Quý Bình, Bình Minh hào hứng với chung kết Euro 2016

Ngày : 11/07/2016
THANTUONG - Quý Bình vừa tham gia với tư cách khách mời trong “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, sự kiện xem bóng đá quy tụ đông đảo fan nhất tại TP.HCM vào rạng sáng 11 tháng 7. Bên cạnh đó là các ngôi sao giải trí đình đám khác như diễn viên Bình Minh, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi và hai cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam là Văn Quyến và Thanh Bình.

Nam diễn viên điện ảnh Quý Bình đang dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Gần đây chàng bộ đội biên phòng ngày nào đang hào hứng tham gia chương trình “Tình Bolero” phiên bản dành cho nghệ sĩ. Tuy rất bận làm nghệ thuật nhưng anh vẫn không thể bỏ qua đêm chung kết EURO 2016.

 

Quý Bình tâm sự: “Tôi đặc biệt mê bóng đá, dù lịch diễn, làm MC rồi thi ‘Tình Bolero’ dày đặc nhưng thu xếp được thời gian là tôi xem EURO ngay. Tối chung kết vừa rồi được hoà trong không khí cuồng nhiệt của cả ngàn sinh viên xem EURO, quả là rất sung sướng! Tối 11/7 thi chung kết Tình Bolero đó chứ, nhưng thôi, đã ghiền thì nào có phiền gì đâu.”

 

Sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, gương mặt điển trai nam tính, Quý Bình thu hút mọi sự chú ý của các sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng. Thời gian này Quý Bình gây nhiều “sóng gió” ở showbiz Việt bởi những câu chuyện tình ái cùng Minh Hằng hay trước đó là Lê Phương, tuy nhiên chàng trai “rặt nam bộ” này không quan tâm nhiều đến dư luận. “Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm, cứ để mọi chuyện tự nhiên nhất có thể. Đôi khi tôi muốn mình được tự do trong tình yêu như mọi người khác,” anh cho biết.

BinhMinh2

Không chút ngại ngùng, Bình Minh nói rằng mình toàn phải xem bóng đá một mình vì “ba nàng công chúa” của anh thích ngủ hơn là nhìn cầu thủ thi đấu. Nhưng trận chung kết EURO 2016, Bình Minh đã không còn “cô đơn ôm TV” nữa.

BINH-MINH-CUNG-FAN-10

“Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, sự kiện xem chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha vừa kết thúc vào rạng sáng 11/7 vừa qua là nơi “Quý ông showbiz” Bình Minh lựa chọn để chia sẻ niềm đam mê bóng đá.

BINH-MINH-QUY-BINH-KHUAY-DONG-NHA-THI-DAU

“Được xem chung với cả ngàn bạn trẻ, mà ai cũng sung hết, quá tuyệt vời. Không khí này khiến tôi nhớ hồi sinh viên. Lúc đó tôi và đám bạn học cũng toàn tụ tập xem chung rồi hò hét cùng nhau.” – Bình Minh hào hứng chia sẻ.

QUY BINH-TU-SUONG-CUNG-FAN

Tại sự kiện này, nhiều ngôi sao giải trí và thể thao khác cũng góp mặt, như Văn Quyến, Thanh Bình, Miu Lê, Quỳnh Nhi, Quý Bình.

 
 

 

QUY-BINH-CUNG-FAN-7

Trong đó Quý Bình đã công khai khiêu chiến với Bình Minh vì mỗi người ủng hộ một đội. Trong khi Bình Minh luôn hâm mộ Ronaldo của Bồ Đào Nha thì Quý Bình lại dành trọn niềm tin cho đội chủ nhà Pháp.

QUY-BINH-KHUAY-DONG-KHONG-KHI

Hẳn nhiên sự “đối đầu” của cả hai đã làm cho nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng thêm phần sôi động.

KhanGia

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn đã tin tưởng chọn nước tăng lực Number 1 đồng hành tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhàthi đấu ĐH Tôn Đức Thắng.

:
Xem thêm
Về đầu trang