Sau AMEE, GREY D khiến cộng đồng mạng “suy” với phiên bản ‘lâu phai’

Ngày : 07/07/2024
THANTUONG - Sau AMEE đến GREY D gây "suy" với ca khúc về các “trap girl (boy)” trong ‘SUMMEROOM’ của Kai Đinh.

Tối ngày 6/7, Kai Đinh đã chính thức phát hành fullshow ‘SUMMERROOM’ Band Session trên kênh YouTube, bao gồm 5 màn trình diễn live band kết hợp cùng các nghệ sĩ MIN, Hoàng Dũng, GREY D, AMEE và Orange. Ngay sau khi ra mắt, EP ‘SUMMERROOM’ đã giành No.1 trên Bảng xếp hạng iTunes Việt Nam Top Albums. 

Mô tả hình

 

Trước đó, 2 ca khúc mở đường cho dự án là ‘điều vô tri nhất’ và ‘Trái đất ôm Mặt trời’ nhanh chóng nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ khán giả. Với ‘điều vô tri nhất’, Kai Đinh cùng MIN và GREY D gửi gắm thông điệp tích cực, chân thành về tình yêu, còn ‘Trái đất ôm Mặt trời’ lại là một phiên bản được làm mới theo phong cách trong sáng, nhẹ nhàng hơn bản chính thức ra mắt tháng 12/2023 nhờ sự góp giọng của AMEE. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, phiên bản ‘lâu phai’ mà Kai Đinh kết hợp cùng GREY D cũng đang nhận nhiều phản hồi tích cực. Chất giọng tình cảm, ấm áp, mang màu sắc R&B đặc trưng của GREY D đem đến màu sắc mới cho bản hit cũ của Kai Đinh. Miêu tả một mối tình dang dở để lại nỗi tiếc nuối trong lòng mãi sau này, ‘lâu phai’ đem đến cho người nghe cảm giác buồn man mác, mà vẫn đủ đồng cảm, sâu lắng đối với những ai từng đi qua tình yêu. Cộng đồng mạng còn hài hước nhận định, ‘lâu phai’ là ca khúc viết về các “trap girl”, “trap boy”, ý chỉ những người chuyên “gieo rắc” những đau khổ cho người khác trong tình yêu.  

Mô tả hình

Kai Đinh ra mắt dự án ‘SUMMERROOM’ Band Session kết hợp cùng MIN, Hoàng Dũng, GREY D, AMEE, Orange. 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang