Rời bỏ “chăn êm nệm ấm”, Lâm Vinh Hải “qua đêm” với Kim Nhã trên đảo hoang

Ngày : 23/04/2018
THANTUONG - Trong tập thứ 2 chương trình Redbull – Hành Trình Đích Thực, hình ảnh hậu trường rò rỉ khi “nữ cường nhân” Kim Nhã vốn mạnh mẽ, ngang tàng đã bị “hạ gục” vì vết thương ngoài ý muốn. Đón xem tập 2 của Hành Trình Đích Thực lên sóng lúc 20h30’ ngày 25 tháng 4 trên Yeah1 TV và trên Facebook Red Bull Việt Nam.

“Nữ cường nhân” Kim Nhã vốn mạnh mẽ, ngang tàng đã bị “hạ gục” vì vết thương ngoài ý muốn

Với teaser tập thứ 2, chương trình Redbull – Hành Trình Đích Thực khiến khán giả không khỏi tò mò và thích thú khi hé lộ về trải nghiệm qua đêm đáng nhớ trên đảo hoang của cả 3 đội chơi cùng những thử thách không kém phần khó khăn, chật vật.

Ở tập thứ 2, các đội chơi sẽ đối diện với thử thách “Kết bè vượt hồ” và “chèo thuyền ngược thác”. Chưa từng có kinh nghiệm, cũng không biết cách di chuyển trên hồ bằng những chiếc bè đơn sơ, ba đội chơi phải làm thế nào để vượt ra được “vùng an toàn” của chính mình để về đích. Chưa kể, vốn là những người nổi tiếng quen với việc “chăn ấm nện êm” bấy lâu nay thì cả ba đội chơi đã có một trải nghiệm đáng nhớ. Đó chính là việc ngủ qua đêm trên đảo hoang với điều kiện vô cùng thiếu thốn và thời tiết khá ẩm ướt. Liệu những người chơi trong show Redbul – Hành Trình Đích Thực sẽ có phản ứng như thế nào khi hàng loạt các thách thức và mạo hiểm cứ tăng dần theo cấp số nhân. Những mâu thuẫn, những sai lầm, cùng những tai nạn gì đang chờ họ ở phía trước.

Mâu thuẫn giữa Quỳnh Như (The Face) cùng bạn đồng hành Jis xảy ra liên tiếp. Hàng loạt những câu nói của Quỳnh Như bật thốt trong trạng thái gắt gỏng xen lẫn chán chường như: “Anh chèo nhanh lên coi”, “Quá chán rồi”… khiến nhiều người không khỏi lo lắng, liệu cả hai có thể bình tĩnh ngồi xuống gỡ bỏ khúc mắc để tiếp tục hành trình phía trước

 

Cùng đón xem tập 2 của chương trình được phát sóng vào lúc 20h30’ ngày thứ 4 (25-04-2018) trên kênh youtubeFacebook của Red Bull Việt Nam (https://www.facebook.com/RedBullVN/) hoặc website (www.redbullrealadventure.com).

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang