Khánh My – “Đã có lúc tôi gục ngã tại phim trường”

Ngày : 30/09/2016
THANTUONG - “Có một lần tại phim trường do áp lực của tiến độ công việc không cho phép My nghỉ ngơi cũng như không đủ thời gian để ăn uống. My đã ngất xỉu vì kiệt sức!”
Nhắc đến Khánh My là nhắc đến cô diễn viên có lối diễn hiền hòa, sâu sắc được khán giả biết đến với các vai diễn trong những bộ phim như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, và Trót yêu. Hiện Khánh My vừa hoàn thành xong một vai diễn với tính cách mới lạ trong bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài thành”.
Theo Khánh My thì vai “Cô ba Xà bông” trong bộ phim “Mỹ nhân Sài Thành” là vai diễn mà cô nàng tâm đắc nhất vì là một vai được xây dựng từ hình mẫu có thật trong lịch sử qua tính cách, ngoại hình hay đến lời thoại, mỗi thứ đều mang đậm vẻ sắc sảo của một đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn xưa.
Song song đó, cô cũng đang chạy nước rút cho những phân cảnh cuối của phim điện ảnh “Tình xuyên biên giới” cùng tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung. Đây là vai diễn có tính cách độc đáo và khá trái ngược với nhân vật cô ba Xà Bông, vì vậy đây là thời gian khó khăn cho cô khi phải hóa thân cùng lúc hai nhân vật khác hẳn nhau về tạo hình lẫn nội tâm.
Nhiều lúc vì không muốn mất mạch cảm xúc nhân vật, My chấp nhận diễn liên tục trong thời gian dài  mà quên ăn uống và nghỉ ngơi. Hậu quả Khánh My đã rơi vào tình trạng kiệt sức dẫn đến ngất xỉu. 
Từ sau lần đó, Khánh My tìm đến viêc tập luyện để nâng cao sức khỏe tại TT California. Khánh My chia sẻ, sở dĩ cô chọn California là vì được nhiều bạn bè giới thiệu, cô ngạc nhiên về cung cách phục vụ và sự quan tâm của các huấn luyện viên tại đây. 
Người đẹp được hướng dẫn tập những bài từ dễ đến khó để tăng sức bền cũng như độ dẽo dai mang lại cho nữ diễn viên sức chịu đựng tốt để hoàn thành tốt cả hai vai diễn song song. 
Ngoài ra, huấn luyện viên cá nhân cũng đề ra cho người đẹp một thực đơn ăn uống hợp lý, bao gồm: 
Bữa sáng, là bữa ăn quan trọng nhất nên cần có đầy đủ các chất dinh dưỡng, với các món ăn ít tinh bột, nhiều đạm từ thịt trắng, trứng, đậu đỗ..., nhiều vitamin và chất xơ từ rau và trái cây. 
Bữa trưa, nữ diễn viên chọn các loại thức ăn chứa ít năng lượng bao gồm: cơm gạo lức, thịt nạc gà, cá và thêm trái cây. Khánh My chia sẻ, thời gian đầu dùng gạo lức, My không quen vì loại gạo này khá cứng và ít vị, tuy nhiên cô thấy rõ hiệu quả chỉ sau một tháng áp dụng: sức bền tăng, vóc dáng gợi cảm hơn và không còn cảm thấy mệt mỏi, dễ choáng như trước. 
Với thể trạng dễ tăng cân, My cũng dần từ bỏ các loại gia vị và bột ngọt trong chế độ dinh dưỡng để tránh tích trữ nước cho cơ thể.  
Sau hai tháng làm quen với các bài tập và chế độ dinh dưỡng mới, TT California đã cho My sự tự tin, nhiều hơn là sức khỏe và vóc dáng gợi cảm, chính cung cách phục vụ và huấn luyện tại đây đã khiến My hoàn toàn thay đổi từ một người ngại tập đến một ‘con nghiện’ phòng tập. Vui nhất là My luôn được các bạn diễn đánh giá cao về phong cách diễn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn tập trung và hết mình vì vai diễn của mình. 
Được biết Khánh My sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Ba vợ cưới vợ ba” sẽ ra mắt vào dịp Noel. Đây cũng có thể xem là một bước ngoặc mới của cô nàng khi xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh khác, không còn là nữ diễn viên chuyên trị các vai hiền lành mà đó là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ nhưng lại sống rất nội tâm hứa hẹn đây là một cơn sốc phòng vé vào dịp cuối năm nay.
Photo: Long Tran 
:
Xem thêm
Về đầu trang