Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ: "Chạy bộ giúp cuộc sống thay đổi tích cực hơn!"

Ngày : 16/09/2019
THANTUONG - Với thông điệp "Cất bước chạy nào Việt Nam ơi", chương trình Revive Marathon xuyên Việt đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với 5 câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt đằng sau mỗi bước chạy của 5 nhân vật: Running man Vũ Xuân Tiến, "người đầu tiên chạy bộ ở Bắc Cực" Tăng Nguyệt Minh, hành trình 30 ngày xuyên Việt của chàng trai Bùi Huy Hoàng, kiện tướng gùi hàng Nguyễn Viết Sinh và hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy.

Khi xã hội ngày càng phát triển thì tầm quan trọng của thể dục thể thao càng được quan tâm. Một trong những cách rèn luyện sức khỏe đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất có lẽ là chạy bộ. Và "tại sao phải chạy?" Đó là vấn đề đầu tiên mà Revive Marathon xuyên Việt đã đặt ra ngay trong phần đầu tiên. Mỗi người khi đến với chạy bộ đều có một mục đích riêng và một câu chuyện riêng, có người chạy bộ vì "lúc đó là lúc mình cảm thấy nhẹ nhàng nhất, quên đi những lo toan trong cuộc sống", có người chạy vì "muốn có thân hình đẹp, hấp dẫn các bạn nữ", hay đơn giản là "được trải nghiệm những địa điểm mới, quen những con người mới". 

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy với câu chuyện đặc biệt đằng sau mỗi bước chạy. Chạy bộ mang lại sức khỏe, niềm vui cân bằng trong cuộc sống, Chị Thuỷ đang tham gia vào dự án từ thiện, “với mỗi km chạy, mỗi tiếng đồng hồ chạy, với nỗ lực, tôi sẽ kêu gọi cộng đồng mạng đóng góp tiền, gây quỹ từ thiện, mang lại nụ cười cho những em bé bị sứt môi.Chúng tôi sẽ chạy 6, 8, 10 tiếng tùy nỗ lực của mỗi người. Đây là kế hoạch chúng tôi sẽ chinh phục những cự ly lớn hơn trong vòng 1 tháng tới”. Chúc chị Thuỷ sẽ thành công với dự án đặc biệt này, cùng câu chuyện mà chị truyền cảm hứng sẽ lan toả mạnh mẽ, và có nhiều người ủng hộ hơn nữa.

 

Song Luân - Cao Thái Hà

 

Hữu Vi

Và những nhân vật trên đây sẽ cùng gặp gỡ nhau tại Quảng Bình để tham gia giải chạy Marathon xuyên Việt sắp tới, nhân kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại, với sự dẫn dắt duyên dáng của dàn “áo lính” của Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà cùng rất nhiều bất ngờ đang chờ đón.

Tập 2 Marathon xuyên Việt phát sóng vào 20h00 thứ 7 tuần sau 21/09/2019  trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

:
Xem thêm
Về đầu trang