Dàn "nam thần" Phái Mạnh Việt 2016 hết lòng chăm sóc cho nhau

Ngày : 14/06/2016
THANTUONG - Bên lề cuộc đấu, 12 "Soái ca" Phái Mạnh Việt 2016 còn là những người anh em thân thiết, sẵn sàng yêu thương giúp đỡ nhau hết lòng.

Phái Mạnh Việt – Tóm tắt tập 2

Tập 2 của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người đàn ông bản lĩnh nhất Việt Nam Phái Mạnh Việt 2016 (chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và BHD phối hợp thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng NESCAFÉ CAFÉ VIỆT) đã khép lại với lời tạm biệt đầu tiên từ thí sinh Vũ Mạnh Hiệp. Đây cũng là tập ghi lại hành trình “lội ngược dòng” đầy gian nan của các thành viên trong đội Song Luân, khi có đến 2/3 thử thách chỉ dành riêng cho các chàng trai này. Tuy kém may mắn hơn và vẫn rơi vào thử thách loại người, nhưng các chàng trai của đội Song Luân vẫn chứng tó được bản lĩnh và tinh thần đồng đội rất cao của mình. Thi đấu cam go là vậy, sau các thử thách, các chàng trai vẫn là những người bạn tốt của nhau, quan tâm đến nhau rất chân tình. Tình anh em ngày càng thân thiết và sự cạnh tranh khốc liệt giữa 11 chàng trai còn lại hứa hẹn sẽ đem đến nhiều câu chuyện hấp dẫn cho tập tiếp theo. Đón xem tập 3 Phái Mạnh Việt vào lúc 21h00 thứ Năm, ngày 16/06/2016 trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Phái Mạnh Việt – Teaser tập 3

Quốc Dũng - Song Luân

Sau khi bỏ cuộc, đội Song Luân “trầy da tróc vẩy” lội ngược dòng

Tập hai dường như là một tập “hình phạt” nặng nề dành riêng cho đội của Song Luân – 6 chàng trai đã đồng ý bỏ cuộc ở thử thách “Khiêng võng” trong tập trước. Thử thách “Kéo người” với luật chơi phải loại lẫn nhau khiến các thí sinh ngay lập tức bị áp đảo tình thần. Anh chàng MC luôn vui vẻ, lạc quan Liên Bỉnh Phát cũng phải “than” rằng: “Khi biết luật chơi là phải chia làm 3 đội để đấu với nhau, Phát nghĩ không chỉ mình Phát mà cả năm anh em còn lại cũng đều “xìu” đi rồi”. Ngoài chàng đội trưởng Song Luân đã có phần thi đấu xuất sắc ở thử thách này, Hàng Bảo Xiều cũng là một đối thủ một chín một mười, khi có kết quả rất sít sao với Song Luân. Xiều cho biết: “Có bao nhiêu sức mạnh thì mình đã bộc lộ hết trong game đó. Đây thực sự là một game “bào sức” khủng khiếp!”

Hàn Bảo Xiều

Sau thử thách “Kéo người” vắt kiệt sức các thí sinh, nếu như Song Luân và Quốc Dũng thoát khỏi nhóm nguy hiểm và bước đến thử thách kế tiếp với sự hỗ trợ từ những thí sinh khác tỉnh táo, còn nguyên sức lực, thì 4 thành viên còn lại: Hàng Bảo Xiều, Vũ Mạnh Hiệp, Liên Bỉnh Phát và Nguyễn Mạnh Hùng phải làm thử thách này trong tình trạng đã “hết sức” từ trước. Dù không phải là đội về nhất, nhưng họ cũng đã có thời lượng hoàn thành thử thách khá ngắn và về nhì, bỏ xa đội về cuối. Thêm vào đó, đây là đội mà cả 4 thí sinh đều có tinh thần làm việc nhóm tốt, không để xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn gay gắt nào, có thống nhất chiến thuật rõ ràng.

Liên Bỉnh Phát

Đến thử thách cuối, Tuy đã đuối sức rất nhiều nhưng 4 thí sinh vẫn chơi hết mình như thể đây là lần cuối mình được thực hiện thử thách. Trong 12 thí sinh, chỉ có 4 chàng trai này phải trải qua cả ba thử thách ở tập 2, và hoàn thành tất cả với phong độ ổn định cùng sự kiên trì của bản thân. Tuy đã bỏ cuộc ở thử thách trước, nhưng những chàng trai này đã chứng tỏ cho khán giả thấy họ sẵn sàng “trả giá” cho việc đó, và xứng đáng là những ứng viên sáng giá bước tiếp trên hành trình tìm kiếm người đàn ông bản lĩnh nhất Việt Nam.

Khi các “soái ca” quan tâm nhau hết mực

Sau những thử thách căng thẳng ở tập 1, các thí sinh cũng đã bộc lộ được tính cách, quan điểm của mỗi người, từ đó hiểu nhau hơn. Bên lề cuộc đấu, 12 chàng trai còn là những người anh em thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ nhau hết lòng.

Quốc Dũng - Mạnh Hùng

Hàn Bảo Xiều - Vũ Mạnh Hiệp

Sáng sớm trước khi bắt đầu thử thách, các thí sinh đã ngồi lại với nhau bên ly cà phê và chia sẻ những câu chuyện của mình. Sau ngày đầu tiên,  nhờ những nỗ lực “gánh” phần lớn sức lực cho đội mà khi về đích vẫn còn hát rất vang, Ghi Ta được anh em đặt cho biệt danh là anh chàng Ghi Ta “bất tử”. Hay khi phải chia tay Vũ Mạnh  Hiệp, anh chàng Minh Tuấn đã không nén được cảm xúc mà rơi nước mắt. Tuy đồng cảm với Tuần nhưng anh em vẫn hay trêu anh hơi … dồi dào cảm xúc.

Để chuẩn bị cho các thử thách về thể lực, cả 12 chàng trai đã cùng nhau chia sẻ các bài tập khởi động để cơ thể dẻo dai hơn. Ngoài ra còn một “soái ca” nữa cũng quan tâm đến các chàng trai không kém, đó là giám khảo Petey Nguyễn. Đầu ngày cũng là lúc vị giám khảo này đến quan sát các thí sinh, và chia sẻ, dặn dò 12 chàng trai trước khi bắt tay vào thử thách.

Ngay cả khi đang diễn ra thử thách, các thí sinh Phái Mạnh Việt vẫn cho thấy được tình cảm anh em thân thiết của mình. Sau màn “vật lộn” căng thẳng trên cát, thí sinh nào cũng lấm lem cả người, có thí sinh còn bị cát bay vào mắt gây sưng đỏ. Anh chàng hay bông đùa Quốc Dũng khi ấy lại trở thành “cứu tinh” của anh em, khi cẩn thận dìu từng người vào và xả cát cho họ.

Sau mỗi phần thi căng thẳng, thậm chí phải đối đầu trực tiếp với nhau, những cuộc chuyện trò thân tình giữa các thí sinh vẫn lại diễn ra, và 12 chàng trai đều vô tư dành tình cảm cho nhau như vậy.

Tập tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu của 11 chàng trai, với những thử thách có độ khó tăng dần. Đón xem chàng trai nào sẽ tỏa sáng trong tập 3 của Phái Mạnh Việt 2016 lúc 21h00, thứ Năm tuần này ngày 16/06/2016 trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang