Dương Khắc Linh, Only C có cơ hội làm việc cùng Shontelle

Ngày : 12/10/2023
THANTUONG - Sau khi trở lại Việt Nam lần 3 và được tiết lộ sẽ là vị khách mời đặc biệt cho đêm Chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 diễn ra vào 18h, ngày 14/10 tới.

Mô tả hình

Gặp vấn đề về sức khỏe, Shontelle vẫn lên nốt cao cực ngọt khi phối lại hit Impossible tặng khán giả Việt.

Sau khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và nhận được sự chúc mừng của dàn sao hàng đầu showbiz Việt, nữ ca sĩ Shontelle đã nhanh chóng bắt tay vào những hoạt động đầu tiên cho các dự án tại Việt Nam của mình. Với mong muốn truyền tài năng lượng tích cực cùng động lực sống khỏe, Shontelle sẽ là ca sĩ trình diễn đặc biệt trong đêm Chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 diễn ra vào 18h, ngày 14/10 tới. Lần trở lại Việt Nam này, Shontelle mong muốn gửi đến người hâm mộ Việt Nam món quà bất ngờ, thú vị và truyền nhiều thông điệp tích cực nhất. Chuẩn bị cho lần xuất hiện đầy hoành tráng đó, chiều ngày 10/10 Shontelle đã có buổi tập nhạc, thu âm, một buổi làm việc thú vị cùng hai nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam là Dương Khắc Linh và OnlyC. Cả ba bật mí sẽ khoác lên một “chiếc áo mới" đầy thú vị cho bản hit đình đám “Impossible”.

 

Mô tả hình

Trong lần kết hợp đầu tiên nhưng thú vị này, Shontelle tin tưởng giao toàn bộ phần nhạc beat mới của “Impossible” cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn nhạc sĩ OnlyC sẽ thực hiện phần hòa âm phối khí. Để ca khúc chứa đựng nhiều tình cảm nhất, Shontelle sẽ tự tay viết lại lời bài hát để phù hợp cho thông điệp lan tỏa nguồn năng lượng sống khỏe đến các bạn trẻ Việt Nam. 

 

Mô tả hình

Có mặt từ lúc 3 giờ chiều ngày 10/10, Shontelle diện trang phục mang phong cách thoải mái, đơn giản với chiếc áo hoodie tone đỏ cùng quần skinny đen và phụ kiện mũ, mắt kính. Trở lại Việt Nam lần thứ 3, Shontelle có lịch trình công việc dày đặc với những hoạt động cho sản phẩm âm nhạc và những dự án truyền cảm hứng. Liên tục tập luyện, ghi hình với cường độ cao và áp lực cộng với thời tiết thay đổi đột ngột, sức khỏe Shontelle có sự chuyển biến không tốt. Cô bị đau, sưng mắt do làm việc thời gian quá dài ở phim trường. Dù mắt sưng và đau rát nhưng Shontelle không để ảnh hưởng đến lịch trình làm việc của mình. Đến buổi thu âm, nữ ca sĩ rất thân thiện khi ngay lần đầu gặp Dương Khắc Linh và OnlyC đã chủ động chào hỏi để tạo không khí vui tươi, thoải mái cho buổi làm việc. 

 

Mô tả hình

 

Trước khi bắt tay vào thực hiện sản phẩm, bộ ba Shontelle, Dương Khắc Linh và OnlyC đã có trao đổi để có màn hợp tác ăn ý. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài hát Impossible đã được thay áo mới với beat và phần hòa âm phối khí đầy ấn tượng. Tuy có sự khác biệt về văn hóa và ngôn ngữ nhưng cả Shontelle, Dương Khắc Linh và OnlyC đã tạo nên sự đồng điệu trong cách làm việc, hợp tác nhờ tình yêu đối với âm nhạc. Với phiên bản mới, Impossible sẽ được Shontelle trình diễn tại Chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ sự bùng nổ và bất ngờ.

Nói về Việt Nam, nữ ca sĩ cho biết đây là một chuyến công tác đầy mới lạ với những cộng sự cùng các dự án truyền cảm hứng mà cô thực hiện. Shontelle cho biết cô yêu con người và văn hóa Việt Nam. Đặc biệt là khi được hợp tác với các đơn vị như Phòng khám Future Biomed - Bangkok Stemcell Therapy Center - đơn vị sẽ cùng Shontelle thực hiện các dự án truyền cảm hứng về sức khỏe hay tổ chức Miss Earth Việt Nam và nhất là các nghệ sĩ Việt, Shontelle rất biết ơn khi luôn được chào đón nồng nhiệt bởi con người ở đây.

Dù sức khỏe chưa ổn định nhưng Shontelle đã khiến ekip và cả Dương Khắc Linh, OnlyC phải ngạc nhiên bởi giọng hát nội lực và truyền cảm của nữ ca sĩ. Sau thời gian làm việc vất vả, Shontelle và ekip đã có cho mình một phiên bản Impossible đầy mới mẻ với sự chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ từ phía nữ ca sĩ cũng như bộ đôi Dương Khắc Linh và OnlyC. 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và OnlyC chia sẻ, cả hai nghệ sĩ đều ấn tượng với sự thân thiện và chuyên nghiệp của Shontelle. Dù là một ca sĩ quốc tế cô vẫn rất tôn trọng những đóng góp của bộ đôi nhạc sĩ cho sản phẩm lần này. Sự phối hợp ăn ý của cả ba chính là nhờ tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp trong công việc tạo nên. Không chỉ ở bản phối này, Shontelle cùng Dương Khắc Linh và OnlyC sẽ còn có nhiều lần hợp tác tiếp theo trong thời gian nữ ca sĩ thực hiện các hoạt động tại Việt Nam. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang