Ngọc Sơn an lòng khi giờ phút cuối vẫn lo chu toàn cho cha mẹ

Ngày : 17/11/2021
THANTUONG - Gia đình Ngọc Sơn đã làm lễ hạ huyệt cho mẹ ruột của anh vào ngày 15/11 vừa qua tại Bà Rịa – Vũng Tàu sau thời gian khó khăn do giãn cách và dịch bệnh phức tạp.

Mô tả hình

 

 

Sau khi đến dự lễ chung thất của Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Sơn lập tức di chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu để làm lễ hạ huyệt cho mẹ ruột quá cố của mình. Được biết bà Kim Loan qua đời hồi tháng 7.2021 vì tuổi cao sức yếu. Thời điểm đó, nam ca sĩ phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc COVID-19 nên không thể về chịu tang và gặp mặt mẹ lần cuối. Giọng ca "Lòng mẹ" phải tiễn biệt đấng sinh thành từ xa, còn em trai Ngọc Hải thay mặt gia đình đứng ra lo liệu tang sự.

Đến hiện tại, Ngọc Sơn mới có cơ hội nói lời từ biệt với mẹ. Lễ hạ huyệt của bà Kim Loan được diễn ra lặng lẽ trong phạm vi gia đình. Ngọc Sơn chia sẻ, mấy anh em sắp xếp nơi an nghỉ cho mẹ ở bên cạnh bố, như một cách để hai người bầu bạn với nhau. Một số người học trò thân thiết nhất như Michael Lang, Quách Tuấn Du, Sinti Quang Ngọc, Huệ Trần, Cao Thành Đức Trung… cũng có mặt tại buổi lễ quan trọng này.

Được biết, Ngọc Sơn từng giao hết tiền bạc, thẻ ngân hàng cho mẹ giữ và bà đứng tên tất cả tài sản. Thời điểm mẹ anh bệnh nặng, nam ca sĩ dốc hết tài sản cho bà chữa bệnh, song song đó, anh vẫn cố gắng thực hiện các công việc thiện nguyện.

Sau khi bà Kim Loan qua đời, Ngọc Sơn thừa nhận không còn chút tiền bạc nào. Tuy nhiên, anh cũng không mấy để tâm mà chỉ cần “rau cháo qua ngày” là được. Ngọc Sơn an lòng khi giờ phút cuối vẫn chu toàn cho cha mẹ. Tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm là vật ngoài thân, “thi ân bất cầu báo”.

Ngọc Sơn về Bà Rịa - Vũng Tàu để lo lễ hạ huyệt cho mẹ ruột của mình. Ảnh: NSCC.
Ngọc Sơn về Bà Rịa - Vũng Tàu để lo lễ hạ huyệt cho mẹ ruột của mình. Ảnh: NSCC.

Ngọc Sơn chia sẻ sau khi mẹ mất, anh vẫn còn có người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là đại gia đình luôn bên cạnh lo lắng, quan tâm đến mình. Bởi thế, Ngọc Sơn chia sẻ anh “biến đau thương thành hành động tích cực”. Nam ca sĩ rèn luyện sức khỏe, giữ lối sống lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, đặc biệt là ba môn bóng bàn, cử tạ và võ thuật.

Anh cũng thường xuyên sáng tác, thu âm để mang đến cho cộng đồng nguồn năng lượng tươi sáng, tích cực. Tiền kiếm được từ việc ca hát, Ngọc Sơn vẫn dành hết cho từ thiện.

Trước đó, Ngọc Sơn muốn đại diện nhà hảo tâm tặng các con nuôi của Phi Nhung 500 triệu đồng. Phía đại diện của con nuôi Phi Nhung từ chối. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ đang tặng tiền để làm màu. Nam danh ca Ngọc Sơn khẳng định, bản thân từ trước đến nay không màng đến thị phi. Điều mà anh mong muốn hiện nay là được giúp đỡ phần nào cho cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung sớm ổn định trở lại sau biến cố.

ĐÔNG
:
Xem thêm
Về đầu trang