Những chia sẻ thú vị và thẳng thắng của Hàng Bảo Xiều về “Phái mạnh Việt”

Ngày : 31/08/2016
THANTUONG - Mới đây, phóng viên THANTUONG có dịp được đặt câu hỏi giao lưu với Hàng Bảo Xiều – Á quân “Phái mạnh Việt” 2016. Dù đang cuống cuồng với guồng lịch làm việc, nhưng chàng trai đầy nam tính vẫn ưu ái giữ đúng lịch hẹn trả lời phỏng vấn của THANTUONG.

Hàng Bảo XiềuÁ quân mùa thứ hai của “Phái mạnh Việt” chia sẻ: “Tôi mong những gì mình đã làm sẽ truyền được cảm hứng cho những ai theo dõi hành trình của “Phái mạnh Việt”. Được tham dự một chương trình thực tế thú vị, được nằm trong Top 3 cuối cùng của cuộc thi đã giúp tôi chiến thắng chính mình trong một cuộc đua của quá nhiều những trải nghiệm thú vị với những người anh em tuyệt vời”.

Trong lần phỏng vấn độc quyền gần đây, Hàng Bảo Xiều đã có những chia sẻ rất chân tình về quá trình trưởng thành của mình sau khi tham gia Phái mạnh Việt. Lúc đầu biết đến chương trình, anh có chút e dè khi đăng ký tham dự. Anh nghĩ: “Sợ rằng mình không có đủ những yếu tố mà chương trình đang tìm kiếm.” Qua những ngày tìm hiểu & suy nghĩ, bản lĩnh đàn ông trong anh lại thôi thúc, khiến anh bước chân vào cuộc thi nhằm phá bỏ giới hạn bản thân.

1/ Chào Hàng Bảo Xiều ! Bạn đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc thi “Phái mạnh Việt 2016” như thế nào? Cảm nhận chung của bạn về cuộc thi?

Trước khi bước vào cuộc thi “Phái mạnh Việt 2016”, bản thân Xiều đã có khoảng thời gian gần 3 tháng để tranh thủ tập luyện các bài tập bổ trợ về sức mạnh, thể lực, các nhóm cơ… Bản thân mình không phải là vận động viên chuyên nghiệp nhưng với kinh nghiệm đã từng là chuyên gia về hình thể nên mình biết được những bài tập nào giúp mình phát huy tối đa được sức mạnh các nhóm cơ, cách ăn uống ra sao, ngủ nghĩ như thế nào để có được thể lực tốt nhất cho cuộc thi. Ngoài ra về tinh thần mình cũng đã dành thời gian để sắp xếp việc gia đình, công ty riêng, làm sao cho mọi thứ thật ổn nhất để khi vào cuộc chơi mình phải toàn tâm toàn ý cho nó.

Cuộc thi “Phái mạnh Việt” theo bản thân Xiều là một cuộc thi hết sức bổ ích và thiết thực, chương trình dành cho bất kỳ người đàn ông nào đam mê thử thách, chinh phục những khó khăn, giới hạn của bản thân. Vì những thử thách trong cuộc thi này bạn sẽ ít khi gặp trong cuộc sống hiện tại, giúp bạn phá vỡ giới hạn bản thân, chui rèn thể lực và sức mạnh tinh thần. Khi bạn vượt qua được hết những thử thách này thì đồng nghĩa trong cuộc sống bạn sẽ đủ bản lĩnh đương đầu trước khó khăn, sóng gió và vượt qua để dành thắng lợi.

2/ Gia đình bạn có ủng hộ bạn tham gia cuộc thi “Phái mạnh Việt 2016 không?

Trước khi tham gia cuộc thi “Phái mạnh Việt 2016”, mình chưa tham gia bất kì show truyền hình nào, mình đã đăng ký lén gia đình, đặc biệt là vợ. Khi biết bản thân lọt vào top12 cả nước thì mình mới chính thức thông báo cho mọi người biết. Lúc ấy gia đình cũng không đồng ý vì không tin mình sẽ đạt được kết quả cao, cũng như Công ty riêng mới thành lập nhiều thứ phải giải quyết. Nhưng sau khi đấu tranh tư tưởng với vợ thì mình cũng được sự đồng ý, với điều kiện phải cố gắng dành kết quả cao, và phải chơi hết mình, cống hiến cho khán giả xem lối chơi đẹp.

3/ Thông minh, quả cảm, tự tin, dí dỏm là 4 yếu tố quan trọng của cuộc thi. Thử thách nào đã mang đến cho bạn bài học về sự quả cảm – tự tin?

