúp bạn tha hồ chọn lựa cho riêng mình một mẫu thật độc lạ và cá tính. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngày nay, nhiều chàng trai trẻ đã tự tin chọn cho mình một chiếc áo dài để đi chúc tết, dạo phố xuân cùng bạn bè,...Thật đáng trân trọng vì những giá trị truyền thống được các thế hệ ngày nay tìm tòi và lưu giữ. 

 

THANTUONG.TV thực hiện

Thiết kế Áo Dài: Nguyễn Xuân Hải - Duy Nguyễn - Trương Đăng Khoa

Photo: Duy Đức Trần

M.U.A : Phạm Hồng Minh Dũng

Models: Đăng Khoa, Trần Tuệ, Bin, Như Thuần.

Địa chỉ shop: 

202 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 (kế bên có hẻm đi vào 5 mét)

☎️ SĐT VÀ ZALO: 079.72.71.715

:
Xem thêm
Về đầu trang