Không nên bỏ qua mối tình “thầy-trò” khiến dân mạng thổn thức

Ngày : 06/02/2018
THANTUONG - Ra rạp từ cuối tuần vừa qua, bộ phim Nhật ngọt ngào nhất cho dịp Valentine 2018 “Thầy Ơi… Em Yêu Anh” (tựa gốc: Sensei) đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượng khán giả đến rạp thưởng thức bộ phim.

“Thầy Ơi… Em Yêu Anh” hòa quyện đủ các cảm xúc cay đắng ngọt bùi của tình yêu, đó cũng là điều làm nên sự đặc biệt của bộ phim này

Tình yêu giữa anh thầy giáo Ito và cô học trò Hibiki có đôi nét giống với Romeo và Juliet. Đó là mối tình của Ito - một chàng trai luôn trốn chạy khỏi cảm xúc của con tim mình, và Hibiki - một cô gái luôn chạy theo tiếng gọi của con tim. Thế nhưng, chỉ khi Hibiki nhìn rõ trái tim đối phương, thấu hiểu nỗi đau của đối phương, lúc ấy cô mới biết được tình yêu thực sự là gì. Một cuộc tình mà đơn giản chỉ cần nói ra nhưng chỉ vì anh là thầy của em nên cả hai như 2 cực của một nam châm, càng chạy trốn càng hút nhau và chỉ có thể đến với nhau sau khi trải qua hàng loạt các tình cảm dằn vặt đầy đau đớn tuy nhiên lại ngọt lịm

“Thầy Ơi… Em Yêu Anh” xoay quanh Shimada Hibiki (Hirose Suzu đóng) học sinh năm hai của trường trung học luôn có chút vụng về và chưa biết tình yêu đích thực. Cô nàng đã bắt đầu có một tia lửa tình yêu ngay lần đầu nhìn thấy thầy giáo dạy môn lịch sử Kosaku Ito (Toma Ikuta đóng). Ito luôn xuất hiện với cặp kính cùng quả đầu bù xù như mới ngủ dậy. Thầy cũng ít khi nói đùa, không ai biết anh ta nghĩ gì, đôi khi lại cười nhẹ nhàng.

Tình yêu trong Hibika đã nảy mầm và rồi không bao giờ dừng lại bởi được nuôi nấng từ những xúc cảm cá nhân của cô học trò mới lớn. Hibiki ngày ngày dõi theo bước chân của thầy, hy vọng rằng tấm chân tình của mình sẽ được đáp lại. Ngày qua ngày, tháng qua tháng, có được một người để yêu giúp cho Hibiki trưởng thành hơn, nhưng nó cũng khiến cô sớm nhận ra rằng thế giới của người trưởng thành thật quá phức tạp. Rồi một ngày, Hibiki liều mình đến tỏ tình với người thầy của mình. Liệu cô bé có thành công chinh phục được người trong mộng hay nhận lại sự từ chối phũ phàng?

“Thầy Ơi… Em Yêu Anh” (tựa gốc: Sensei…I Love You) do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam từ ngày 02-02-2018, đang chiếu tại 113 rạp trên toàn quốc.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang