Hữu Vi chinh phục cự ly 21km trên đường chạy Revive Marathon Xuyên Việt

Ngày : 29/09/2019
THANTUONG - Hữu Vi bứt phá ở cự li 21 km, ở cự li 42 km đơn nam, thầy giáo Lê Văn Tuấn đã xuất sắc đạt thành tích cao nhất với thời gian hoàn thành là 2:42:56, và ở cự li đơn nữ, chị Nguyễn Thị Đường (Tiểu Đường) đã đạt thành tích cao nhất với thời gian hoàn thành là 3:54:05.

 

Ở tập trước, các vận động viên ở 2 cự li 5km và 10km đã hoàn thành cung đường chạy với rất nhiều trải nghiệm độc đáo. Và ở tập này, khán giả sẽ chứng kiến sự bứt phá của các vận động viên ở 2 cự li còn lại: 21km và 42 km để giành vị trí cao nhất. Sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tại Quảng Bình quy tụ rất nhiều vận động viên đến từ nhiều độ tuổi, nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả những gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình, như nam diễn viên Hữu Vi. Hữu Vi được khán giả biết đến trong vai trò một người mẫu rất thành công trong lĩnh vực thời trang, một diễn viên nổi tiếng qua các phim, gần đây nhất là phim truyền hình "Glee" và "Hậu duệ mặt trời Việt Nam".     

Chia sẻ lý do đến với bộ môn chạy bộ, Hữu Vi tâm sự: “Mỗi người sẽ phù hợp với một môn thể thao, mình thấy chạy bộ rất hợp với mình, cái khó của việc chạy không phải ngay lúc đầu mà phải duy trì hàng ngày, cái sự ganh đua trong chạy chính là ganh đua với bản thân mình trước, sau đó mới ganh đua với người khác. Đến với giải chạy này là tình cờ, chưa bao giờ tham gia giải chạy nào, Revive Marathon Xuyên Việt là giải đầu tiên mình tham gia”. 

Và ở giải Revive Marathon Xuyên Việt Quảng Bình lần này, Hữu Vi cũng tham gia chạy ở cự ly 21km. Lý do anh chọn chặng 21km vì “muốn thử” và lý do đặc hơn hơn là do “hứng” lên nên quyết định chạy. Nói về cảm nhận khi chạy bộ ở cự ly 21 km, Hữu Vi hài hước chia sẻ “Ở cung đường 21 km, lúc mình bắt đầu lên đèo, còn nhiều sức thì dốc thoai thoải, nhưng đến đoạn mình hết sức thì dốc lại lên cao, nên có những đoạn mình phải đi bộ để lấy lại sức, tuy mệt nhưng bù lại, phong cảnh rất đẹp”.

:
Xem thêm
Về đầu trang