DV Thiện Nhân tung bộ ảnh mừng sinh nhật

Ngày : 11/03/2023
THANTUONG - Thiện Nhân "xã vai" cùng bộ ảnh chuẩn soái ca mừng sinh nhật.

Mô tả hình

Lại tiếp tục đốn tim những người hâm mộ trong bộ ảnh mới nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 23 của mình với 2 bộ ảnh đầy chất "chàng thơ" và Thiện Nhân đang hoàn tất nhiều công đoạn cho những dự án tham gia trong thời gian tới để minh chứng cho một Thiện Nhân đa năng trong nghệ thuật.

Sau khi hoàn tất vai Thành trong sản phẩm đầu tay “Tổ độ” thì chính Thiện Nhân cũng bất ngờ khi đón nhận nhiều sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Đây được xem là động lực cho anh với quyết định lựa chọn cho mình con đường nghệ thuật mà gia đình không có ai tham gia trong nghề.

Chia sẻ về khoảng thời gian sau vai chính đầu tiên chạm ngõ nghệ thuật của anh: Thiện Nhân rất áp lực khi phải đảm nhận vai diễn đam mỹ – một thể loại phim đòi hỏi rất nhiều yếu tố chân thật nhất cho diễn suất. Anh đã tập trung cho vai diễn của mình từ sự góp ý của ekip và bạn diễn để lấy được cảm xúc nhưng bù lại chính sự tự nhiên cộng nét diễn chân chất mà Thiện Nhân đã không phụ lòng ekip khi anh được nhiều người biết đến hơn sau khi phim ra mắt. Chính áp lực sau vai chính trong phim bắt buộc Thiện Nhân phải tiếp tục làm tốt mình hơn bằng cách theo học thêm các lớp đào tạo về diễn xuất và trau dồi thêm nhiều kỹ năng còn thiếu trong thời gian “xã vai” Thành để chuẩn bị cho các dự án mới khi mình mai mắn được mời tham gia tiếp theo.

Thiện Nhân sở hữu cho mình chiều cao 1m85 và thể hình chuẩn “soái ca” nên anh phải cố gắng không ngừng nghỉ cho những sản phẩm mới cũng như chăm chỉ giới thiệu bản thân qua các bộ ảnh đẹp. Anh có cơ hội cộng tác cùng các nhãn hàng và nhiếp ảnh gia thực hiện các bộ ảnh đê học hỏi kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực hơn.

Nói về bộ ảnh mừng sinh nhật lần thứ 23 của mình, Thiện Nhân tâm sự: muốn ghi lại cho bản thân một kỷ niệm đẹp bằng những shoot hình nam tính – Thiện Nhân rất thích khi được các nhiếp ảnh gia khai thác góc mặt đẹp của mình khiến cho Thiện Nhân hoàn toàn tự tin khi giới thiệu cho fan hâm mộ.

Hai bộ ảnh này được thực hiện trong vòng 10 tiếng đồng hồ với bối cảnh được ekip đầu tư khi đem đến một khu vườn hoa để xuất hiện một “chàng thơ” lạc giữa rừng hoa nhưng không bị lấn át bởi những bông hoa xinh đẹp xung quanh bởi trang phục quần lưới trắng cùng áo thun trắng đã giúp Thiện Nhân nổi bật như một chàng thơ đang đi tìm cho mình một bông hoa nghệ thuật đẹp nhất.

Bộ ảnh thứ 2 là trang phục theo phong cách chuẩn “soái ca” với lưới xuyên thấu màu trắng cùng chiếc quần cách điệu nam tính giúp cho Thiện Nhân khoe được sự mạnh mẽ bên trong cùng gương mặt không góc chết đã giúp cho fan lại một lần nữa phải điêu đứng vì những bức ảnh này. Như cá gặp nước – Thiện Nhân tự do thể hiện phong thái không lẫn vào ai với những nét mặt rất nam tính thu hút mọi ánh nhìn.

Thiện Nhân mừng sinh nhật bằng bộ ảnh mới và chuẩn bị cho nhiều dự án sắp thực hiện bảo đảm sẽ tiếp tục thu hút người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang