MONSTAR chính thức tung teaser MV Có Hẹn Với Thanh Xuân đánh dấu sự trở lại

Ngày : 17/07/2021
THANTUONG - Tối ngày 16/7, MONSTAR đã chính thức phát hành Teaser MV Có Hẹn Với Thanh Xuân, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của 5 chàng trai sau hơn 2 năm vắng bóng.

 Đây là một sáng tác của 2 thành viên NICKY và GREY D, hứa hẹn sẽ gợi lại những ký ức đẹp đẽ về mối tình đầu và một thời tuổi trẻ nhiệt huyết trong mỗi người. Cùng với nữ chính Klaudia - hot girl với vẻ đẹp lai đầy thu hút, MONSTAR đã mang đến những thước phim đầy hoài niệm về thời thanh xuân.

Trong Teaser MV Có Hẹn Với Thanh Xuân, 5 chàng trai của MONSTAR gây chú ý bởi 5 tạo hình khác nhau, từ lãng tử đến cá tính đủ cả. Chưa đến 30 giây, nhưng đoạn teaser đã mang đến 5 khung cảnh hẹn hò khác nhau của mỗi thành viên MONSTAR: GREY lãng tử chơi đàn guitar bên khung cửa sổ, NICK nhảy múa trong căn phòng, KEY cực ngầu giữa thành phố khi đêm về, ZINO trẻ trung trên sân bóng, còn J lại nghêu ngao hát trên xe. Tạo hình của nữ chính Klaudia cũng thay đổi theo từng khung cảnh, từ tối giản, trẻ trung đến dịu dàng, nữ tính, hay thời thượng để phù hợp với từng thành viên của MONSTAR.

Được thực hiện quay hình tại Đà Lạt, Có Hẹn Với Thanh Xuân mang đến những thước phim trong trẻo và lãng mạn bất ngờ về địa điểm du lịch quen thuộc với giới trẻ. Tuy nhiên, Đà Lạt không chỉ có sự thơ mộng mà trong Teaser MV của MONSTAR, thành phố này còn hiện lên đầy sức sống, nhiệt huyết từ góc nhìn của những người trẻ. Là một trong những nhóm nhạc luôn xây dựng concept đặc trưng ở từng lần trở lại, MONSTAR vẫn tiếp tục gây ấn tượng cùng concept “hẹn hò" với thanh xuân ở MV Có Hẹn Với Thanh Xuân.
 

Mô tả hình

 

Ca khúc Có Hẹn Với Thanh Xuân mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, tập trung khơi gợi câu chuyện mà bất kì ai cũng từng đi qua trong cuộc đời - câu chuyện về mối tình đầu, về trải nghiệm của tuổi trẻ. Thông qua Teaser Audio với phần chia sẻ về mối tình đầu của loạt nghệ sĩ Vpop được MONSTAR phát hành vào ngày 13/7, người hâm mộ cũng đang ngóng chờ sự trở lại đầy hoài niệm của nhóm.

Câu hát “Hẹn gặp lại em ngày tháng sau này” được MONSTAR “nhá hàng" trước đó cũng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhanh tay sáng tạo những clip “tốt nghiệp online" dựa trên âm nhạc của MONSTAR. Nhóm đã nhận được 90 triệu views trên TikTok cho hashtag #NgayTotNghiep - Có Hẹn Với Thanh Xuân Challenge. Sau 24 giờ, có hơn 73 nghìn video sử dụng ca khúc Có Hẹn Với Thanh Xuân tại TikTok.

Sau hơn 2 năm vắng bóng, việc MONSTAR trở lại cùng đội hình đầy đủ 5 thành viên, hé lộ lý do GREY D vắng mặt để hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ. Mới đây, các thành viên đã gửi thư tay đến MOONEE (tên fanclub của MONSTAR) để chia sẻ đầy chân thành về lần comeback này và cảm ơn sự đồng hành cũng như chờ đợi của khán giả trong thời gian vừa qua. Đồng thời, không chỉ phát hành MV mới, MONSTAR còn tung lịch trình hoạt động dày đặc với Fan Meeting Online, Album…

Cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc Có Hẹn Với Thanh Xuân của MONSTAR vào lúc 19 giờ ngày 18/07/2021.
 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang