Bí quyết giữ dáng “đồng hồ cát” của chân dài Khánh My

Ngày : 14/07/2016
THANTUONG - Khánh My là một trong những người đẹp của showbiz Việt sở hữu thân hình “đồng hồ cát” đáng ghen tị.

Lợi thế về vóc dáng chuẩn giúp cô trông rạng rỡ và nổi bật hơn khi diện những trang phục cắt xẻ gợi cảm. Ít ai biết được rằng, đằng sau thân hình đồng hồ cát của Khánh My là quá trình tập luyện nghiêm túc đẫm mồ hôi và đầy thử thách. 

Theo Khánh My chia sẻ, cô đích thực là một “tín đồ” của thể thao, đặc biệt là những môn mang tính mạo hiểm và thử thách như leo núi, nhảy dù. Cô từng một lần chinh phục đỉnh núi Phan-xi-păng cao nhất Đông Dương. “Cảm giác chinh phục các thử thách khiến My cảm thấy mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn”. Mặc dù vậy, do lịch trình công việc ngày càng bận rộn, nữ diễn viên khó có thể sắp xếp thời gian để tham gia những môn thể thao nói trên. 

Thay vào đó, cô chọn chương trình tập luyện mang tính thử thách lấy cảm hứng từ chương trình huấn luyện của các vận động viên Olympic mang tên “Train like an Olympian” tại TT California gồm 5 thử thách lần lượt đòi hỏi Khánh My phải vượt qua. Các thử thách về tim mạch, sức mạnh, sự linh hoạt, tính bền bỉ và cuối cùng là sự nhạy bén đòi hỏi Khánh My bộc lộ hết khả năng, cũng như vượt qua được giới hạn của bản thân. Khóa tập luyện “Train like an Olympian” còn giúp cô có giữ thân hình thon thả, tỉ lệ mỡ thừa toàn thân giảm xuống dưới 20%. Khánh My nhấn mạnh. ‘Đừng ngại thay dổi bản thân mình, hãy làm tất cả những gì có thể để thay đổi bản thân mình ngày một tốt hơn, không ai hoàn hảo cả nhưng mình có quyền làm cho mình tốt hơn mỗi ngày”.

Bên cạnh việc tập thể dục để giữ cho mình có được một thân hình săn chắc, Khánh My rất chú trọng đến tâm lý. Theo Khánh My, yếu tố tâm lý có phải là một trong những điều quan trọng để quyết định nên sự thành công của một người. Đặc biệt, khi là một người làm nghệ thuật, Khánh My phải đối diện cùng ống kính máy quay và sự quan tâm từ công chúng. Đôi lúc, người đẹp cảm thấy rất căng thẳng, gần như bế tắc trong cuộc sống, thậm chí là trầm cảm.

Có những lúc, người đẹp 25 tuổi về đến nhà rất khuya, sau đó phải thức sớm đi quay. Chính nhờ kiên trì tập luyện, chạy bộ và tuân theo hướng dẫn của huấn luyện viên nên cơ thể, thần thái của Khánh My luôn luôn tươi tắn, khỏe mạnh. “Chế độ tập như vận động viên Olympic chuyên nghiệp giúp Khánh My rèn luyện tinh thần. Nhờ tinh thần vững, Khánh My có thể vượt qua những bài tập đòi hỏi độ khó cao và cơ thể săn chắc hơn hẳn.”

Về dinh dưỡng, Khánh My đặc biệt chú trọng kiểm soát mức năng lượng mỗi bữa ăn dưới mức 1000 Calo mà vẫn đảm bảo đủ chất. Bên cạnh đó, thực phẩm cũng góp phần khá nhiều vào tâm lý của mình nên Khánh My hạn chế dung nhiều thịt đỏ, gia vị nồng, cay và mặn.          

Hình ảnh: Luân Nguyễn – Tâm Lê

 

:
Xem thêm
Về đầu trang