Siêu phẩm Vùng Đất Câm Lặng phần mới tung trailer rợn người thót tim

Ngày : 10/05/2024
THANTUONG - Đã đến lúc đi nhẹ nói khẽ. Trailer mới của Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Một mới ra mắt xoay quanh những sự kiện ngay khi đám quái vật ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất.

Mô tả hình

 

Nếu như các nhân vật trong hai phần “A Quiet Place” đã thích nghi để sinh tồn, thì phim đưa khán giả ngược thời gian về cách mà nhóm người sống sót đầu tiên đã phải học hỏi và hy sinh những gì để biết được điều đó. 

Những sự kiện của Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Một diễn ra vào ngày đầu tiên của thảm họa. Người hâm mộ nhớ ngay đến đoạn đầu của phần trước, khi gia đình Abbott tại Millbrook chứng kiến cuộc tấn công đầu tiên của các con quái vật nhạy cảm với âm thanh. Lần này lấy bối cảnh nội đô New York tấp nập, là miếng mồi béo bở cho những sinh vật ngoài hành tinh. 

Mô tả hình

 

Với chủ để “Trải nghiệm ngày mà thế giới trở nên câm lặng”, bộ phim chứng kiến thành phố New York hứng chịu sự xâm lăng của loài quái vật. Đoạn đầu trailer có thể thấy nhân vật chính tên Sam (do chủ nhân Oscar Lupita Nyong'o thủ vai) với cuộc sống êm đềm cùng chú mèo. Thế nhưng sớm thôi, cô thấy mình giữa cơn tàn sát điên loạn của đám quái vật khát máu. Mang theo “hoàng thượng” trốn chạy, Sam cũng như những người khác ban đầu không biết phải làm gì hay cần tự vệ như thế nào trước mối nguy hiểm.

Trailer phim cho thấy những phản ứng đầu tiên của chính phủ Mỹ trước thảm họa. Những chiếc máy bay tấn công, sự can thiệp của xe hạng nặng… Tuy nhiên tất cả dường như không có hiệu quả bởi Sam vẫn phải trốn chạy. Hành trình của cô càng trở nên khó khăn hơn bởi New York là một đô thị chật chội, mọi thứ đều dường như ồn ào hơn hẳn bối cảnh ngôi nhà giữa cánh đồng của nhà Abbott trong hai phần phim của “A Quiet Place”. 

Mô tả hình

 

Cảnh phim gây ấn tượng là chi tiết máy bay chiến đấu cho nổ tung những cây cầu ra khỏi Manhattan trong nỗ lực tuyệt vọng chia cắt quái vật với con người. Hàng nghìn người còn lại bị mắc kẹt trên đảo. Người sống sót kẹt lại trong đó có Sam chứng kiến với sự tuyệt vọng, khi họ đã phải chiến đấu bằng cả sinh mạng để có thể đến được bờ bên kia. Trên hành trình trốn chạy, Sam đồng hành cùng Eric (Joseph Quinn - ngôi sao của loạt “Stranger Things”). Anh là người đã cảnh báo cô: “Nếu còn ở đây thì chúng ta chết chắc”.  Trailer hé lộ một số phân cảnh nguy hiểm khi Eric cùng Sam bị truy đuổi trong những tòa nhà văn phòng đầy kính giữa thành phố. 

Theo Nyong'o, cha đẻ của hai phần “A Quiet Place” là John Krasinski – có kế hoạch đem đến luồng gió mới trong phần phim thứ ba này: “Điều John nói với tôi là anh ấy quan tâm đến việc làm điều gì đó mới mẻ với vũ trụ phim mình đã tạo ra,” Nyong'o chia sẻ, “cùng là thể loại kinh dị nhưng tìm tòi để cách tân và mở rộng nó”. “Và tôi nghĩ bộ phim này làm được điều đó,” cô nói thêm. "Đây quả là một giai điệu mới." Nữ diễn viên cũng cho biết bối cảnh và thiết kế của bộ phim tại thành phố New York hiện đại và đông đúc đem đến phong cách khác biệt so với không khí gần gũi, hoang dã trong hai phần phim trước. 

Mô tả hình

 

Nhà làm phim Michael Sarnoski được giao nhiệm vụ viết kịch bản và đạo diễn Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Một trong khi John Krasinski đảm trách vai trò biên kịch và nhà sản xuất. Tác phẩm chào đón sự trở lại của tài tử Djimon Hounsou - người từng sắm vai diễn lãnh đạo cộng đồng trên đảo trong “A Quiet Place: Part II”. Ngoài ra, ngôi sao của “Hereditary” là Alex Wolff cũng sẽ sắm một vai trong phim.

Điều mà người xem trailer dường như quan tâm hơn cả là số phận của chú mèo mà Sam mang theo bên mình. Có lẽ cách duy nhất để biết hoàng thượng này an toàn hay không là tới rạp thưởng thức phim vào tháng 6 này. 

VÙNG ĐẤT CÂM LẶNG: NGÀY MỘT (tựa gốc: A QUIET PLACE: DAY ONE) khởi chiếu vào tháng 06.2024.

:
Xem thêm
Về đầu trang