Khán giả toàn cầu ngóng chờ ngày Black Adam ra rạp

Ngày : 20/10/2022
THANTUONG - Cuối tuần này, Black Adam - tựa phim bom tấn được mong chờ nhất của nhà DC nửa cuối năm 2022 sẽ chính thức ra mắt.

Đã 15 năm kể từ khi tài tử cơ bắp Dwayne Johnson dành tâm huyết trong việc đưa nhân vật siêu anh hùng phản diện Black Adam lên màn ảnh rộng. Bắt đầu từ những ngày đầu tháng 10, các sự kiện ra mắt của Black Adam trên toàn cầu đã chính thức khai màn, với rất nhiều buổi chiếu sớm đặc biệt dành cho giới phê bình, truyền thông cũng như khán giả yêu mến các siêu anh hùng nhà DC. Những đánh giá vô cùng tích cực dành cho Black Adam càng làm tăng sự kỳ vọng của khán giả toàn cầu đối với bộ phim. 

Mô tả hình

The Rock lần đầu đóng phim siêu anh hùng cực ấn tượng và cũng là lần đầu tiên anh chạm ngõ thể loại siêu anh hùng (nếu không tính việc góp giọng trong DC League of Super-Pets hồi tháng 7 vừa qua)

Mô tả hình

Khán giả Việt vốn đã quen thuộc với hình tượng một The Rock mạnh mẽ nhưng thân thiện, hài hước thông qua các tác phẩm trước đây. Bởi vậy, khi nghe tin anh sẽ hóa thân vào một “siêu anh hùng phản diện” với quá khứ bi thương và hình tượng “đen tối”, không ít khán giả hoài nghi liệu The Rock có thể khắc họa một Black Adam đầy quyền năng và ấn tượng như trong các tác phẩm truyện tranh hay không. 

Mô tả hình

Fan của The Rock không thất vọng khi đặt niềm tin vào phim Black Adam

Mô tả hình

Phim Black Adam được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời, với những cuộc chiến siêu năng lực đã mắt, cùng những nhân vật siêu anh hùng tràn đầy lý tưởng

Mô tả hình

Tuy nhiên, sau buổi chiếu sớm ngày 18-10 tại Việt Nam, nhiều khán giả chia sẻ The Rock chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho Black Adam trên màn ảnh rộng. Hình thể lực lưỡng, cơ bắp của The Rock khiến Black Adam như “xé truyện bước ra”, trong khi sự lạnh lùng nhưng vẫn hài hước, châm biếm đúng chỗ khiến nhân vật phản anh hùng này trở nên gần gũi, “dễ mến” hơn, nhưng không nhảm nhí và kệch cỡm.

Mô tả hình

Biệt đội Justice Society lại khá lạ mặt với khán giả, đạo diễn Jaume Collet-Serra và ekip lựa chọn tài tử gạo cội Pierce Brosnan, Aldis Hodge cùng hai sao trẻ tài năng Noah CentineoQuintessa Swindell để khiến họ trở nên quen thuộc hơn. Mặc dù đất diễn bị cắt xẻ, song Justice Society vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các fan của nhà DC.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hai thành viên Dr. Fate do Pierce Brosnan thủ vai và Atom Smasher do Noah Centineo thủ vai nhận nhiều lời khen từ khán giả. Trong khi Dr. Fate “bá đạo”, lịch lãm, Atom Smasher lại hài hước, “ngơ ngác” đúng kiểu một siêu anh hùng tập sự, từ đó mang đến những sắc thái mới mẻ, độc đáo bên cạnh một Black Adam đậm chất huyền thoại. 

Mô tả hình

Phim được đánh giá là “màn dạo đầu đầy mạnh mẽ của vũ trụ DCEU, khi đưa những nhân vật siêu anh hùng lạ mặt với khán giả đại chúng lên màn ảnh rộng theo cách thân thiện, dễ hiểu nhất. Khán giả có dịp đi sâu vào một phần lịch sử của vũ trụ DC, gặp gỡ Phù thủy Shazam cùng 6 vị thần Ai Cập cổ đại sở hữu những sức mạnh phi thường. Là phần phim đóng vai trò giới thiệu Black Adam cùng các thành viên biệt đội siêu anh hùng Justice Society, phim giúp khán giả tiếp cận một cách dễ hiểu về xuất thân, quá khứ của nhân vật, đồng thời cùng họ giải quyết một nhiệm vụ khó nhằn, có thể làm thay đổi cả vận mệnh của Kahndaq. 

Lotte Gò Vấp - Lịch chiếu phim, Giá vé

Black Adam - Khởi chiếu tại Việt Nam với các định dạng 2D, IMAX 2D và 4DX từ: 21-10-2022 - Suất chiếu sớm đặc biệt nguyên ngày 20-10-2022.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang