Hành trình diễn xuất của “Chàng Sói đẹp nhất màn ảnh”

Ngày : 13/06/2016
THANTUONG - Song Joong Ki có lẽ là cái tên của xứ Kim Chi được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây sau thành công ngoài sức tưởng tượng của series Hậu duệ mặt trời. Và đương nhiên, Đại uý Yoo Shi Jin sẽ là một vai diễn không thể không nhắc đến trong sự nghiệp của chàng diễn viên điển trai này.

Cho đến nay, số lượng phim mà Song Joong Ki tham gia không quá nhiều nhưng có một điều không thể phủ nhận đó là ở mỗi dự án, Song Joong Ki đều để lại một dấu ấn rất rõ nét, đúng như mục tiêu là anh từng chia sẻ - đó là “được trải nghiệm nhiều nhân vật khác nhau”. Hãy cùng nhìn lại một vài dấu ấn đáng nhớ nhất trong chặng đường diễn xuất của Song Joong Ki qua các bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Deep Rooted Tree, A Werewolf Boy, Nice Guy và Descendants of the Sun.

song joong ki deep nice guy

Phim Nice guy

song joong ki hau due mat troi

Phim Hậu duệ mặt trời

song joong ki deep rooted tree

Phim Deep Rooted Tree

Sungkyunkwan Scandal

Phim Sungkyunkwan Scandal

Tháng 7 tới đây, Song Joong Ki sẽ bắt đầu dự án tiếp theo - một vai diễn người lính trong phim điện ảnh The Battleship Island. Đây là vai diễn phim điện ảnh đầu tiên Ki trở lại sau “Sói”. Và đúng với mong muốn của anh,đây tiếp tục là một hình tượng nhân vật mới, không hề giống với bất cứ nhân vật nào anh đã từng khắc hoạ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi bộ phim mới của anh dự kiến sẽ ra mắt vào hè năm 2017

Còn trong tháng 6 này, “chàng Sói đẹp nhất màn ảnh” một lần nữa sẽ trở lại với phiên bản A werewolf Boy với cái kết mới - phiên bản mới chỉ trình chiếu ở Hàn Quốc - lần đầu tiên được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/06 tới.

:
Xem thêm
Về đầu trang