Bạch Công Khanh hào hứng dự ra mắt phim phim Bilal – Chiến Binh Sa Mạc do mình lồng tiếng

Ngày : 29/01/2018
THANTUONG - Tham gia buổi ra mắt phim phim Bilal – Chiến Binh Sa Mạc vào sáng chủ nhật với sự tham gia Bạch Công Khanh, bé Trọng Khang, Tô Trung Tín, vợ chồng Lê Phương, ca sỹ Kyo York.

Dàn sao lồng tiếng phim. 

Sáng ngày 28/01/2018 vừa qua, tại cụm rạp Mega GS Cao Thắng, bộ phim BIAL – CHIẾN BINH SA MẠC từ đạo diễn Khurram H. Alavi, Ayman Jamal chính thức ra mắt khán giả Việt. Đến tham dự buổi chiếu ra mắt cho sự tham dự ca sỹ Bạch Công Khanh, vợ chồng diễn viên Lê Phương, ca sỹ Kyo Yok, diễn viên nhí Trọng Khang, á quân Thử tài siêu nhí Tô Trung Tín, biên đạo múa Lê Việt cùng giới báo chí và khán giả trong không khí vui tươi.

Sau 7 năm thực hiện, BILAL: CHIẾN BINH SA MẠC - bộ phim hoạt hình được đầu tư hoành tráng bậc nhất xứ Ả Rập khi ekip dành bảy năm để sản xuất và bộ phim có kinh phí lên đến ba mươi triệu đô la.

Nam ca sỹ Bạch Công Khanh tham gia lồng tiếng nhân vật Bilal lúc lớn

Hơn một ngàn năm trước, một cậu bé với ước mơ trở thành một chiến binh vĩ đại bị bắt cóc cùng với em gái mình và đưa đến một vùng đất xa xôi. Bị ném vào một thế giới mà lòng tham và sự bất công thống trị, Bilal tìm thấy lòng can đảm để nâng cao tiếng nói và đập tan xiềng xích của bản thân. Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực sự, đây là câu chuyện về một anh hùng được lưu danh vào lịch sử tới muôn đời sau.

Diễn viên nhí Trọng Khang tham gia lồng tiếng cho nhân vật Bilal lúc nhỏ chia sẻ: “Bộ phim truyền cho người xem nhiều cảm xúc về tình cảm gia đình, tính nhân văn sâu sắc”

Trọng Khang tạo dáng bên chiếc mặt nạ chiến binh Bilal

Trong khi đó nam ca sỹ điển trai Bạch Công Khanh có những chia sẻ đầy cảm xúc cho lần đầu tham gia lồng tiếng phim hoạt hình với nhân vật Bilal lúc lớn: “điều Khanh thích nhất ở nhân vật Bilal đó là sự kiên trì dám chấp nhận vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống. Tiếp theo là sự gan dạ và một trái tim nhân hậu với lòng nhân ái dành cho tất cả mọi người xung quanh”

Bilal nhí (Trọng Khang) và Bilal lớn (Bạch Công Khanh) thích thú tạo dáng

Vợ chồng diễn viên Lê Phương và Trung Kiên diện bộ đồ đôi có in hình lá cờ Việt Nam nói trong xúc động: “cả hai vợ chồng Phương tham gia buổi ra mắt phim Bilal – Chiến binh sa mạc này với tâm trạng xúc động của tinh thần đội tuyển U23 trong trận chung kết vừa qua. Phương rất tự hào về các chiến binh U23 Việt Nam và được biết đây cũng là bộ phim về người anh hùng, một chiến binh dân tộc mang tên Bilal của xứ sở Ả rập xưa. Phương hi vọng khán giả đón nhận bộ phim này như đã yêu quý các tuyển thủ U23 vậy”.

Vợ chồng diễn viên Lê Phương diện áo cặp tươi tắn trong buổi ra mắt.

Nam ca sỹ Kyo York vô cùng ấn tượng với kỹ xảo, anh chia sẻ “đây là bộ phim hoạt hình dành cho người lớn thực sự mà Kyo York được xem từ trước đến giờ.Vì từng nét vẽ, biểu cảm của các nhân vật được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. Từ ánh mắt, chú chim bay, ngựa phi hay bão cát đều vô cùng vượt mà và đẹp mắt”.

Nam ca sỹ Kyo York đặc biệt yêu thích bộ phim hoạt hình sử thi Bilal – Chiến binh sa mạc.

Á quân Thử tài siêu nhí Tô Trung Tín thán phục trước hình tượng chiến binh Bilal “Em vô cùng yêu thích nhân vật Bilal vì sự gan dạ, dũng cảm và cũng đầy ấm áp tình cảm với mẹ và em gái. Em yêu thích bộ phim hoạt hình này vì những hình ảnh về xứ sở Ả Rập thật hoành tráng và mãn nhãn”

Á quân thử tài siêu nhí trong chiếc áo tự hào Việt Nam

Biên đạo múa Lê Việt cùng các bạn hào hứng trong buổi ra mắt phim

Khán giả Việt yêu thích nhân vật Bilal – Chiến Binh Sa Mạc

Bộ phim với sự tham gia lồng tiếng của các nhân vật khách mời như nghệ sỹ Hữu Châu, diễn viên Hứa Minh Đạt và Khả Như do bận lịch quay phim nên không đến tham dự buổi ra mắt phim nhưng đã có những chia sẻ rất chân thành về nhân vật của mình trong cảm xúc yêu thích bộ phim hoạt hình “thực sự” dành cho người lớn này.

Nghệ sỹ Hữu Châu nói “đây cũng là bộ phim mà tôi mong đợi nhất trong năm 2018”

Bên cạnh nét vẽ và bối cảnh đặc sắc, phần nội dung của BILAL: CHIẾN BINH SA MẠC cũng đã được khẳng định nhờ số điểm cao chót vót trên các trang đánh giá. Hiện tại, bộ phim đang nhận được số điểm 8.4 trên trang IMDB, cao hơn so với Thor: Ragnarok, Star Wars: The Last Jedi hay Logan. Số điểm này ngang với Blade Runner 2049, ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar năm nay. Trên trang Rotten Tomatoes, bộ phim cũng đang có điểm số 80%.

 

Bilal nhận được số điểm khá cao từ các nhà phê bình và khán giả

BILAL: CHIẾN BINH SA MẠC cũng đã nhận được một số giải thưởng danh giá như Phim hay nhất tại Annecy International Animated Film Festival, Phim truyền cảm hứng nhất ở Liên hoan phim Cannes và Phim sáng tạo nhất của BroadCast Pro Middle East Award,... Với những thành tích đạt được, Bilal: Chiến Binh Sa Mạc là tác phẩm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm Đinh Dậu.

Bộ phim được chính thức từ ngày 02.02.2018 cùng ngày với Mỹ và các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, phim sẽ được chiếu tại 101 rạp trên cả nước.

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang