Những đột phá bất ngờ từ Inside Flow Việt Nam

Ngày : 20/12/2022
THANTUONG - Sự kiện INSIDE FLOW CONCEPT do Go To The MAT tổ chức, với chủ đề “KÝ ỨC” lần đầu tiên diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 18-12-2022 với sự tham dự của đông đảo học viên cùng với 5 Junior Teacher có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng luyện tập INSIDE FLOW: Megha Nguyễn, Miao Ling Pan, Tú Đặng, Vũ Minh Phương, Tường Kiku.

Mô tả hình

Mô tả hình

Với sự hướng dẫn của 5 huấn luyện hàng đầu Việt Nam: Megha NguyễnMiao Ling PanTú ĐặngVũ Minh PhươngTường Kiku, tất cả mọi người tham gia đã tiêu tốn khá nhiều calorise trong một ngày tập luyện đầy hăng say và tràn đầy năng lượng

Mô tả hình

Inside Flow là một chuỗi gồm những động tác yoga được biên đạo có chủ đích dựa trên nền bài nhạc hiện đại. Sự ra đời của Inside Flow góp phần đưa giới trẻ năng động quan tâm hơn đến tập luyện yoga thông qua âm nhạc, nhưng vẫn giữ được những lợi ích cần thiết của yoga. Inside Flow được sáng lập nên bởi Young Ho Kim, một yogi người Đức gốc Hàn.

Mô tả hình

Bài tập Inside Flow luôn được tập đều ở cả 2 bên phải và trái của cơ thể. Mỗi động tác của Inside Flow đều có tác dụng tốt cho nhóm cơ nào đó trên cơ thể. Inside Flow khuyến khích người tập di chuyển theo khả năng của cơ thể. Vì thế, thực hành Inside Flow trước hết là một hình thức rèn luyện sức khoẻ

Mô tả hình

Các tín đồ Inside Flow đang chăm chú vào bài tập

Mô tả hình

Inside Flow là trường phái yoga đầu tiên và duy nhất trên thế giới đến nay đưa được cấu trúc của âm nhạc kết hợp với hơi thở của yoga và còn là sự kết hợp giữa chuyển động của các động tác yoga với hơi thở và nhịp của bài hát hiện đại, giúp người tập đạt được trạng thái thiền định trong lúc di chuyển

Mô tả hình

Đây được xem là một “buổi tiệc” Inside Flow đặc biệt bởi lần đầu tiên người tổ chức sử dụng các bài nhạc Việt Nam nổi tiếng đưa vào việc tập luyện, đồng thời show cũng kết hợp với ekip của Đạo diễn sân khấu Trung Võ để đưa nghệ thuật âm thanh, ánh sáng để làm tăng thêm cảm xúc trong khi chuyển động.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Huấn luyện viên Megha Nguyễn đang trực tiếp hướng dẫn học viên thực hiện bài tập

Mô tả hình

Những bài tập luyện được huấn luyện viên Tường Kiku chọn lựa phù hợp với các học viên

Mô tả hình

Huấn luyện viên Vũ Minh Phương

Mô tả hình

Huấn luyện viên Tú Đặng

Mô tả hình

Huấn luyện viên Miao Ling Pan

Mô tả hình

Buổi tiệc Inside Flow Concept được tổ chức vào cuối năm 2022 nhằm gửi đi thông điệp: Ký Ức dù tốt đẹp đến đâu cũng chỉ là 1 đoạn quá khứ đã qua, chúng ta nên cất lại đằng sau và tích cực bước tiếp.

Mô tả hình

Các học viên đã hoàn thành các bài tập nhuần nhuyễn và chính xác

Mô tả hình

Những tín đồ Inside Flow ở khắp nơi Việt Nam đã đổ về Hà Nội vào ngày mùa đông cuối năm, nhưng không khí tập luyện hăng say, đầy cảm xúc đã làm cho mọi người không còn cảm giác của những cơn gió mùa đông bắc.

Mô tả hình

Giám đốc sản xuất Go To The MAT: Avi Nguyễn, Đạo diễn chương trình: Trung Võ

Mô tả hình

Mô tả hình

Ekip thực hiện chương trình INSIDE FLOW CONCEPT do Go To The MAT tổ chức

Mô tả hình

Mô tả hình

Tất cả ekip cùng 5 Junior Teacher và các học viên đã tạo nên một ngày hội thể dục thể thao thật sự với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ

Mô tả hình

Sau sự thành công của buổi tiệc Inside Flow Concept lần đầu tiên, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều Inside Flow Concept được rong ruổi khắp miền đất nước Việt Nam.

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang