Chủ tịch tập đoàn CMG.Asia Randy Dobson chúc mừng nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh

Ngày : 07/08/2016
THANTUONG - Trong cương vị là nhà tài trợ cho các vận động viên Olympic, ông Randy Dobson cùng toàn thể nhân viên CMG Asia hết sức vui mừng cho thành quả lớn lao của đoàn TT Việt Nam tại Olympic 2016 khi Hoàng Xuân Vinh vừa giành HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi.

Giành ngôi vô địch với số điểm 202.5

Hoàng Xuân Vinh đã ghi điểm xuất sắc, lập nên lịch sử cho TTVN, khi trở thành VĐV đầu tiên giành được tấm HCV cao quý ở 1 kỳ Olympic, điều mà bất kỳ một VĐV thể thao nào trên thế giới cũng phải mơ ước.

Ở vòng loại, với 281 điểm, Xuân Vinh đã lần đầu tiên lọt vào chung kết ở một kỳ Olympic. Khi bước vào trận chung kết, anh đã liên tiếp vươn lên dẫn đầu trong các lượt bắn, và cuối cùng lên ngôi vô địch với số điểm 202,5. Số điểm này cũng chính thức giúp xạ thủ Việt Nam lập kỷ lục của thế vận hội.

Hoàng Xuân Vinh trên bục nhận Huy chương vàng.

Ở kỳ Olympic năm nay, bắn sung đã thay đổi thể thức thi đấu chung kết, khi các VĐV sẽ đấu và loại trực tiếp lẫn nhau cho tới khi chỉ còn 2 VĐV xuất sắc nhất. Xuân Vinh đã loại nhà vô địch Jin Jongoh trước khi đánh bại VĐV nước chủ nhà  Felipe Almeida và VĐV người Trung Quốc để đăng quang. 

Hoàng Xuân Vinh đánh bại VĐV nước chủ nhà để giành HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử TTVN.

Chiến thắng này đã mở ra một trang sử mới cho TTVN khi lần đầu tiên có VĐV vô địch ở thế vận hội. Thành tích cao nhất của TTVN chỉ là HCB mà Trần Hiếu Ngân đã giành được cách đây 16 năm.

CMG.Asia tự hào là nhà tài trợ cho các vận động viên Việt Nam tham dự Olympic 2016

Vào 29/4/2016, tập đoàn quản lý CMG.Asia đã phối hợp tổ chức buổi Lễ ký kết tài trợ cho các vận động viên tham dự Olympic Rio de Janeiro, Brasil. Trong sự kiện, tập đoàn CMG.Asia công bố khoản tài trợ 1 tỷ đồng nhằm đóng góp cho hoạt động thể thao của nước nhà nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Tập đoàn CMG.Asia mong muốn hỗ trợ cho các vận động viên tham gia Olympic cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, trên fanpage của mình, Chủ tịch tập đoàn CMG.Asia ông Randy Dobson đã gửi chúc mừng đến nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh đã dành chiếc HCV đầu tiên mang niềm tự hào cho đất nước.

Hi vọng, với sự hổ trợ đắc lực từ tập đoàn CMG Asia, đoàn thể thao Việt Nam sẽ mang lại nhiều thành tích đáng quý hơn nữa làm rạng danh nền thể thao nước nhà trên đấu trường quốc tế.-

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang