Phim Thợ săn tiền thưởng thu hút khán giả Việt

Ngày : 05/07/2016
THANTUONG - Hàng trăm bạn trẻ hâm mộ Lee Min Ho, Đường Yên, Chung Hán Lương đã tập trung ở rạp Lotte TP HCM, giơ cao khẩu hiệu ủng hộ thần tượng trong phòng chiếu phim Thợ săn tiền thưởng (Bounty Hunters).

Trưa 3/7 tại cụm rạp Lotte, hàng trăm fan của Đường Yên, Lee Min Ho và Chung Hán Lương cùng tụ tập vào rạp để chiêm ngưỡng thần tượng của mình trên phim. Trong số các teen, có rất nhiều người là dân văn phòng, đã trưởng thành, đi làm, có cả em bé và nhiều “mẹ bỉm sữa”.

Khán giả Nguyễn Trương Quỳnh Trang cho biết bản thân đã xem phim vào hôm ra rạp 1/7, ngày 3/7 bạn tiếp tục góp mặt cùng các fan khác để coi lại và dự định ngày 4/7 sẽ coi tiếp “Thợ săn tiền thưởng” một lần nữa cho “thật đã”, “thật thỏa thích”.

 

DSC_0023

DSC_0026

DSC_0033

DSC_0035

DSC_0038

DSC_0041

DSC_0042DSC_0043

DSC_0046

DSC_0052

DSC_0058

 

Dưới đây là cảm nhận của nhiều khán giả có mặt tại rạp Lotte trong buổi chiếu Thợ săn tiền thưởng từ ngày ra rạp cho đến 3/7.

 *Nếu bạn là người thích những bộ phim có nội dung nhẹ nhàng, đơn thuần giải trí=> Hãy đến với Thợ săn tiền thưởng. Đây là bộ phim thật sự thích hợp , phù hợp cho người thích đơn thuần xem phim để thư giản, xả stress sau những áp lực công việc nặng nề hay sau khi học tập, thi cử căng thẳng. 
*Nếu bạn là người thích xem phim hài: Hãy đến với Thợ săn tiền thưởng, đảm bảo bạn sẽ cười đến lật bàn, lộn ngược cả ruột gan ngay từ cảnh đầu đến cảnh cuối cùng của phim. (A YO-Chung Hán Lương, BẢO BẢO-Phàn Thiếu Hoàng sẽ thỏa mãn bạn)
*Nếu bạn là người yêu phim hành động: Hãy đến với Thợ săn tiền thưởng đảm bảo bạn sẽ đã mắt, đã nghiền với những màn đánh đấm đẹp mắt, những pha đua xe nghẹt thở, những màn lật xe thoát hiểm vô cùng ấn tượng. (LÝ SƠN-Lee Min Ho, BOSS CAT- Đường Yên sẽ thỏa mãn bạn)
*Nếu bạn yêu thích công nghệ:  Cũng có thể đến với Thợ săn tiền thưởng. Roi điện, súng điện, máy tính thiên tài, áo chống điện siêu cấp hay son môi trá hình có thể tan chảy sắt thép, phát nổ các vật dụng vô tình bị chạm vào. Hoặc cả những quả bom như pháo hoa...(SWAN- Ngô Thiên Ngữ, TOMMY- Từ Chính Hy sẽ thỏa mãn bạn)
*Nếu bạn là người yêu thích bộ phim có diễn viên đẹp để thoả mãn ánh nhìn: Hãy đến với Thợ săn tiền thưởng đảm bảo bạn sẽ có một đội ngũ trai đẹp gái xinh. (Đội thợ săn sẽ khiến bạn mê mệt)
*Nếu bạn là người thích phim có chút tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc:  Hãy đến với Thợ săn tiền thưởng với những cảnh tình cảm, những màn khóa môi nhẹ nhàng. (LÝ SƠN-Lee Min Ho, BOSS CAT- Đường Yên sẽ tặng bạn)
*Nếu bạn yêu cầu diễn xuất của diễn viên:  Hãy đến với Thợ săn tiền thưởng. Theo quan điểm cá nhân mình, các diễn viên diễn xuất tròn vai, khán giả có thể cảm nhận đủ cung bậc cảm xúc của nhân vật. 
*Quan trọng nếu bạn yêu thích Đường Đường hãy đến rạp ủng hộ Thợ săn tiền thưởng, ủng hộ Boss Cat. Bạn sẽ nhìn thấy một nữ Boss lạnh lùng, gan dạ, võ nghệ không thua nam giới, trọng tình cảm nhưng cũng có rất thiếu nữ, cũng rất mê trai đẹp, cũng biết ngại ngùng, e thẹn, cũng có lúc mất kiểm soát tâm trạng, cũng lúc bất lực, phải dựa dẫm vào người khác.

:
Xem thêm
Về đầu trang