Hoa khôi Diệu Ngọc tươi tắn bên các vận động viên của quê hương Đà Nẵng

Ngày : 29/07/2017
THANTUONG - Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng trao nhà tình thương bên các vận động viên của quê hương.

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ Việt Nam 27/7, sáng ngày 29/7/2017, Câu lạc bộ Cán bộ trẻ thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn CMG.ASIA tiến hành trao tặng các thiết bị tập luyện cho Trung tâm huấn luyện đào tạo vận động viên thể dục thể thao Đà Nẵng, tổng trị giá các thiết bị được trao tặng đợt này lên đến 2 tỷ đồng.

 

Cùng ngày, Tập đoàn CMG.ASIA tiến hành bàn giao 5 căn nhà tình thương xây mới và sửa chữa tại quận Thanh Khê cho các gia đình chính sách với tổng kinh phí 150 triệu đồng. Nhân chuyến thăm này, đại diện tập đoàn cũng trao tặng những phần quà thiết thực cho các hộ gia đình trên.

dsc_0093.jpg

Diệu Ngọc cùng tham gia đoàn trao nhà và thiết bị lần này. Hoa khôi Áo dài 2016 mặc áo thun đen và quần jean trắng giản dị. Cô luôn mỉm cười thân thiện với người dân và vận động viên của thành phố quê hương.

Cô cho biết, được nhìn thấy nụ cười của những người dân Đà Nẵng khi có mái nhà mới hay được sửa sang nơi ở là điều hạnh phúc. "Cùng đó, sự tài trợ của Tập đoàn CMG.ASIA sẽ giúp các vận động viên quê hương tôi có cơ hội luyện tập với các thiết bị hiện đại, một phần sẽ hỗ trợ chất lượng và thành tích thể thao của tỉnh nhà", Hoa khôi Áo dài chia sẻ.

dsc_0114.jpg

Trước khi trở thành Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc đã tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Năm 2014, cô cũng tham gia Hoa khôi áo dài Việt Nam nhưng chỉ dừng lại ở top 18. Đến năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 10.

dsc_0127.jpg

Phát biểu trong buổi lễ, ông Randy Dobson – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ: “Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, CMG.ASIA luôn nỗ lực thực hiện các dự án cộng đồng và xã hội nhằm chung tay xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi rất vui và tự hào khi được đóng góp sức lực của mình giúp cho các gia đình chính sách có được mái ấm khang trang và các vận động viên được tiếp cận với các thiết bị tập luyện hiện đại. Hy vọng rằng với sự tài trợ này, CMG.ASIA sẽ góp phần nhỏ vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Đà Nẵng".

dsc_0174.jpg

Đóng góp vào sự phát triển đất nước thông qua việc góp phần nâng cao thể chất cho khách hàng của CMG nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, đó là triết lý kinh doanh mà CMG đã cam kết và thực hiện trong suốt 10 năm hoạt động tại Việt Nam. CMG.ASIA đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Chương trình hiến máu nhân đạo Blood is Life – Making Life Better, Chạy từ thiện cùng sao California, Tài trợ hàng năm cho các vận động viên tham gia Olympic, SEA Games…

dsc_0338.jpg

Với sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, Quỹ từ thiện Gia đình CMG cung cấp kinh phí cho các nghiên cứu y học về ung thư và các bệnh di truyền. Cùng với đó, Quỹ còn hỗ trợ xây nhà, thực phẩm cho người dân nghèo ở vùng nông thôn, tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn trong các dịp lễ lết, hỗ trợ các vận động viên có hoàn cảnh khó khăn, cung cấp thiết bị tập luyện cho cộng đồng và các địa phương.

dsc_0237.jpg

Được thành lập từ năm 2007 với CLB thể dục đầu tiên tại TP HCM đến nay, CMG.ASIA có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe tại 7 tỉnh thành trong cả nước và đã phát triển thành một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids, Centuryon, Eri International, Hellobacsi, Yeah1CMG, CA Active...

Trong dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn CMG.ASIA sẽ tổ chức LEEP ASIA – triển lãm đầu tiên về ngành Tăng cường chất lượng sống tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM vào 3 ngày 18,19 và 20/8/2017. LEEP ASIA cập nhật những xu hướng mới nhất, công nghệ và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành tăng cường chất lượng sống, dự kiến thu hút khoảng trên 15.000 người tham dự.

Trên đà phát triển, CMG.ASIA đang vươn mình trở thành tập đoàn có ảnh hưởng mạnh mẽ trong khu vực Đông Nam Á, thay đổi và đưa ngành tăng cường chất lượng sống  trở thành một phần của trào lưu phong cách sống mới trên toàn thế giới.

:
Xem thêm
Về đầu trang