Gần 40 mỹ nhân thế giới diện thiết kế của Công Trí trong năm 2023

Ngày : 02/01/2024
THANTUONG - NTK Công Trí đã chinh phục gần 40 mỹ nhân Hollywood bằng trang phục đỉnh cao năm 2023.

Mô tả hình

40 thiết kế của Công Trí giúp dàn người đẹp Hollywood khoe trọn vẻ đẹp năm qua.

Đặc biệt, các thiết kế của Công Trí từng được các nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn, xuất hiện trên các tạp chí danh giá thế giới như: Hollywood Reporter, Vogue, Elle, V Magazine, Paper, Glamour.

Ngay từ tháng 2, Adele là một trong số ngôi sao mở “phát súng” giòn rã đầu tiên cho một năm đầy thành công của Công Trí bằng đơn đặt hàng cho buổi biểu diễn đình đám “Weekends with Adele”. Anh dành cho nàng họa mi nước Anh bộ đầm pháo hoa, với ý nghĩa một khởi đầu mới mạnh mẽ, rực rỡ. Khi nghĩ về Adele, anh nghĩ về sự kỳ diệu của năng lượng chữa lành.

Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Mỹ giữa tháng 10 thuộc chuỗi chương trình này vào tháng 10, êkíp ca sĩ tiếp tục chọn mặt gửi vàng, cùng Công Trí trao đổi, lên ý tưởng cho bộ đầm thứ hai. Bộ đầm trễ vai được xử lý trên nền vải đen cao cấp, đan xen giữa tinh thần hiện đại và cổ điển. Kỹ thuật dựng phom dáng chữ A với độ siết eo vừa đủ, giúp Adele khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Ngoài Adele, mỹ nhân Marvel Hayley Atwell cũng hai lần liên hệ Công Trí để đặt thiết kế cho những sự kiện quan trọng. Hồi tháng 2, nữ diễn viên khoe sắc trong bộ đầm cut-out hở eo và lưng, dự lễ trao giải điện ảnh lớn nhất nước Anh – BAFTA. Tới tháng 7, trong đầm satin đỏ thuộc bộ sưu tập Cuộc hẹn rực rỡ, minh tinh một lần nữa khiến mọi người phải ngoái nhìn ở buổi quảng bá “Mission: Impossible – Dead Reckoning Part 1” tại Sydney.

Khách hàng ruột của Công Trí năm qua còn phải kể tới Katy Perry. Người đẹp chọn bộ váy đen kiểu lồng đèn được xử lý bằng chất liệu dây viền, thu hút khán giả ở American Idol. Khi sang Việt Nam biểu diễn giữa tháng 12, cô đặt thêm hai bộ đầm của anh khi biểu diễn ở Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Trong đó, một thiết kế dựa trên mẫu thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2024, bộ đầm còn lại do Công Trí thiết kế riêng lấy cảm hứng từ lời ca khúc Firework.

Không thể không nhắc tới hình ảnh nữ diễn viên, ca sĩ tài năng Janelle Monáe làm tan chảy trái tim người hâm mộ trong thiết kế Công Trí ở NAACP Image Awards tại California, cuối tháng 2. Được xử lý trên nền satin đỏ, chiếc váy mang những đường cắt táo bạo với các chi tiết xẻ táo bạo, làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ và vóc dáng lộng lẫy của Janelle.

Tháng 5, tại buổi họp fan ở Thái Lan, Lisa (Blackpink) hút hồn người hâm mộ bằng chiếc áo ngắn hình nơ màu đỏ trẻ trung, kết hợp quần lưng cao dáng suông cùng kiểu tóc buộc nửa đầu. Thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Công Trí, được làm bằng faille cao cấp – chất liệu yêu thích của các hãng lớn như Dior, Valentino.

Trong số những ngôi sao hạng A của làng giải trí thế giới được khen ngợi với đầm Công Trí còn có Jessica Chastain. Minh tinh tới buổi công chiếu Memory thuộc Liên hoan phim quốc tế Marrakech, với đầm nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024. Thiết kế làm từ lụa taffeta và vải wool crape của Italy, giúp cô tôn dáng tuyệt đối.

Khoác lên mình những thiết kế tinh xảo của Công Trí năm qua còn có loạt người đẹp gồm: Sandra Oh, Ali Wong, Julia Louis-Dreyfus, Eve Hewson, Aly Michalka, Natasha Lyonne, KiKi Layne, Sabrina Carpenter, Kristen Bell, Esmeralda Pimentel, Karen Gillan, Storm Reid, Dianne Doan, Quinta Brunson, Eva Longoria, Anitta, Cynthia Erivo, Kiersey Clemons, Chloe Bailey, Gabrielle Union, Sandra Hüller, Jasmine Tookes, Issa Rae, Chloe Domont, Sophie Skelton, diễn viên Trung Quốc Kim Thần, Jodie Turner-Smith.

Trong đó, ngôi sao “Killing Eve” Sandra Oh toát lên vẻ lộng lẫy với đầm vàng của Công Trí trên thảm đỏ lễ trao giải PGA ở Beverly Hills. Được tạo nên từ len, chiếc đầm dáng cột tinh tế, nhấn bằng đường viền cổ khoét sâu, làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ và sự sang trọng tột bậc của Oh. Ali Wong gây ấn tượng với khi xuất hiện lộng lẫy trên trang bìa tạp chí Hollywood Reporter bằng thiết kế Xuân Hè 2023. Chiếc mũ hồng oversized thể hiện kỹ thuật xử lý và trang trí lông vũ đặc trưng của nhà mốt, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và bí ẩn của cô.

Khép lại năm 2023, Công Trí cho biết anh hạnh phúc khi được nhiều ngôi sao quốc tế tin tưởng, lựa chọn, góp phần khẳng định thời trang Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh, sánh ngang với nhiều thương hiệu trong nền công nghiệp thời trang thế giới. Nhà thiết kế đang ấp ủ những kế hoạch, sáng tạo mới để đón chào năm 2024 với tâm thế hào hứng và sẵn sàng cống hiến.

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang