Hari Won bất ngờ ẵm giải Asia Model Awards 2023

Ngày : 09/11/2023
THANTUONG - Hari Won được vinh danh trao giải Vietnam Model Star Award khiến bạn bè, đồng nghiệp và các khán giả tự hào.

Mô tả hình

 

Tối 5/11, Hari Won tham gia 2023 Asia Model Festival – Asia Model Awards tại Hàn Quốc. Đây là Lễ hội người mẫu châu Á được tổ chức tại Gwangmyeong, kéo dài từ ngày 2-6/11. Trong đêm trao giải Người mẫu châu Á diễn ra ngày 5, nữ ca sĩ, diễn viên Việt – Hàn bất ngờ được vinh danh, ẵm cúp khiến người hâm mộ vỡ òa.

Cụ thể, trong sự kiện này, Hari Won góp mặt với vai trò giám khảo. Cô là người cầm cân nảy mực, chấm điểm cho các người mẫu các nước châu Á tham gia lễ hội. Tuy nhiên sau đó, nữ nghệ sĩ cũng bất ngờ được vinh danh tại hạng mục Vietnam Model Star Award.

Được ghi nhận bởi sự cống hiến trong thời gian qua, Hari xúc động xen lẫn tự hào. Cô cho biết: “Làm nghề được 10 năm, qua Hàn Quốc được công nhận và trao giải, tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc. Hari hứa sẽ luôn làm việc chăm chỉ để ngày một tiến bộ hơn, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả”.

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến BTC, những người đã tin tưởng, để cô có thể góp sức trong chương trình và công nhận sự cố gắng, nỗ lực của cô. Bên cạnh đó, Hari cũng xúc động tri ân người hâm mộ đã luôn đồng hành, ủng hộ và sẻ chia với cô trên các chặng đường công việc, cuộc sống.

Thời gian qua, Hari Won quyết tâm thay đổi định hướng trong công việc. Cô vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng mở rộng thị trường hơn, đi đi về về làm việc ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Trong các sản phẩm cá nhân, Hari cũng chú tâm ở cả 2 ngôn ngữ, nhắm đến khán giả Việt và Hàn. Đến nay, những nỗ lực trong công việc của nữ nghệ sĩ đã được khán giả và thị trường giải trí 2 quốc gia công nhận.

Lễ hội người mẫu châu Á – Asia Model Festival 2023 là sự kiện thời trang hấp dẫn được Hàn Quốc đăng cai tổ chức nhằm giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực. Năm 2023, sự kiện được tổ chức lần thứ 18, gồm 24 quốc gia tham dự. Mỗi nước có 2-3 người mẫu đại diện, họ có những buổi trình diễn thời trang theo nhiều chủ đề: Trang phục truyền thống của từng quốc gia, trang phục truyền thống Hàn Quốc, các trang phục ứng dụng của nhà thiết kế đến từ Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Việt Nam…

:
Xem thêm
Về đầu trang