Thành Phố Ảo - Sự sáng tạo phá vỡ mọi giới hạn của trí tưởng tượng

Ngày : 24/03/2017
THANTUONG - Những phân cảnh hành động táo bạo và độc đáo biến cuộc đời thành một… trận game, càng “chơi” càng thấy bất ngờ!

Như một trò chơi điện tử hoành tráng trong thế giới thực, những phân cảnh hành động trong THÀNH PHỐ ẢO diễn ra ngay giữa trung tâm thủ đô Seoul. Bằng cách sử dụng tên lửa tự chế, máy bay không người lái trang bị vũ trang và các cảnh hành động cực độc, bộ phim mang tới những phân cảnh hành động mãn nhãn và độc đáo, khác biệt hoàn toàn những bộ phim hành động gần đây.

Để thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ những giây đầu tiên, THÀNH PHỐ ẢO mở màn với một cuộc chiến hoành tráng với những phân cảnh chiến đấu chân thực của Kwon Yu và đồng đội, song thực ra đó lại là một cảnh của thế giới game! Đạo diễn hình ảnh Nam Dong-keun nói: “Tôi muốn tạo nên sự tương đồng giữa game và đời thực hơn là so sánh chúng, thông qua đó tạo ra mối liên kết giữa hai thế giới”. Đạo diễn đã kết hợp rất nhiều cảnh hành động được ghi lại bằng GoPro khiễn cho những cảnh quay này trở nên sống động.

Cảnh rượt đuổi xe hơi trong thành phố cũng là màn hấp dẫn của nửa sau bộ phim. Nhà làm phim đã sử dụng toàn bộ 8 làn đường để tạo ra những phân cảnh rượt đuổi đầy thách thức khiến việc ghi hình mất đến một tháng để hoàn thành. “ Ý tưởng của màn rượt đuổi xe hơi đến từ ‘Tom và Jerry’. Kẻ săn đuổi và kẻ bị săn đuổi, bên yếu đánh bại kẻ thù bằng những cách thông minh từ đó cho ra những khoảnh khắc từ hồi hộp, nguy hiểm đến phấn khích vui sướng” – đạo diễn PARK Kwon-hyun nói.

Những hệ thống công nghệ thông tin vi diệu trong Thành Phố Ảo

Đội thiết kế bối cảnh của THÀNH PHỐ ẢO không chỉ tạo ra những hệ thống công nghệ thông tin siêu việt, hơn thế chúng còn phản ánh chân thực đặc điểm và tính cách của nhân vật. Nằm trong một phần của thị trấn đang được tái cấu trúc, không gian bí mật của Ye-wool (Mr. Hairy) là một căn cứ địa an toàn, giữ cô ấy tránh xa khỏi thế giới thực. Điều này hoàn toàn phù hợp với chứng sợ giao tiếp xã hội của Ye-wool và là minh chứng rõ ràng cho việc cô ấy thích tồn tại trong thế giới ảo hơn! Không gian tối tăm và lạnh lẽo của khu căn cứ địa này dần trở nên ấm áp khi Kwon Yu tới sống ở đây. Vì là nhà của một hacker, nơi này được lấp đầy bởi các màn hình hiển thị nhiều thông tin máy tính và tất nhiên là cả những máy quay an ninh được lắp rải rác bên ngoài.

Là nhân vật phản diện chính của bộ phim, Puppet Master khiến cho khán giả bất ngờ với vỏ bọc hết sức an toàn của một luật sư công mạt hạng. Không gian riêng của Puppet Master là một căn phòng vuông vức tĩnh lặng đến đáng sợ. Căn phòng bí mật này là một kho dữ liệu khổng lồ có thể hiển thị hàng trăm nghìn mảnh thông tin theo yêu cầu của Puppet Master. Nó hoàn toàn trái ngược với sự nhem nhuốc và ngột ngạt từ công ty luật của luật sư Min. Một lần nữa, hai không gian này gấy ấn tượng cực mạnh và đạt được hiệu quả tối ưu trong việc lột tả hai mặt trong tính cách của nhân vật.

Phim công chiếu từ ngày 31.03.2017.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang