SBS Hàn Quốc đầu tư 80 máy quay cực khủng tại show truyền hình thực tế Chạy Đi Chờ Chi

Ngày : 09/04/2019
THANTUONG - Tập đầu tiên của show truyền hình thực tế Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Việt Nam đã lên sóng vào lúc 19h30 tối 06-04 với chủ đề "Chào mừng Running Man đến Việt Nam" và nhận được phản hồi tích cực khắp mọi nơi.

Khán giả ở nhiều độ tuổi đã thích thú bàn tán về những thử thách thú vị và những pha hài hước cười vỡ bụng của chương trình. Không chỉ gói gọn trong những phút phát sóng, những hình ảnh hậu trường độc đáo cũng chắc chắn khiến khán giả càng thêm yêu thích Chạy Đi Chờ Chi cũng như có cái nhìn mới về dàn cast cực đáng yêu  gồm: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, BB TrầnLiên Bỉnh Phát.
 

Điểm nổi bật của Chạy Đi Chờ Chi là sự tham gia của ekip “gốc" từ SBS Hàn Quốc. Nhìn sự đầu tư khủng này, khán giả cũng có thể hiểu vì sao những khung cảnh Việt Nam lên phim lại đep đến thế
 

Thử thách đầu tiên - nhảy cao chụp ảnh - đã làm cả 7 thành viên thở dốc không ngừng. Hậu trường còn cho thấy mọi người “rũ rượi” ra sao. Ngô Kiến Huy ngồi bệt xuống và than thở không ngừng, thều thào đòi gọi bác sĩ và được BB Trần “nhanh nhảu” đến đề nghị… hô hấp nhân tạo. Ninh Dương Lan Ngọc thì “mệt run người” đến mức không thể đeo nổi chiếc bông tai, phải đi “nhõng nhẽo” anh lớn Trấn Thành giúp mình.
 

Liên Bỉnh Phát

Tập 2 của Chạy Đi Chờ Chi sẽ được phát sóng lúc 19:30 thứ Bảy (13-04) trên kênh HTV7

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang