Bị ‘nghiện’ luyện tập, Vi Xù nỗ lực vượt qua thử thách trong cuộc sống

Ngày : 13/09/2018
THANTUONG - Sau khi nhận giải ‘nhân vật có ảnh hưởng’, diễn viên Vi Xù muốn truyền cảm hứng luyện tập.

Là một nhân vật tham gia chiến dịch cộng đồng “My Club – My Addiction” (#CaliAddict) do Tập đoàn CMG.ASIA phát động, diễn viên Vi Xù lần đầu “bật mí” về cơn nghiện của bản thân. Cô nghiện tập luyện thể dục.

Trước đây, Vi Xù nặng 58 kg và sở hữu một thân hình nhiều mỡ thừa do bản thân chưa biết chăm sóc, chế độ ăn uống không hợp lý. Cân nặng rơi vào tình trạng không kiểm soát, ăn uống quá đà.

Trải qua tháng ngày rèn luyện vất vả và không ít lần muốn từ bỏ, Vi Xù lấy nguồn cảm hứng tập luyện từ câu chuyện thành công của những người đi trước. “Những hình ảnh đẹp đẽ của họ sau khi đạt được thành quả là động lực để động viên bản thân phải nỗ lực không ngừng”, nữ diễn viên sinh năm 1994 chia sẻ.

Sau quá trình tập luyện liên tục trong 2 năm, Vi Xù đang duy trì cân nặng ở mức 42,5 kg. Theo cô, thân hình thon gọn và săn chắc hiện nay là quá trình kiên trì, bền bỉ  và giữ vững ý chí. “Với những thành quả đạt được, tôi nhận được nhiều lời mời, hợp đồng và sẵn sàng chia sẻ thành quả của mình để mọi người cùng vận động để cải thiện sức khỏe, vóc dáng”, cô nói.Đối với những người bận rộn trong công việc thì có thể sử dụng những set đồ ăn dinh dưỡng phù hợp với người giảm cân, kết hợp tập luyện. Kiên trì luyện tập và dinh dưỡng hợp lý sẽ đem đến kết quả mà chúng ta mong muốn”, Vi Xù đưa lời khuyên.

Trong tháng 8, cô gái sở hữu Facebook cá nhân lên đến 500 nghìn theo dõi đã được vinh danh tại hạng mục Nhân vật Thể hình và Giải trí có ảnh hưởng của năm trong Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness and Entertainment Awards) 2018 bởi những nỗ lực truyền cảm hứng tập luyện đến người trẻ thông qua mạng xã hội.Đằng sau những hình ảnh luôn tươi cười của Vi Xù trên mạng xã hội hay màn ảnh là góc khuất buồn hồi thơ bé. Cô sinh ra trong một gia đình ở Đak Lak và tuổi thơ không mấy hạnh phúc.

Cha của cô đánh đập mẹ ruột đến nỗi bà phải bỏ đi. Vi Xù giận mẹ một thời gian dài. Cô tâm sự: “Lúc nhỏ không hiểu chuyện cứ nghĩ mẹ không thương con nữa nên bỏ tôi và hai em gái ra đi. Đến khi lớn lên tôi mới biết được và hiểu rằng lúc đó mẹ quyết định như vậy là điều đúng đắn. Làm sao mẹ có thể sống hạnh phúc khi bị người chồng say xỉn đánh đập tàn nhẫn như vậy”.

Sau đó, cô về nhà cậu mợ nuôi ăn học, phụ họ bán vé số dạo trong chợ. Đến đầu năm lớp 10, Vi Xù vào Sài Gòn ở với mẹ. Cô bị dang dở việc học vì điều kiện khó khăn. Nữ diễn viên từng làm công nhân ở một công ty may mặc để phụ mẹ gửi tiền nuôi các em. Khi cuộc sống đã tạm ổn định, Vi Xù đăng ký học bổ túc. Lúc này, cô làm thêm hàng loạt các công việc khác để mưu sinh như nhân viên phục vụ quán trà sữa, bán quần áo.Đối với Vi Xù, con đường đến với nghệ thuật là hoàn toàn bất ngờ. Ban đầu, cô được mời thử sức ở vai trò mẫu ảnh. Sau đó, dần lấn sân sang diễn xuất. Sau vai diễn chính đầu đời, Vi Xù trở nên khá quen thuộc với trong giới trẻ và bắt đầu được các nhà làm phim, đạo diễn để mắt. Cô nàng tham gia đóng nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng, đóng phim sitcom truyền hình như: MV “Đừng yêu lại người cũ”, phim “Sửu Nhi”, phim “Vì tui vui sống”, Sitcom “Căn hộ 4C”, phim ngắn “Thèm yêu”… 

 

Chiến dịch My Club – My Addiction được thực hiện thông qua các hoạt động truyền thông; nhằm nâng cao ý thức sống lành mạnh; và năng động cùng các sự kiện thể hình – giải trí có quy mô lớn; giúp lan truyền thông điệp “Hãy chọn “nghiện” tích cực để làm cuộc sống tốt đẹp hơn”. Đồng thời gây quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG).

Kinh phí thu được từ chương trình sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: Phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư; hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư.

:
Xem thêm
Về đầu trang