Phim One Piece thỏa mãn tất cả đối tượng khán giả

Ngày : 06/12/2022
THANTUONG - Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11, One Piece Film Red tạo nên một cơn sốt phòng vé ở bất cứ thị trường nào tựa phim này khởi chiếu.

Mô tả hình

Trong quá trình thực hiện phần phim One Piece Film Red, đội ngũ sản xuất bộ phim cũng đặt vào đó rất nhiều tâm huyết và các ý tưởng táo bạo. 

Mô tả hình

Loạt truyện tranh và phim One Piece - được biết đến là thương hiệu dành cho các thiếu niên, bởi vậy những nhân vật trung tâm thường là các nhân vật nam. Với One Piece Film Red, lần đầu tiên trong loạt phim và truyện này, nhà sáng tạo Oda xây dựng câu chuyện xung quanh một nhân vật trung tâm là nữ. Người được ông “chọn mặt gửi vàng” thực hiện ý tưởng táo bạo này là đạo diễn Goro Taniguchi, người từng làm đạo diễn cho One Piece: Defeat the Pirate Ganzack vào năm 1998.

Mô tả hình

Mô tả hình

Là một đạo diễn manga với gia tài tác phẩm vô cùng đồ sộ, đạo diễn Taniguchi sở hữu phong cách riêng khiến ông giữ vững chỗ đứng của mình trong ngành công nghiệp không ngừng phát triển này. Mỗi tác phẩm của đạo diễn Taniguchi đều ẩn chứa những thông điệp xã hội sâu sắc. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Đối với đạo diễn Taniguchi, điều cuốn hút ông nhất ở One Piece chính là sự khắc nghiệt của Thế giới Hải tặc. “Một thế giới không yên ả. Trong thế giới One Piece, có những khi dù Luffy cố gắng thế nào, mọi chuyện cũng không suôn sẻ. Đó là lý do mỗi nhân vật đều phải gắng sức để tìm ra cách vượt qua tình huống khó khăn đó. Mọi người đều phải nỗ lực để tồn tại với số phận như vậy. Thế giới không phải sẽ luôn vận hành theo cách bạn mong muốn. Cuộc sống không phải luôn như ý nguyện, nhưng mỗi chúng ta đều khao khát biến ước mơ trở thành hiện thực và giữ vững niềm tin của mình, dù chỉ là một chút. Đó chính là One Piece trong tâm trí tôi. Đương nhiên trong phần phim này, Uta cũng phải chấp nhận số phận đó.”

Mô tả hình

Với nhân vật trung tâm là cô nàng diva Uta - con gái của Shanks tóc đỏ, One Piece Film Red đã chọn hướng tiếp cận hoàn toàn khác so với những phim điện ảnh One Piece trước đây. Vẫn còn đó những màn combat rực lửa, những món hài đặc trưng, nhưng One Piece Film Red đi theo một chủ đề khác: âm nhạc. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Lần đầu tiên, các fan của One Piece được thưởng thức một tựa phim điện ảnh trong loạt phim với nhiều âm nhạc đến vậy. Tổng cộng 7 bài hát được đan xen trong suốt bộ phim, mang đến một bữa tiệc âm nhạc thực sự tại rạp chiếu, đúng với concept một buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng. Đặc biệt, các bài hát trong One Piece Film Red được thể hiện bởi giọng ca Ado (lồng tiếng hát cho nhân vật Uta) đều có chất lượng xuất sắc. Loạt nhạc phim đã đánh chiếm hàng loạt bảng xếp hạng tại Nhật Bản ngay khi ra mắt. Trong tổng kết cuối năm của nền tảng Spotify, album nhạc phim One Piece Film Red cũng lọt top các album được nghe nhiều nhất năm. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Hiện tại, One Piece Film Red đang đứng thứ 9 trong danh sách các phim điện ảnh có doanh thu cao nhất lịch sử tại Nhật Bản. Đây là thành tích chưa có một phim điện ảnh thuộc loạt One Piece nào làm được. Sức mạnh đó đến từ việc bộ phim gây ấn tượng rất mạnh với khán giả đại chúng tại xứ sở hoa anh đào, chứ không chỉ riêng fan của loạt phim. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Tại Việt Nam, One Piece Film Red cũng nhận nhiều lời khen cho phần âm nhạc, cũng như tạo ra cơn sốt phòng vé rất ấn tượng. Là phần phim One Piece đầu tiên được chiếu ở các định dạng đặc biệt như IMAX và 4DX bên cạnh định dạng 2D truyền thống, phim mang đến trải nghiệm điện ảnh vô cùng ấn tượng tại rạp chiếu.

ONE PIECE FILM RED - đang chiếu tại rạp với các định dạng 2D, IMAX2D và 4DX. 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang