3 Mỹ Nam khoe thân hình nóng bỏng khiến "con trai cũng khoái - con gái cũng mê"

Ngày : 04/08/2017
THANTUONG - Cùng ngắm các chàng trai đẹp làng mẫu gồm Đỗ Mạnh Hùng, Luân Vũ và Vinh Nguyễn khoe thân hình nóng bỏng trong mùa hè.

Đỗ Mạnh Hùng, Luân Vũ và Vinh Nguyễn Cực Hot Trong Mùa HÈ 

 

Lễ Hội là một trong số những concept mà nhiếp ảnh gia Nguyễn Nhân yêu thích và ấp ủ thực hiện từ lâu. Ê-kip thực hiện bộ ảnh mong muốn giới thiệu đến mọi người hình ảnh vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn, tràn đầy sức sống gắn kết cùng những không gian, màu sắc quen thuộc với các giá trị văn hóa cổ truyền dân tộc.

Ở bộ ảnh lần này, mọi người sẽ có dịp làm quen với 3 chàng người mẫu Đỗ Mạnh Hùng, Luân Vũ và Vinh Nguyễn.

Mạnh Hùng

Sở hữu một gương mặt nam tính, thần thái gương mặt sâu sắc cộng với kinh nghiệm catwalk chuyên nghiệp, Đỗ Mạnh Hùng đang dần hoàn thiện và tiến đến các mục tiêu trong sự nghiệp của mình.

Luân Vũ 

Luân Vũ, một gương mặt HotFace cực kỳ quen thuộc của các nhãn hàng, TVC, và các shoot hình quảng cáo quen thuộc cho nhiều sản phẩm. Gương mặt đẹp, hiện đại cùng sự biến hóa đa dạng, anh đang là một ẩn số thú vị của showbiz.

Vinh Nguyễn 

Với vẻ đẹp khỏe khoắn và thu hút, Vinh Nguyễn  là gương mặt rất mời của làng mẫu Việt, nhưng với chiều cao 1m87, sự thông minh nhạy bén,  anh chàng hứa hẹn sẽ là một tâm điểm bất ngờ trong thời gian sắp tới.

3 gương mặt nam người mẫu với thân hình khỏe khoắn, nam tính hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới bởi sự học hỏi và lao động nghiêm túc của mình.

Photographer: Nguyễn Nhân

 

:
Xem thêm
Về đầu trang