Đó chính là 1 phần trong thử thách liên hoàn ở tập 10 – thử thách leo núi ngược, và thử thách bò trên dây cáp giữa 2 bờ biển trong thử thách tập 12. Trong 2 thử thách này theo Xiều không gọi là quá khó, nhưng nó làm bản thân mình đặt trong tình trạng đối mặt với thiên nhiên, đó là biển cả. Và đặc biệt trong 2 ngày thi ở tập 10 và 12, các thí sinh phải chơi trong điều kiện thời tiết có phần hơi nguy hiểm, khi ấy gió rất lớn, và mưa to, có những lúc bên ekip chương trình phải cho dừng cuộc chơi vì thời tiết không cho phép tiếp tục.

Theo mình, chính những lúc đối diện với thiên nhiên, lòng quả cảm, sự tự tin vào bản thân mới giúp mình vượt qua nỗi sợ và hoàn thành tốt bài thi.

Quyết định tham gia và chiến thắng thuyết phục tại cuộc thiPhái mạnh Việtlà một bước ngoặt cực kỳ lớn trong cuộc đời Hàng Bảo Xiều. “Qua Phái mạnh Việt, tối đã học hỏi và dần nhận ra 4 tính cách then chốt mà người đàn ông nào cũng cần sở hữu. Đó là sự tự tin, quả cảm, thông minh và dí dỏm. Bốn tính cách này sẽ là những bước đệm hoàn hảo để phái mạnh có thể dễ dàng vượt qua mọi giới hạn của bản thân, bước ra cuộc sống và làm chủ nó”, Á quân Phái mạnh Việt bộc bạch.

4/ Bạn đã học được gì qua những thử thách? Thử thách nào khó khăn nhất đối với bạn?

Mình đã học được rất nhiều thứ, nhưng một thứ theo mình quan trọng nhất đó là đừng từ bỏ bất cứ điều gì mà bản thân mình có thể làm được, hãy cố gắng vượt qua chúng, hãy cố gắng đến khi nào mà cơ thể mình thật sự không thể làm được nữa.

Thử thách khó khăn nhất đối với mình đó chính là thử thách leo dừa và lấy những bánh xe ra khỏi, sau đó dịch chuyển những chiếc lốp đó qua cây dừa còn lại ở thử thách cuối cùng trong tập 12. Đến thời điểm gần cuối cùng của cuộc thi, các thử thách càng lúc càng khó khăn hơn bao giờ hết, nó vắt kiệt sức lực của bản thân, và đẩy giới hạn con người tới cực đỉnh. Trong thử thách này, tất cả 3 thí sinh còn lại đều gặp khó khăn trong việc lấy bánh xe đen cuối cùng ra khỏi cây dừa. Việc vừa leo, và phải lấy lốp xe nặng nhất, gần 45 - 50 kg ra khỏi cây dừa với 1 cơ thể có những chấn thương là một việc có thể nói là gần như không thể đối với thể trạng và sức khỏe của người Việt bình thường. Nhưng chính vì ý chí không bỏ cuộc, khi mà sức khỏe không còn đáp ứng được nữa thì sức mạnh ý chí lại là thứ duy nhất giúp Xiều dịch chuyển được lốp xe ra khỏi cây dừa.

5/ Theo bạn, thí sinh cần tìm kiếm điều gì khi tham gia “Phái mạnh Việt mùa 3?

Theo cá nhân mình, các thí sinh “Phái mạnh Việt” mùa 3 cần chuẩn bị kĩ về thể lực, sức mạnh trước khi đăng ký tham gia chương trình, còn việc tiến sâu vào các vòng trong đòi hỏi những kỹ năng vốn có của mỗi người: sự thông minh để có thể vượt qua các thử thách liên quan đến trí tuệ, sự tự tin vào bản thân mình vượt qua tất cả nỗi sợ, lòng quả cảm, dí dỏm. Và điều quan trọng chính bản thân các bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc, hãy cố vượt qua được chính bản thân mình để phá vỡ mọi giới hạn.

Khép lại cuộc hành trình tìm kiếm người đàn ông bản lĩnh đại diện cho “Phái mạnh Việt”, mùa thứ hai của chương trình truyền hình thực tế độc đáo này không chỉ đã tìm ra một Quán quân xứng đáng mà còn tạo nên một sân chơi thú vị quy tụ nhiều gương mặt nổi bật, tôn vinh được những giá trị độc đáo, những phẩm chất đáng trân trọng ở người đàn ông Việt

6/ Chia sẻ sự dí dỏm của bạn, giúp bạn vượt qua thử thách?

