Isaac “hớt tay trên” nhóm JOY tân binh Vote For Five của Trúc Nhân

Ngày : 26/08/2022
THANTUONG - Ngày 25/8, tập 5 của chương trình thực tế Vote For Five đã chính thức lên sóng trên nền tảng trực tuyến FPT Play và YouTube.

Mô tả hình

 

Không diễn ra tại trường quay như 4 tập trước đó, Vote For Five tập 5 diễn ra tại một sân khấu ngoài trời lãng mạn giữa núi rừng Bảo Lộc (Lâm Đồng) với chủ đề Live Band. 30 tân binh của Vote For Five sẽ được chia làm 6 nhóm, biểu diễn các ca khúc nhạc phim đình đám cùng với ban nhạc.

Trước khi chính thức bước vào tập 5, các tân binh Vote For Five đã bước vào căn phòng chia nhóm cho vòng Live Band. Phần chia nhóm cũng khá thú vị khi các tân binh được lần lượt chọn nhóm trưởng mà mình muốn về đội, 6 nhóm trưởng chính là Top 6 của vòng Battle: Quân Lee, Jayden, Alex, Min Ji Ho, Tường Duy, Thanh Tú.

Dablo (172), Yang TD (126), Gusty (124), OleeAnh (311), Quân Lee (173)

Theo các mentor, Live Band là một thử thách khó cho các tân binh. Mentor Trúc Nhân sẽ đề cao yếu tố cảm nhịp và làm chủ giọng hát, Đông Nhi cho rằng các tân binh phải chú ý bè phối, hòa quyện cùng nhau và Isaac không quên dặn dò “solo của mình, mình phải là người sáng nhất vì đây là cuộc thi”. Trong hậu trường buổi tập luyện, mentor Trúc Nhân cũng xuất hiện để hướng dẫn các tân binh của Vote For Five.

Nhóm thứ 2 trình diễn là Joy, bao gồm 5 thành viên: Dablo (172), Yang TD (126), Gusty (124), OleeAnh (311), Quân Lee (173), với ca khúc Ngồi Hát Đỡ Buồn – một bản hit của chính mentor Trúc Nhân. Mặc dù được các thành viên bình chọn làm Leader của nhóm Joy, nhưng Quân Lee bất ngờ bị bệnh và phải vắng mặt trong các buổi tập luyện của nhóm. Sau khi trình diễn, Quân Lee không kìm được cảm xúc và rơi nước mắt khi chia sẻ.

Mentor Trúc Nhân tiết lộ, nữ ca sĩ Orange rất thích Quân Lee và nhận xét thêm: “Dù bệnh nhưng sao thần thái của em không mất đi tí nào. Nay anh vẫn giữ quan điểm với Phong, em là người có khả năng đi đến cuối chương trình này”. Isaac chia sẻ, anh luôn thích Gusty và còn đòi song ca với Gusty trong một sản phẩm mới, mặc dù trước đó Trúc Nhân là người bày tỏ mong muốn “feat” chung cùng Gusty.

Điểm số của nhóm Joy trong tiết mục Ngồi Hát Đỡ Buồn là 2016 điểm từ khán giả – The Makers.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang