Huỳnh Lập đoạt giải truyền cảm hứng tại lễ trao giải Metub WebTVAsia Awards 2019

Ngày : 06/12/2019
THANTUONG - Inspirational Creator of The Year (Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng của năm) là giải thưởng “mở màn” của Huỳnh Lập khi bước vào mùa trao giải cuối năm hứa đầy đầy rộn ràng của 2019.

Tối ngày 5/12/2019, Lễ trao giải Metub WebTVAsia Awards 2019 đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo công chúng, người hâm mộ, giới truyền thông và nhiều khách mời quen thuộc của showbiz Việt. Đây là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những cá nhân, người sáng tạo nội dung xuất sắc trên nền tảng YouTube tại Việt Nam trong năm qua và có thể nói là sự kiện “mở màn” cho chuỗi sự kiện trao giải thường diễn ra vào cuối năm tại Việt Nam. Và trong sự kiện này, nam diễn viên Huỳnh Lập, sau một năm miệt mài sáng tạo nghệ thuật, đã được tôn vinh tại hạng mục Metub WebTVAsia Inspirational Creator of The Year. Đây là hạng mục được thiết lập nhằm ghi nhận những cống hiến của người làm nội dung với những nỗ lực nhằm truyền cảm hứng tích cực đến cho các khán giả.

Với Huỳnh Lập, đây là một giải thưởng rất có ý nghĩa với cá nhân anh nói riêng cũng như những người hâm mộ đã yêu thương Huỳnh Lập trong thời gian qua nói chung. Việc hoạt động nghệ thuật tích cực không chỉ trên sân khấu mà còn thường xuyên ra mắt những dự án viral clip, phim chiếu mạng của Huỳnh Lập đã một lần nữa được ghi nhận thông qua giải thưởng này. Huỳnh Lập cho biết, anh muốn dành tặng giải thưởng này cho các khán giả trẻ, những người luôn ủng hộ nhiệt thành và dành cho anh những lời góp ý rất chân tình trong mỗi sản phẩm mà Huỳnh Lập ra mắt trên YouTube.

Cá nhân Huỳnh Lập tin rằng việc truyền cảm hứng đến với khán giả là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với một nghệ sĩ, thế nên, dù có giải thưởng này hay không, nam nghệ sĩ vẫn sẽ tiếp tục tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến người hâm mộ của mình để tôn vinh những giá trị truyền thống, nhân văn, khuyến khích mọi người luôn thương yêu và đối đãi với nhau tốt hơn trong đời sống.

Tháng 12 của năm 2019 chỉ mới bắt đầu một vài ngày, chiến thắng tại hạng mục Metub WebTVAsia Inspirational Creator of The Year của Huỳnh Lập tại lễ trao giải Metub WebTVAsia Awards 2019 có lẽ chỉ mới là những bước đà đầu tiên cho những ngày cuối năm rộn ràng và nhiều sự kiện thú vị. Huỳnh Lập bật mí, anh đang háo hức mong chờ xem những ngày sắp tới sẽ còn điều bất ngờ gì đang chờ đợi mình, không phải vì Huỳnh Lập tự tin là mình sẽ đoạt thêm những giải thưởng nào khác, mà đơn giản vì anh tin rằng đây là lúc để bản thân mình có thể dừng lại một chút, nhìn ngắm những gì mình đã tạo ra được trong suốt một năm qua, học hỏi thêm nhiều điều mới, gặp gỡ đồng nghiệp, và đặc biệt là có thể dành được lời cảm ơn đến với đông đảo khán giả đã tin tưởng mình.

Huỳnh Lập xúc động: Sau 1 năm khá yên ắng với các hoạt động trên Youtube để dành thời gian cho bộ phim điện ảnh Pháp sư mù, tôi rất vui vì cộng đồng Youtube sôi động và náo nhiệt vẫn còn đâu đó hình bóng của Huỳnh Lập. Giải thưởng này sẽ là niềm động lực rất lớn đ năm tiếp theo tôi sẽ trở lại với những sản phẩm sáng tạo hơn, mới mẻ hơn và truyền nhiều thông điệp tích cực hơn nữa. Cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho tôi trong suốt nhiều năm qua”.

Đối với anh, năm 2019 là một năm có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt, bởi anh không chỉ giữ được phong độ tốt với những sản phẩm truyền cảm hứng đến khán giả trên mạng mà còn lần đầu tiên sản xuất được bộ phim điện ảnh Pháp sư mù. Bộ phim chiếu rạp “cộp mác” Huỳnh Lập này là một bước tiến mới của bản thân anh trên con đường theo đuổi nghệ thuật, và sắp tới, dù có được giải thưởng gì liên quan đến bộ phim này hay không, bản thân anh cũng đã cảm thấy cực kỳ hài lòng và hạnh phúc vì tác phẩm có được sự đón nhận của đông đảo khán giả, doanh thu tốt cùng với những lời nhận xét tích cực từ giới phê bình.

Đây chính là cú hích sẽ giúp anh có thêm được nhiều dự án bùng nổ hơn nữa trên cả sân khấu, điện ảnh lẫn phim chiếu mạng, mong khán giả hãy cùng đón đợi.

Ảnh: Phan Tiến Vũ

 
:
Xem thêm
Về đầu trang