AMEE đã chính thức phát hành Teaser MV Shay Nắnggg

Ngày : 05/06/2022
THANTUONG - Tối ngày 4/6, AMEE đã chính thức phát hành Teaser MV Shay Nắnggg, sản phẩm âm nhạc nữ ca sĩ dành tặng khán giả trong mùa hè năm 2022.

Mô tả hình

Shay Nắnggg là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với màu sắc tươi mới, thu hút hội Gen Z ngay từ tiêu đề ca khúc được viết theo cách ngộ nghĩnh, mới lạ. Sau màn hợp tác thành công với Hứa Kim Tuyền ở MV Hai Mươi Hai, chinh phục Top Trending YouTube và các BXH nhạc số, AMEE hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến nhiều bất ngờ thú vị với MV Shay Nắnggg lên sóng ngày 6/6 tới đây. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Teaser MV Shay Nắnggg mở màn bằng khung cảnh thiên nhiên trong lành, AMEE xuất hiện với phong cách trẻ trung, gần gũi, tiến đến cánh cửa bước vào vùng đất diệu kỳ. Ngay sau đó là những khoảnh khắc AMEE tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng hội bạn, khoe nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp. Cuối Teaser MV Shay Nắnggg, AMEE thể hiện một câu hát quen thuộc với nhiều khán giả Việt: “Chỉ là một ánh mắt khiến em chìm vào cơn say". Đây chính là câu hát trong ca khúc Hai Mươi của ca sĩ Mỹ Tâm, ra mắt cách đây hơn 20 năm và trở thành một bản hit lớn, được nhiều thế hệ khán giả thuộc nằm lòng. 

 

Mô tả hình

 

Để thực hiện sản phẩm âm nhạc Shay Nắng, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã quyết định mua sample và làm mới bản hit Hai Mươi cho AMEE. Hứa Kim Tuyền mong muốn âm nhạc hiện đại của thế hệ mình sẽ luôn được song hành cùng thành tựu âm nhạc của thế hệ nghệ sĩ đi trước. 

Gần đây, Hứa Kim Tuyền cũng có màn kết hợp thành công với NSND Bạch Tuyết cùng các nghệ sĩ trẻ trong sản phẩm Về Nghe Mẹ Ru, xóa tan khoảng cách thế hệ và sự khác biệt về phong cách để tôn vinh giá trị âm nhạc. Hay ngày 3/6 vừa qua, Hứa Kim Tuyền cũng phát hành MV LUCY, một sáng tác được lấy cảm hứng từ ca khúc Chú Voi Con Ở Bản Đôn của nhạc sĩ Phạm Tuyên. Hứa Kim Tuyền đã xin phép nhạc sĩ Phạm Tuyên, bày tỏ sự trân trọng và kết nối những thế hệ trong âm nhạc. 

 

Mô tả hình

 

Âm nhạc luôn đóng vai trò như một nét đặc trưng văn hóa trong mỗi giai đoạn của cuộc sống. Ở mỗi thời kỳ, sẽ có một số bản hit trở thành giai điệu đặc trưng và nhận được sự yêu mến, với sức sống trường tồn cùng thời gian. Thông qua âm nhạc, Hứa Kim Tuyền muốn kết nối tuổi trẻ của các thế hệ, nếu Hai Mươi của Mỹ Tâm là giai điệu gắn liền với những khán giả 8x, 9x đời đầu thì giờ đây, giai điệu thanh xuân ấy sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến những khán giả Gen Z với Shay Nắnggg của AMEE. 

Đồng thời, Hứa Kim Tuyền cũng viết mới phần verse của Shay Nắnggg kết hợp với chorus của Hai Mươi, mang đến một làn gió mới cho khán giả. Sự kết hợp này cũng là minh chứng cho tinh thần hòa nhịp, đồng điệu giữa các thế hệ khi cùng hướng đến tình yêu và sự cởi mở với những điều tích cực, văn minh. Thêm một điểm chung thú vị đó chính là ca sĩ Mỹ Tâm phát hành Hai Mươi vào năm 2011, khi cô vừa tròn 20 tuổi, còn AMEE mới đây cũng vừa ra mắt Hai Mươi Hai vào năm tròn 22 tuổi. Rất có thể, Shay Nắnggg sẽ là một “điểm giao" thú vị giữa tuổi 20 và 22 qua cách thể hiện của AMEE, với góc nhìn trưởng thành và tình cảm mạnh mẽ hơn.  

 

Mô tả hình

 

Chưa đầy 2 tuần kể từ ngày 25/5 với MV Hai Mươi Hai, AMEE đã chuẩn bị phát hành thêm MV Shay Nắnggg. Cả 2 sản phẩm đều được AMEE và ê-kíp đầu tư chỉn chu, chất lượng từ phần âm nhạc đến hình ảnh. Shay Nắnggg còn khiến người hâm mộ liên tưởng đến MV debut Anh Nhà Ở Đâu Thế? của AMEE, bởi 2 MV đều chọn bối cảnh mộng mơ tại Đà Lạt, với concept và phong cách ngọt ngào, do đạo diễn đến từ Hàn Quốc thực hiện. 

Nếu Anh Nhà Ở Đâu Thế?, AMEE kết hợp cùng rapper B Ray thì trong sản phẩm Shay Nắnggg, AMEE sẽ hợp tác cùng rapper Obito. Obito cũng là một tên tuổi khá đình đám với bản hit Simple Love, EP Last Sweet và từng kết hợp cùng AMEE trong ca khúc Happy Birthday To You. Màn góp giọng của các rapper đã trở thành một “đặc sản" trong những ca khúc của AMEE, nữ ca sĩ còn được mệnh danh là “nàng thơ" của các rapper khi làm nên chất riêng trong Sao Anh Chưa Về Nhà cùng Ricky Star, ex's hate me cùng B Ray, Em Bé cùng Karik. 

Sản phẩm âm nhạc Shay Nắnggg sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 6/6/2022 trên kênh YouTube và các nền tảng nhạc số. 

:
Xem thêm
Về đầu trang