Trong một thử thách tập thể ở tập 2, khi mà đội mình gồm: Hiệp, Hùng, Phát, Xiều rơi vào vòng nguy hiểm, và 4 thành viên phải đấu với nhau để giành phần thắng vào cuộc chơi tiếp theo. Khi đó các thành viên rất căng thẳng, và Xiều đã kể vài câu chuyên cười, cũng như tạo ra không khí vui vẻ hơn, các câu nói khích lệ tinh thần mọi người khi bước vào trận đấu. Theo mình nghĩ, đôi khi trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống, chính sự dí dỏm, lạc quan sẽ luôn giúp bản thân mình vượt qua tất cả.

7/ Là Á quân của “Phái mạnh Việt 2016, cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào?

Thật sự chương trình “Phái mạnh Việt” cũng chỉ mới mùa 2, nên chưa được nhiều người biết đến, và bản thân Xiều không phải là người hoạt động trong nghệ thuật, cho nên cuộc sống của mình vẫn chưa có gì thay đổi nhiều, ngoài việc có thêm nhiều người kết bạn, nhiều lời chúc mừng từ cuộc thi, thì mình vẫn tiếp tục với công việc kinh doanh của Công ty. Hàng ngày mình bắt đầu làm việc lúc 10h sáng và kết thúc lúc 7h30 tối, mình cố gắng phát triển thương hiệu riêng VILILA, các dòng sản phẩm về áo quần, ba lô, túi xách thể thao.

Ngoài ra, những lúc rãnh rỗi mình vẫn đến phòng Gym để duy trì sức khỏe và vóc dáng. Sau đó lại về nhà với vợ con, dự định sang năm mình sẽ mở hẳn một cửa hàng chuyên về đồ thể thao Made In Vietnam, và sẽ sinh thêm con.

8/ Trong công việc, Hàng Bảo Xiều là một người như thế nào? Bạn có khắt khe không? Hàng Bảo Xiều cảm nhận, bạn thuộc tuýp người như thế nào?

Trong công việc, Xiều là một người luôn hết mình với những thứ mà bản thân đã đặt ra, mình luôn cố gắng hoàn thành nó một cách tốt nhất, bản thân là một người yêu thích sự thoải mái, không thích bị bó buột trong khung giờ cố định, nên trong công việc, mình không áp đặt giờ giấc cho nhân viên của mình, miễn sao bạn làm đạt hiệu quả tốt nhất là được.

Mình thuộc tuýp người trầm tính, ít nói, và chỉ nói khi cảm thấy cần thiết. Mình luôn có thái độ cởi mở, vui vẻ và hòa đồng, yêu thích sự chân thật, dám nói dám làm với chính bản thân mình.

9/ Điều đáng nhớ nhất của Hàng Bảo Xiều khi tham gia “Phái mạnh Việt” với các đồng đội là gì?

Đó là có thêm nhiều người đồng đội trong cuộc thi, tình bạn trong cuộc sống. Những chặng thi ban đầu, khi mà thí sinh chưa bị loại nhiều, tụi mình có khá nhiều kỷ niệm vui buồn với nhau.

Vui khi mỗi khi thức dậy, anh em tập trung ăn sáng, thì cứ kể đủ chuyện trên trời dưới đất, cứ thế nhiều trân cười nghiêng ngã xảy ra, và buồn khi có thí sinh khi bị loại, phải dừng lại cuộc chơi. Và mình nhớ mãi cảm giác khi Hiệp bị loại ở tập 2, khi đó mình đã rất buồn. Và còn nhiều kỷ niệm nữa, từng tập là một hành trình kỷ niệm sẽ không bao giờ quên đối với mình.

10/ Trên cương vị là Á quân Phái mạnh Việt 2016”, bạn có những chia sẻ, gởi gắm đến thí sinh mùa 3?

Những bạn đang theo dõi chương trình “Phái mạnh Việt” và sẽ có ý định tham gia mùa 3, mình nghĩ các bạn nên tích cực tập luyện để có một sức khỏe tốt, một tinh thần thép từ bây giờ. Ngoài ra , hãy luôn luôn thi đấu với tinh thần trên 100%, và không bao giờ từ bỏ khi cơ thể vẫn còn làm được. Có thể bạn không thắng trong thử thách đó, nhưng bạn sẽ tự hào khi bạn vượt qua được nó bằng chính sự nỗ lực của mình. Chúc các bạn thành công và sẽ mang lại một màu sắc mới lạ cho Phái mạnh Việt 2017.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang