Mầm non giải trí Liên Bỉnh Phát chia sẻ những điều thú vị trong hậu trường Chạy Đi Chờ Chi

Ngày : 06/05/2019
THANTUONG - Hai tập 3,4 vừa qua chứng kiến sự nổi bật của nhiều yếu tố bất ngờ đến từ Liên Bỉnh Phát. Vốn im lắng và ít nói, khán giả đặc biệt chú ý bởi sự hiền lành rất riêng của anh.

Sau tập 3, Liên Bỉnh Phát là cái tên được chú ý và bàn tán khắp mạng xã hội. Sự vụng về đã khiến chàng trai trở thành “chiếc hố siêu đen” ở trò chơi chuyền đĩa CD. Thế nhưng sau khi phát sóng, Liên Bỉnh Phát nhận thấy mình là một trong những tâm điểm được mọi người bàn tán, lại còn có những bình luận bào chữa cho sự vụng về đó là: “vì bạn ấy thật thà”.

Liên Bỉnh Phát nghĩ mình được cái là nhanh, còn về sức hoặc tư duy thì chắc không hơn được 6 người còn lại

Ở tập 3, Liên Bỉnh Phát bị" Trấn Thành la sau khi làm Hố đen, thật sự cảm thấy áy náy với đồng đội vì mình là gánh nặng cho họ. Trong team, Liên Bỉnh Phát hay nói chuyện với Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm vì trước đó chàng trai cũng đã có cơ hội được gặp và làm việc với từng thành viên này, nên khi gặp nhau ở Chạy Đi Chờ Chi dễ bắt chuyện hơn.

Chạy Đi Chờ Chi là show không mang tính “quá ăn thua”, nên mọi người tham gia với tâm thế rất thoải mái, khá là lầy lội, đặc biệt là trong hậu trường thường hay chọc phá nhau khi có cơ hôi. Kiểu thành viên nào ngủ trong khi đồng đội còn thức thì coi chừng bị tung ảnh dìm hàng”, Liên Bỉnh Phát chia sẻ

Trong chương trình, bảy người là bảy màu sắc khác nhau, nên chung đội với ai cũng đều có cái thú vị riêng. Nhưng nếu phải chọn chung đội với một hoăc hai người, Liên Bỉnh Phát thích chung đội với những người yếu hơn một chút. Để khi đó còn được hợp tác làm việc, chứ nếu chung đội với người mạnh, thì đâu có được làm cái gì, họ diệt sạch sẽ hết rồi. Tất nhiên những người mạnh hơn Liên Bỉnh Phát như Trương Thế Vinh, Trấn Thành Thành chẳng hạn, mà thật ra Liên Bỉnh Phát thấy Ngô Kiến Huy, BB, hay Jun đều có thế mạnh riêng. Nên cũng chưa nói trước được điều gì.
 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang